Hanbin Bị Thương

359 27 5
                                    

Park Hwayoung quay lại nhìn thấy Hanbin,ả ta hơi bất ngờ vì sự xuất hiện của cậu, nghĩ đúng là oan gia ngõ hẹp,ả đang muốn tìm cậu thì cậu lại xuất hiện..

- Ai đây.. không phải thiếu Phu Nhân của Song Thị sao, cậu cũng đến đây mua sắm à..
Park Hwayoung nói với giọng mỉa mai

- Xin chào Park tiểu thư,cô cũng đến mua sắm à..

- Chứ không lẽ đến đây ăn cơm, cậu đừng tỏ ra chúng ta thân thiết lắm

- Tôi đâu có ý đó..

- Hứ không có ý đó.. loại người như cậu nghĩ lấy được Song Jaewon Chủ Tịch tập đoàn Song Thị là một bước lên mây sao, cóc ghẻ thì cũng mãi là cóc ghẻ thôi..

- Park tiểu thư chuyện lần trước cô đỗ oan cho tôi,tôi đã rộng lượng bỏ qua rồi, giữa chúng ta đâu có ân oán gì tại sao cô luôn kiếm chuyện với tôi,hôm nay đến đây còn muốn đánh người..

- Không liên quan đến cậu, ở đây tôi là khách hàng, còn là khách VIP, là cô ta làm phật ý tôi, đánh cô ta thì đã sao..

- Park tiểu thư,dù cô nhân viên có sai thì cô cũng không thể ra tay đánh người được..

Park Hwayoung nhìn Hanbin, nghĩ thằng nhóc còn hôi sữa này miệng mồm cũng không vừa, vậy mà ả ta còn nghĩ cậu hiền lắm..

- Ây da.. cách nói chuyện của cậu rất ra dáng thiếu Phu Nhân rồi đó,xem ra mồm mép cậu cũng ghê gớm lắm, không biết Song Jaewon có thấy bộ mặt này của thiếu Phu Nhân hay chưa

Park Hwayoung vừa nói vừa liếc ngang liếc dọc cậu,ả ta cảm thấy Hanbin rất ngứa mắt...

-  Cảm ơn Park tiểu thư quá khen đối với những người muốn hãm hại tôi, thì không cần phải khách sáo làm gì.

Hanbin nhìn Hwayoung,cô ta xinh đẹp giàu có, nhưng cư xử như 1 kẻ thất học, ở nơi công cộng mà muốn ra tay đánh người,2 lần chạm mặt cô ta luôn làm loạn như vầy...

- thiếu Phu Nhân, cậu nói như vậy có ý gì..

- Ý gì thì Park tiểu thư đây rõ nhất chứ tại sao lại hỏi tôi..

Park Hwayoung tức giận nhìn Hanbin,ả ta bước đến trước mặt cậu..

- Vậy để tôi cho cậu thấy ý của tôi nhé

Bốp..

Hanbin bất ngờ bị Hwayoung tái 1 cái rất mạnh, làm cậu mất thăng bằng ngã về phía sau đầu đập vào bàn chảy máu bất tỉnh..

- Á.. trời ơi thiếu Phu Nhân, người có sao không, trời ơi máu, mau gọi xe cứu thương nhanh lên..

Mấy cô nhân viên thấy Hanbin bị Hwayoung đánh vội vàng chạy lại xem, bây giờ phải làm sao thiếu Phu Nhân vì nói giúp cho họ mà bị thương ra thế này, Chủ Tịch mà biết được chắc họ sẽ bị đuổi việc hết..

Park Hwayoung hoảng hốt ả ta định tát Hanbin 1 cái cho hã giận thôi, nhưng ai ngờ lực tát quá mạnh làm đầu đập xuống bàn chảy máu phải làm sao bây giờ,ả ta định bước đến xem thử..

- Có chuyện gì xảy ra vậy..

- Phu Nhân..thiếu Phu Nhân bị thương máu chảy rồi

- Tại sao thiếu Phu Nhân lại bị thương, lúc nãy không phải đang bình thường sao, các cô ở đây làm gì mà để thiếu Phu Nhân bị thương nặng như vậy..

[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ