Hệ thống vô tri
✦✦✦
"Ahhhh di chuyển rồi! Loveline chuyển động rồi!! Loveline dừng mãi ở mức 0% cuối cùng cũng nhích tới 15% rồi!!! Quá trời tuyệt vời! Hết sẩy luôn! Hai ta hãy cùng nhau nỗ lực đẩy loveline của truyện trở lại 100%!! Để nhân vật chính có hạnh phúc trọn vẹn, ân ái nắm tay nhau vào lâu đài tình ái rồi chúng ta sẽ được tự do!! Không hổ là thầy Thời, quả thực thầy có cách!! Em biết ngay mình chọn đúng người rồi mà, giữa bao nhiêu nhà văn trong buổi họp mặt, phong thái của thầy là tỏa sáng ngời ngời nhất!!!"
Âm thanh lộn xộn quen thuộc ùa vào trong đầu Thời Tấc Cẩn, tiếng máy móc ù ù của hệ thống như tiếng chuông báo động rầm vang, khiến lồng ngực Thời Tấc Cẩn phập phồng dữ dội, cảm giác buồn nôn và sốc phản vệ chợt ập đến, anh bỗng khom người, "huệ" xuống sàn nhà một cách chân thực nhất ——!
Hệ thống suy yếu bị ký chủ huệ một tiếng vào mặt: ... ?
Cặp song sinh đang lim dim ngủ liền bị tiếng động làm giật mình, hai đứa phản ứng rất nhanh, lập tức nhảy ra khỏi chỗ ngồi, đỡ lấy bả vai cậu út. Vẻ mặt hai bé giống như hai chú chim cúc cu ngờ nghệch, vừa ngạc nhiên vừa bối rối, chỉ có thể cúc cu gọi cậu út ơi.
Mấy ngày nay Thời Tấc Cẩn chưa ăn đồ gì đàng hoàng, dịch dinh dưỡng đã sớm hóa lỏng tan vào dạ dày, ngay cả nước chua cũng không thể nôn ra nổi một giọt, anh chỉ có thể cúi xuống cố gắng xoa dịu dạ dày co thắt khó chịu.
Sau một lúc hỗn loạn, chiếc ghế nhỏ với lớp cách âm mới dần trở lại yên tĩnh như trước.
Thời Tấc Cẩn dỗ dành hai đứa nhỏ trước, cặp song sinh rúc về bên cạnh cậu út, hai đứa bị phản ứng bất thình lình của cậu út dọa sợ, lúc này cơ thể hơi run run dán sát cậu út.
Cặp song sinh ôm chặt đến mức Thời Tấc Cẩn có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể cao đặc biệt của hai đứa bé + run rẩy không ngừng từ da kề da, hệt như anh đang ôm hai chú mèo con ướt sũng trong một ngày mưa.
... Chú mèo cao 1,3 mét còn đang củng vào trong lòng anh.
Thời Tấc Cẩn đặt đầu lưỡi lên vòm miệng, để đầu óc thư giãn một lúc mới bắt đầu nói chuyện với hệ thống trong đầu.
"Cậu nói lại từng đoạn một đi."
Hệ thống vốn im lặng bấy lâu nay bắt đầu run lên, nó sắp xếp lại ngôn ngữ biểu đạt của mình, lí nhí nói cho Thời Tấc Cẩn biết tại sao nó lại tỉnh dậy.
Hóa ra hệ thống xuyên sách sinh ra từ nguyên tác BE be bét.
Nó cần phải bẻ nguyên tác thành HE hoàn thiện mạch tình cảm một cách trọn vẹn.
Nó từng xin giúp đỡ từ ba người ở hiện thực, hứa hẹn đền đáp bằng những lợi ích mà mọi người có thể tưởng tượng được, nhưng ba ký chủ trước đều thất bại.
Thời Tấc Cẩn là người hiện thực thứ tư được hệ thống xin giúp đỡ, xuyên sách cứu thế giới này.
Ba ký chủ đầu tiên không sửa được cốt truyện khiến hệ thống trở nên suy yếu, khi tìm được Thời Tấc Cẩn thì nó sắp thành đèn cạn dầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1] Livestream viết truyện tình trong sáng, tôi thành thần ở trùng tộc - MRA
Storie d'amoreTác giả: MRA Raw: Tấn Giang Edit: Wis | Beta: Yue, Janeyeno, May Độ dài: 289 + ? ngoại truyện Thể loại: Truyện gốc, chủ công, đam mỹ, tương lai, HE, khoa học viễn tưởng, thế giới khác, xuyên sách, hệ thống, tương lai, làm giàu, cường cường, sảng vă...