Biết hay không + Thanh bình nhạc 103-115

12 0 0
                                    

103

Từ nam chi thỉnh lệnh tiến đến bắc cảnh lúc sau, thịnh hoành tuy rằng hùng hùng hổ hổ, nhưng vẫn ở yên lặng giúp nam chi chuẩn bị chi phí, cái gì quần áo, thức ăn, liền gã sai vặt đều cấp một lần nữa phái mấy cái võ nghệ không tồi.

Lâm ngậm sương bị dọa ngất xỉu đi một lần, chờ tỉnh lại cũng chỉ có thể bị bắt tiếp nhận rồi nam chi muốn đi bắc cảnh tiền tuyến hiện thực. Cũng may bên người mới tới cái kia tiểu nữ sử, thấy nàng tâm tình không tốt, rất sống động mà muốn cùng nàng nói chuyện vở, nói mấy cái nàng không lắm cảm thấy hứng thú thoại bản tử lúc sau, rốt cuộc giảng tới rồi Hoa Mộc Lan thế phụ tòng quân chuyện xưa.

Lâm ngậm sương nghe xong chuyện xưa lúc sau rộng mở thông suốt, ở nàng xem ra, chính mình nữ nhi cũng xưng được với là cái "Đại Tống Hoa Mộc Lan".

Bởi vì từ nam chi tham gia võ cử lúc sau, lâm ngậm sương đã chịu kinh hách quá nhiều, vì thế còn luyện ra một thân cường đại tâm lý thừa nhận lực. Hiện giờ, nàng tư cập Hoa Mộc Lan cẩm y còn hương kết cục, khổ trung mua vui mà an ủi chính mình:

Nếu là nam chi thật sự có thể giống như Hoa Mộc Lan giống nhau tránh đến cái cái gì công huân, kia này nữ giả nam trang tội lỗi, có lẽ là có thể được tha tội đâu?

Như vậy nghĩ, lâm ngậm sương lại đánh lên tinh thần, hứng thú bừng bừng cùng mặc lan cùng nhau hỗ trợ thu thập chuẩn bị chút sự vật.

......

......

Mà vẫn luôn vững như Thái sơn thịnh lão thái thái, lại sắp tới sắp xuất phát trước một ngày, gọi nam chi qua đi nói chuyện.

Nam chi quá khứ thời điểm, thịnh lão thái thái đang ở điểm trà, còn vẫy lui tả hữu nữ sử người hầu, liền phòng mụ mụ đều bị an bài đi xuống.

Từ nam chi trụ tiến Thọ An Đường, dưỡng ở thịnh lão thái thái dưới gối, còn chưa bao giờ từng gặp qua thịnh lão thái thái như thế đoan túc bộ dáng, trong lòng cũng không khỏi khẩn trương lên. Nàng giống như thường lui tới giống nhau vấn an lúc sau nói:

"Không biết tổ mẫu gọi nam chi tới, có phải hay không có cái gì quan trọng sự?"

"Quan trọng sự không tính là, chỉ là tưởng lại xác nhận một chút ——" thịnh lão thái thái vỗ về trường tụ, đem trước mặt một chén trà nhỏ điểm ra một bộ ngạo cốt tùng bách đa dạng, vẫy tay làm nam chi ngồi qua đi xem, mới chậm rãi nói:

"Lại xác nhận một chút, ngươi có phải hay không thật sự quyết định chủ ý, phải làm cái Hoa Mộc Lan giống nhau nữ tướng quân."

Nam chi nghe vậy, tâm thần nhảy dựng. Nàng nhớ tới mấy ngày nay lâm ngậm sương một sửa thái độ, tổng nói chút nàng là cái gì Đại Tống Hoa Mộc Lan nói, đột nhiên minh bạch cái gì ——

Nàng nguyên bản còn cảm thấy kỳ quặc đâu, nàng còn không có tới kịp cùng lâm ngậm sương nói chuyện tâm, người này liền chính mình nghĩ thông suốt. Lại nguyên lai, đều là bởi vì vị này thịnh gia người nhiều mưu trí, thịnh lão thái thái!

Nam chi trong lòng suy đoán đến, thịnh lão thái thái sợ là đã sớm biết nàng nữ tử thân phận, thậm chí còn vì lâm ngậm sương có thể duy trì nàng quyết định, cố ý an bài cái nữ sử qua đi, thay đổi một cách vô tri vô giác mà thay đổi lâm ngậm sương ý tưởng.

Tổng phim ảnh: Trầm mê tạo phản vô pháp tự kềm chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ