Em vứt cho Owen một cái gối và một cái chăn, miệng thì đe doạ "Cậu mà dám vào phòng mình thì chết với mình!"
"Hong chịu! Ngoài đây lạnh lắm" Owen trên tay cầm gối và chăn em vừa đưa, mặt phụng phịu mà đáp. Sao Juvia lại đuổi hắn ra phòng khách mà ngủ chứ!? Lúc nhỏ hắn và Juvia ngủ chung với nhau hoài mà!!
Thấy hắn nói cũng có lí... đúng thật là hôm nay trời khá lạnh. Thế là em bắt Owen đứng đây đợi mình còn bản thân thì vào phòng làm gì đó.
Owen bên ngoài vui ra mặt vì cứ tưởng sắp được ngủ chung với Juvia iu dấu nhưng đời không như là mơ. Sự thật tát cho hắn một cái đau điếng.
Em bước ra trên tay cầm theo một chiếc chăn nữa mà đưa cho hắn "Nè! Trời lạnh lắm nên cậu đắp hai cái đi."
"Ơ...ý tớ không phải vậ-" Owen muốn nói thêm gì đó nhưng lại bị em cắt ngang.
"Thế nha mình ngủ đây. Ngủ ngon" xong em cứ thế mà đóng cửa, bỏ mặc hắn bên ngoài.
Một lúc sau, em lờ mờ tỉnh giấc, một phần là do khát nước và một phần cũng do tiếng mưa quá lớn, nhìn qua đồng hồ treo trên tường đã là 2 giờ sáng. Gì vậy em mới ngủ được khoảng 1 tiếng mấy thôi à?
Bước xuống giường tiến đến mở cửa phòng mà bước xuống lầu. Vì phòng khách và nhà bếp nối liền với nhau, khi muốn vào phòng bếp em phải bước qua phòng khách. Thế nên em cố gắng bước đi nhẹ nhất có thể để không làm cho người kia tỉnh giấc. Nhìn em cứ như một tên ăn trộm trong chính ngôi nhà của mình vậy. Bước ngang qua ghế sofa em thấy hình như Owen đã ngủ rồi, thở phào một hơi nhẹ nhõm em rón rén tiến vào bếp.
Rót một ly đầy nước, em uống hết chỉ trong một lần sau đó toang bước về phòng thì không biết trong đầu em nghĩ cái gì. Em bước đến ghế sofa nơi mà Owen đang ngủ, em tiến đến chọt chọt vào người Owen khiến hắn tỉnh giấc.
"Juvia? Tối rồi cậu còn chưa ngủ sao?" Vẻ mặt của hắn khi thấy em trong khá bất ngờ.
"Owen, cậu vào phòng với mình đi. Ngoài đây lạnh lắm." Nói xong không kịp để người kia phản ứng, em cứ thế mà nắm tay rồi kéo hắn vào phòng.
Bước vào phòng, Owen vẻ mặt nhìn ngơ ngơ, một tay thì đang cầm gối, tay còn lại lại đang dụi mắt.
"Cậu nằm bên trái còn mình nằm bên phải." Nói xong em liền phóng lên giường, trùm chăn kín mít mà ngủ một cách ngon lành.
Owen vẫn đứng đó. Cậu bạn nhỏ giọng lên tiếng "Nhưng mà... nhưng mà Juvia đang nằm bên trái mà..."
Sáng hôm sau...
Em lờ mờ tỉnh giấc vì không thể ngủ thêm được nữa. Nhìn đồng hồ thì đã là 10h rồi...quào hèn gì không thể ngủ thêm nữa.
Nhìn qua bên cạnh em thấy Owen vẫn còn ngủ, tên đó ngủ một cách ngon lành. Cái tay không biết điều mà vòng qua ôm eo em, nhưng mà em sẽ không đạp hắn giống như lần trước đâu... không phải em dễ dãi đâu! Tại v-ì... tại vì...
"... Juvia... cậu ngủ thêm chút nữa đi.." giọng Owen gáy ngủ mà kéo em ôm vào trong lòng.
"Buông ra!!" Em muốn giẫy ra khỏi tay hắn nhưng lại không được, đành phải nằm im chịu trận.
30 phút trôi qua, tên kia vẫn chưa có dấu hiệu muốn thả em ra. Khó khăn trở mình ra phía sau, hiện giờ mặt em đang đối diện với Owen. Em bực tức thấy tay bóp cái mũi cao của hắn lại cho bỏ tức, Owen liền hơi khó chịu nhăn mặt mà kéo tay em ra.
"Juvia... cho tớ ngủ xíu nữa đi mà..." Tên này rất tự nhiên mà rúc đầu vào hõm cổ em sau đó cứ như vậy mà ngủ.
1 tiếng sau... bây giờ đã gần 12 giờ rồi và em vẫn chưa có cái gì bỏ vào bụng hết. Bức tức đạp Owen xuống giường.
Em lớn tiếng "Cậu mà không dậy là mình bỏ cậu đi ăn đó!" Sau đó em bỏ ra khỏi phòng mình đi chuẩn bị để ra ngoài.
Owen từ lúc bị đạp xuống đất đã tỉnh táo hơn hẳn. Hắn nghe em nói vậy liền đứng dậy mà đi theo em.
"Đứng đây làm giề.." Em liếc ngang liếc dọc mà nói với người trước mặt.
"Đi vào trong" Owen trong rất bình tỉnh mà đáp lại em. Tay hắn chỉ vào trong phòng.
"Mình đi thay đồ cậu đi theo vào trong làm gì!!!" Em hét vào mặt hắn sau đó đóng cửa cái rầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wind Breaker | Đôi Ta
Romance- Ooc - Truyện chỉ đăng tại Wattpad - Không giống trong nguyên tác