Author: Chả Cuốn Cú
Warning: Milk breast top, agegap, dirty talk.
Couple : Secretive Plotter x Oldest Dream.
Summary: Dựa theo một AU "Xác suất" của SP mà theo lore AU của Cú thì anh ta phải trả giá bằng những biến đổi cơ thể vốn không có ở người thường hay nam giới.
DO NOT REPOST!
—----------------------------
Tuy không còn star stream nhưng thân thể của Secretive Plotter cũng còn chịu ảnh hưởng bởi xác suất. Đặc biệt khi anh ta phải gom lại hết kkoma và nhập một lại mình, một lần nữa cơ thể của Secretive Plotter bị biến đổi kỳ cục trong một khoảng thời gian nhất định, cụ thể là 1 tuần.
Trước đây ở rừng NGai thì Yoo Joonghyuk chỉ là trở nên khó chịu và tự phân tách bản thân ra thành hàng ngàn kkoma, nhưng những con kkoma được sinh ra thế nào thì khoảng ký ức đó hoàn toàn biến mất, chỉ có tên hay giành điện thoại trực stream, kkoma yjh 777th là bóng gió về việc nếu anh không cẩn thận sẽ phải ôm một mớ trứng về nhà.
Lần này chẳng có vấn đề gì về trứng cả, trừ ngực của yjh thì căng tức và nóng ran, anh đi qua đi lại trong gian bếp, tay khoanh trước ngực, anh cứ bồn chồn không yên chốc chốc lại liếc nhìn chiếc đồng hồ treo tường đang điểm 5 giờ chiều. Kim Namwoon đã được phân công đi đón nhóc Kim Dokja, cậu nhóc đó sẽ thế nào khi thấy anh lúc này?! Yoo Joonghyuk không buồn nghĩ nữa và bắt đầu chuẩn bị bữa tối sẵn trên bàn, dặn Uriel rằng cô hãy đảm bảo Kim Dokja ăn hết cà chua trên đĩa và đi ngủ ở phòng cậu trước 9 giờ tối, còn anh thì muốn ở riêng trong phòng một mình.
"Nếu nhóc Dokja hỏi anh bị sao thì tui biết nói sao đây? Mà này mặt anh đang đỏ lắm đấy?!" - Uriel hoang mang nhìn bộ dạng khó hiểu của Yoo Joonghyuk, coi bộ xác suất đang làm gì đó với anh , đặc biệt là...bộ ngực kia có vẻ to hơn trước. Uriel bất giác giơ tay chạm ngực mình.
"Cứ nói tôi có việc riêng đi!" - Yoo Joonghyuk đóng sầm luôn cửa lại.
Yoo Joonghyuk nhìn xuống ngực mình, nó đang to ra, căng lên và kỳ dị hơn là có thứ gì đó đang rỉ ra nơi đầu vú. Yoo Joonghyuk kéo áo hẳn lên chỉ để thấy một dòng dịch trắng đục đang chảy xuống, anh dùng ngón tay quẹt rồi để gần mũi ngửi, một vị thoang thoảng ngọt quấn lấy khứu giác anh. Yoo Joonghyuk chửi thề. Cơn căng tức vẫn ngày càng nặng, lồng ngực nóng ran khiến anh vừa bực dọc vừa đau đầu, anh sắp xếp phòng mình một chút rồi nằm nghỉ trên giường đến lúc thiếp đi lúc nào không hay.
Cơn đau nhói vẫn dày vò anh trong giấc mơ, nếu trên ngực anh có một cái lò lửa thì ắt hẳn sẽ có món nầm nướng còn vươn mùi của sữa. Yoo Joonghyuk xoay người trong giấc mơ và bất chợt một cái chạm mát rượi trên ngực, cái chạm ấy dần dà chuyển sang như massage khiến anh thở ra nhẹ nhõm.
Yoo Joonghyuk chầm chậm tỉnh giấc.
Trước mắt anh là gương mặt lo âu của Kim Dokja, một Kim Dokja thiếu niên không hề bị làm mờ gương mặt bởi bức tường thứ 4. Cậu nhóc đang để một chiếc khăn mặt ẩm nước lên ngực anh, tay vẫn xoa xoa nhè nhẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV fanfic- SPOD] Drink me before sleep 🔞
FanfictionAuthor: Chả Cuốn Cú ⚠️Warning: Milk breast top, agegap, shotacon, dirty talk, R18 Couple : Secretive Plotter x Oldest Dream. Summary: Dựa theo một AU "Xác suất" của SP mà theo lore AU của Cú thì anh ta phải trả giá bằng những biến đổi cơ thể vốn k...