r18"a. này, anh có muốn solo ném dao với em không? hình phạt là... ai thua sẽ phải chịu phạt theo yêu cầu."
lee sanghyeok chuẩn bị mở lời, lại bị jeong jihoon cắt ngang. "nhưng mà anh sẽ thua em mất." cậu cười đùa, dáng vẻ dễ thương của anh khiến cậu vốn muốn trêu chọc anh một chút
sanghyeok khựng lại một nhịp, quyết định táo bạo tiến đến, vì tính hơn thua trong việc mình-chưa-từng-solo-dao-thua-ai với cậu ta mà dại dột đồng ý:
"em nghĩ anh sẽ thua sao?" anh cười khẩy, kéo ghế ngồi xuống. vẫn là cái cách thao tác nhanh nhẹn của anh, lee sanghyeok mở cilent liên minh huyền thoại lên rồi đăng nhập, sẵn sàng quyết chiến.
jeong jihoon tự nhiên nhoẻn miệng cười, cậu cũng chẳng muốn hơn thua với anh là mấy nhưng mà cách anh ấy sẵn sàng để chiến đấu thật đáng khâm phục quá đi.
_
"em có chắc là thắng được anh không đấy?" lee sanghyeok không giấu gì mà cười phá lên một cái, ngó sang nhìn người đang solo cùng mình."chỉ là dẫn trước 3 mạng thôi mà, ai tới 5 trước sẽ ăn." jeong jihoon rõ không phục, mà ngược lại còn rất kiên quyết muốn 'nuốt trọn' anh. cậu không tỏ ra bực mình, cũng chẳng bày ra vẻ mặt vui vẻ gì chỉ nhìn chằm chằm vào màn hình để nhanh chóng gỡ lại tỉ số đấy thôi.
đúng là lee sanghyeok, vẫn là cái thao tác thành thạo đến mức nhuần nhuyễn đó thật biết cách khiến người khác nể phục mà. nhưng jeong jihoon thì khác, cậu ta chẳng để ý đối phương là ai cả mà gỡ liền cho mình với tỉ số hoà hai bên.
"3-3 rồi."
và rồi là 4 dành cho lee sanghyeok, 3 dành cho jeong jihoon
tiếp đó 4-4, jeong jihoon vô thức thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng đến 'chung kết' rồi, cả hai thật sự đều muốn giành lấy chiến thắng để được 'trừng phạt' người còn lại...
cả hai đang thật sự chăm chú vào nó, mất gần hơn 10 phút bọn họ mới thật sự quyết định được ai là người thắng
4-5, 4 dành cho lee sanghyeok và 5 dành cho jeong jihoon.
"oa. xem nào, tuyển thủ faker! anh thua em rồi." cậu ta được đà bật dậy cười lớn, hai tay chống hông vênh váo mặt mình lên để chọc tức lee sanghyeok. còn anh không có vẻ nào là bực mình cả, nhưng qua lời nói cũng đủ để jeong jihoon biết con mèo này xù lông rồi.
"xừ. đi đây."
"từ từ đã đi đâu cơ chứ, anh còn phải nhận lấy hình phạt nữa mà." jeong jihoon nắm cổ tay anh lại, khiến anh sực nhớ lại lời nói mà như chưa từng xuất hiện trong trí nhớ của anh.
lee sanghyeok thở dài, cảm thấy bản tính hơn thua càng ngày càng biến mình thành kẻ ngốc rồi.
"vậy hình phạt là gì?"
"anh blowjob cho em."
jeong jihoon dứt lời, vẻ mặt đanh đá vì lời nói mà cậu vốn đùa vì chắc chắn anh sẽ không chịu mà từ chối thẳng thừn. đời ai biết trước chữ 'ngờ', lee sanghyeok gật đầu, chấp nhận chịu phạt. anh cúi xuống trước jeong jihoon đang ngờ nghệch, đem tấm thân bé nhỏ của mình chui xuống gầm bàn của jeong jihoon, quỳ gối trước mặt cậu khiến cậu bất ngờ. không ngờ quỷ vương lee sanghyeok khiến bao nhiêu người phải phục tùng mà giờ đây lại chấp nhận quỳ xuống dưới chân mình.