Chương 1: Gã Alpha có mùi rượu

204 30 7
                                    

Một ngày mùa đông lạnh lẽo, tuyết giăng đầy trên không trung như những chiếc lông ngỗng bay phấp phới trong gió. Cái lạnh căm thắm vào da thịt Zoro thông qua lớp áo khoác mỏng tanh, khiến một người đàn ông cao lớn như anh còn chẳng thể nào chịu đựng được, vậy mà mấy cô gái lại có thể khoe đôi chân trắng nõn của mình bên ngoài, mặc cho gió lạnh đang càn quét khắp đường phố Tokyo sầm uất.

8 giờ tối, tháng 12 lạnh giá nhưng Zoro lại không thể nằm trong chăn êm đệm ấm chỉ vì một cuộc gọi đến từ gã đàn ông nổi tiếng nhất cái đất Nhật Bản này, Vinsmoke Sanji, người mẫu kiêm diễn viên người Pháp đầy triển vọng.

So với tên khốn đó thì Zoro chỉ là một người bình thường, dù rằng gã là Alpha và anh cũng vậy, nhưng anh chỉ là một chủ cửa hàng thú cưng nho nhỏ, bán thêm mớ hoa, không gọi là dư dả gì nhưng cũng đủ nuôi sống bản thân.

Còn vì sao kẻ tầm thường như anh lại quen được gã đàn ông đó thì, dài dòng lắm.

Đến khách sạn, Zoro đi tới khu vực lễ tân hỏi số phòng rồi đi thẳng lên đấy. Cửa mở ngay sau khi anh gõ vào nó ba lần, đứng đằng sau cánh cửa là chàng trai mà mọi cô gái, Omega đều mê như điếu đổ, với dáng người cao gầy, đôi mắt xanh như biển khơi và mái tóc vàng chói lọi, cộng thêm đôi lông mày xoắn buồn cười. Nhưng Zoro không phải ở đây để bàn việc làm ăn, hay nói chuyện phiếm như những người bạn đã từng.

Zoro chỉ ở đây, để trở thành một công cụ giải tỏa căng thẳng cho gã đàn ông này.

Một công cụ hình người, cần thì gọi đến, chán thì đuổi đi, chỉ vậy thôi.

Mùi rượu vang đỏ nồng nặc xông thẳng vào mũi Zoro biểu hiện rằng Sanji không hề bình tĩnh như vẻ bề ngoài của gã chút nào, chẳng biết hôm nay lý do mà gã gọi anh đến là gì nhỉ? Chuyện công việc không thuận lợi, lại bị cô nàng nóng bỏng nào đó đá hay chỉ đơn giản là hứng tình. Nhưng mà nó cũng không quan trọng, từ lâu rồi Zoro đã chẳng còn quan tâm đến lý do mà gã gọi anh đến nữa, giống như thứ tình cảm đang chết dần chết mòn trong tim anh lúc này vậy.

"Vào đi." Giọng gã khàn, bình tĩnh nhưng cũng nhuốm đặc vị khói, chắc là trong lúc đợi Zoro tới, Sanji đã hút cạn gói thuốc lá mà gã vẫn thường kè kè bên mình.

Mùi rượu dày đặc trong căn phòng, như muốn đánh dấu nơi đây thuộc về riêng gã, Zoro thích rượu nhưng mùi vị này vẫn nồng đến mức khiến anh cảm thấy khó chịu. Kể cả mùi thuốc lá thoang thoảng trên người anh cũng rục rịch như muốn bùng nổ, bởi bản năng của Alpha là thống trị và tranh đoạt lãnh thổ. Hai Alpha gặp nhau thì không chột cũng què, vậy đấy mà có kẻ lại chọn quấn vào nhau chỉ vì pheromone của đối phương là thứ mà mình yêu đến chết.

Hai người không hề nói với nhau câu nào, chỉ lao vào nhau như những con dã thú đang bị đói lâu ngày, cắn xé lấy đối phương. Sanji chưa bao giờ dịu dàng với anh, gã vẫn luôn như mọi lần, xé nát đóng quần áo được cho là thừa thải, rồi gặm cắn nơi cổ, xương quai xanh, bờ vai, bất kì một mảnh da thịt nào cũng trở thành mồi ngon trong mắt gã. Và tất cả những gì Zoro có thể làm là cắn chặt miệng, kìm nén những tiếng kêu đau đớn đang chực chờ bật ra khỏi làn môi. Họ không phải làm tình, thứ hành động cao cả mang mác tình yêu ấy, mà là giao phối, cái từ ngữ chỉ dùng để sử dụng cho những con thú hoang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SanZo] Mây Trắng Dưới Đại DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ