[Chap 59] Phát súng đầu tiên

157 34 2
                                    

Quyết định viết tiếp fic này là một quyết định rất liều lĩnh vì chả nhớ gì hết, có gì ráng đọc lại từ đầu cày view cho ẻm luôn nha huhu.
Chứ tui mới đọc lại có hơn mười mấy chap cuối để viết tiếp thôi á.
____.____

"Đúng là Jin nói không sai ha."

Jisoo gấp một phần cá, bỏ vào miệng, thịt cá như tan ra ngon lành.

"Muốn ăn ngon thì đi với Kim Taehyung."

"Hình như chị có sở thích mới là khen Kim Seok Jin trước mặt em hả?"

Thái độ hắn không thay đổi, chỉ nhẹ cười tự ghẹo bản thân.

"Thế nào, anh ta làm việc ở chỗ chị tốt chứ?"

"Rất tốt, đến nay vẫn thế."

"Phải rồi, nếu không thì chị đâu đến mức phải giành giựt bất chấp với em như vậy, đúng không?"

Khóe môi hắn cong cao hơn, vừa ăn, rồi chuyển ánh mắt trông lên thái độ của cô, vui vẻ đi ăn với hắn mà không một câu hỏi về lí do cuộc hẹn.

"Chị có thấy Haven..."

"Chị có thấy."

Bởi vì dường như cô đã đoán ra được lí do bữa tối này.

"Chuyện chị và Haven từng là đối tượng xem mắt với nhau, chắc em có nghe qua rồi."

Cái mồm Park Jimin có cái gì mà ả không nói cho hắn nghe. Hắn chỉ gật gù, rồi ăn thêm một tí.

"Chị nghĩ vì chuyện đó mà Haven quyết định đầu tư mạnh vào dự án lần này của DOLIE sao?"

"Chị không."
Nói đến đây, vẻ bình tĩnh của Taehyung đã khiến cô ngờ ngợ ra điều gì đó.
"Vậy là..."

Hắn nhẹ huơ ngón tay, ra hiệu đợi tí, rồi chậm rãi lật màn hình điện thoại trên mặt bàn bên, mở khóa.

Đặt vào tay Jisoo bức ảnh hắn đã phóng lên để chụp lấy số điện thoại mà Haven gọi vào đêm nọ, Taehyung đảo đầu đũa, gấp cho mụ sếp già một con mực thật to.

"Haven Hwang xuất hiện ở tòa chung cư của em, à cái mở bài này không liên quan lắm, quan trọng là em nghe được, gã họ Hwang này không phải người trực tiếp đầu tư cho Cinderella's Event, mà là chủ nhân số điện thoại."

Chăm chăm rất lâu vào dãy số ở màn hình.
"Sao anh ta không lưu tên số điện thoại này?"

"Nếu tiện thì chị hỏi giúp em đi."

Cô không rảnh đáp lại những lời đùa như nhét xương gà vào cuống họng người đối diện của Nam Kim, nghĩ suy như bị thời gian cuốn trôi về hướng khác.

"Có thể là ai?"

"Một người nào đó."

"..."

"Thôi đừng lườm, sợ."
Hắn tự cười cho bớt quê, khiếu hài hước của cô hình như là để quên trong bụng mẹ rồi.
"Haven liên quan đến chị nhiều hơn, Cinderella's Event lại do chị nắm phần lớn điều hành, chịu một phần lớn trách nhiệm, có thể người đứng sau lưng trò này: 1 là rất thương chị, 2 là muốn hại chị."

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ