Khanh khanh nhật thường 105-118

11 1 0
                                    

105

Một trận binh hoang mã loạn ngươi truy ta đánh lúc sau, hai người một cao một thấp đứng ở ngoài phòng diện bích tư quá, mắt nhìn kia đạo yểu điệu yểu điệu bóng dáng biến mất ở viện ngoại, trong lòng mới chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nguyên tự tấm tắc hai tiếng giơ tay tưởng vỗ vỗ bên cạnh người Doãn tranh, lại không nghĩ Doãn tranh một dịch bước, hắn tay liền trực tiếp thất bại.

Nguyên tự nhìn Doãn tranh ngẩng đầu nhìn trời nhìn đất, chính là không nhìn dáng vẻ của hắn, lập tức liền minh bạch này mới mẻ ra lò tỷ phu là ở oán trách hắn vừa mới ném nồi ném đến quá nhanh, hắn ngượng ngùng mà nhấp môi cười hắc hắc nói:

"Tỷ phu, ngươi đừng trách ta a, ta là nhiều năm như vậy tới nhận sai số lần nhiều, đã hình thành nháy mắt đẩy nồi thói quen, ta cũng không phải là cố ý tưởng hướng ngươi trên đầu khấu nồi!"

Doãn tranh nghe vậy, mắt lé nhìn lướt qua nguyên tự, nhìn nguyên tự đáng thương hề hề bộ dáng, bất đắc dĩ mà thở dài, cùng này không biết xấu hổ lại không có gì trí nhớ tiểu hài tử giận dỗi, thật đúng là không có gì ý tứ.

Nguyên tự thấy thế, biết Doãn tranh đã buông lỏng, vì thế lải nhải mà nói:

"Ngươi cũng thật không dễ dàng a tỷ phu, ta nhị tỷ chính là đỉnh đỉnh lợi hại nữ tử, ta một lần cho rằng nàng đời này cũng liền một người qua, không nghĩ tới quay đầu liền đi tân xuyên, còn gả cho ngươi, tấm tắc ——"

Doãn tranh cũng thâm chấp nhận gật gật đầu, không sai, hắn cùng nam chi là thiên định nhân duyên, còn hảo nam chi đi tân xuyên. Nói lên nam chi tới, Doãn tranh nhưng thật ra nhớ tới một cái khác cùng nam chi có thù oán người xưa, không khỏi mở miệng thử hỏi:

"Ngươi nhị tỷ lợi hại, ngươi đại tỷ cũng không kém a, ngươi cùng nguyên anh quận chúa quan hệ như thế nào?"

Nguyên tự nghe vậy, có chút cảm khái mà nhìn chân trời minh nguyệt, đột nhiên nói:

"Lại nói tiếp, trong cung không có người không sợ ta đại tỷ, nàng làm người có nề nếp, nghiêm lấy đãi nhân càng nghiêm lấy kiềm chế bản thân, giống như liền không có lơi lỏng quá thời điểm, so với ta dạy dỗ ma ma còn đáng sợ. Nhưng là, nếu nói, ta đối đại tỷ sợ, là giống như đối mặt dạy dỗ ma ma kính nhi viễn chi, ta đây đối nhị tỷ, chính là lại ái lại hận, phức tạp thật sự."

Doãn tranh có chút kinh ngạc mà nhìn nguyên tự, "Ngươi hận, nam chi?"

Nguyên tự làm như có thật gật gật đầu, lại lập tức lắc lắc đầu nói:

"Không thể nói thâm cừu đại hận, chỉ là có chút thời điểm sẽ bởi vì nàng đối ta trách phạt thủ đoạn cảm thấy oán trách. Nhị tỷ nàng bất đồng với hoàng thất những người khác, nàng sẽ giống bình thường nhất bất quá tỷ tỷ giống nhau chơi với ta, bảo hộ ta, dạy dỗ ta nhân sinh đạo lý, nhưng là, một khi ta rối rắm, phạt ta thời điểm so với ta đại tỷ còn tàn nhẫn, tựa như này diện bích tư quá, ta từ nhỏ đến lớn, không biết trải qua quá bao nhiêu lần. Nhưng là ——"

Nguyên tự tiến đến Doãn tranh bên cạnh người, giơ tay thọc Doãn tranh một chút nói:

"Nhưng là mặc kệ thế nào, ta biết ta hai cái tỷ tỷ tuy rằng dùng phương thức bất đồng, lại đều là yêu ta."

Tổng phim ảnh: Trầm mê tạo phản vô pháp tự kềm chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ