Cả hai cứ đứng như vậy, đến khi Taehyung nhận thấy Yoongi khẽ rùng mình trong lòng mình thì hắn đề nghị cùng xuống dưới. Hai người họ nắm tay nhau, đi trên hành lang, không ai nói với ai câu nào. Bọn họ giờ đã chính thức xác định mối quan hệ, bắt đầu có hơi đột ngột, sau những chuyện đã xảy ra thì đương nhiên sẽ có chút ngượng ngùng giữa đôi bên. Đến trước cửa nhà, Yoongi mới lên tiếng. "Taehyung, tới nhà rồi."
"À..." Taehyung có chút ngượng, bàn tay Yoongi vẫn được hắn nắm chặt lấy từ nãy giờ, bây giờ thả ra có chút tiếc nuối.
"Em vào nhà đây, anh cũng về nhà đi. Nhớ uống một chút nước ấm hoặc là trà gừng ấm, đứng ngoài lạnh nãy giờ rồi." Yoongi nhìn hắn mặt mũi vẫn còn đỏ liền nói mấy câu dặn dò.
Taehyung trong lòng như chảy vào một luồng ấm áp. Yoongi vẫn luôn quan tâm hắn như vậy. Kim Taehyung ậm ừ rồi nói. "Nhà anh không có trà gừng."
"Nước ấm thì sao?" Yoongi câu khoé môi hỏi hắn, nhận lại một cái lắc đầu. Cậu không nói gì, xoay người mở cửa. Taehyung nhìn lưng cậu, ánh mắt có hơi buồn bã. Đương lúc đó, hắn lại nghe cậu nói.
"Vậy anh vào nhà em đi, em pha cho anh một cốc."
Yoongi mở cửa, quay lại nhìn thấy Taehyung đang mỉm cười, trông rất ngốc. Kim Taehyung theo sau Yoongi vào nhà, lúc nãy hắn còn tủi thân khi bước vào đây vậy mà chỉ vài tiếng sau đó, hắn lại được trở vào đây với tư cách là người yêu của Min Yoongi.
"Anh ngồi đó đi, em sẽ pha trà gừng cho anh."
Yoongi cởi áo khoác dày bên ngoài ra treo lên móc treo, cậu tăng nhiệt độ của lò sưởi rồi xắn tay áo đi vào trong bếp. Kim Taehyung ngoan ngoãn ngồi ở ghế sofa nhìn cậu đi tới đi lui trong bếp, trong lòng lại nhớ về những ngày trước khi cả hai còn ở chung. Bóng dáng của cậu, tới cả trong mơ hắn cũng gặp được.
Một lát sau, Yoongi bưng ra hai cái cốc, một của mình, một đưa cho Taehyung. "Anh uống đi."
"Cảm ơn em." Taehyung nhẹ giọng nói, nhận lấy cốc nước từ tay Yoongi, sau đó cũng theo cậu thổi thổi rồi chậm rãi nhấp một ngụm. Trà gừng ấm nóng lan vào trong bụng, Taehyung cảm thấy hơi lạnh bên ngoài cũng không còn, cổ họng hơi rát cũng dịu lại một chút.
Yoongi híp mắt nhìn hắn, khẽ cười. "Giờ anh lại lễ độ như vậy sao?"
Cậu cảm thấy Kim Taehyung trước mặt rất hiền, rất vô hại, mở miệng ra là một câu cảm ơn, hai câu xin lỗi. Tính cách của Taehyung vốn rất cao ngạo, giờ lại như con chim sẻ rụt đầu vào cánh.
Taehyung nghe cậu hỏi như thế, hai bên tai dần đỏ lên trông thấy. Alpha mấp máy môi, một lúc sau hắn mới nói. "Anh xin lỗi vì trước kia..."
"Đừng nói nữa." Yoongi chặn lời hắn. Cậu vốn chỉ muốn trêu Taehyung một chút mà hắn lại biến thành bộ dáng tự ti, rụt rè như vậy. Min Yoongi mỉm cười. "Anh bớt hút thuốc lại, giọng anh khàn lắm."
Taehyung gật gật đầu, chỉ ngồi uống trà mà không nói gì nữa. Trong nhà rất im lặng, bọn họ không ai nói với ai câu nào. Khi uống xong, Taehyung đặt chiếc cốc lên bàn, nhìn Yoongi cuộn mình trên ghế, vẫn đang cầm cốc uống trà. Trông cậu hệt như một con mèo lười biếng đang cuộn tròn người trên ghế, trắng trắng mềm mềm rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taegi] Không thuộc về anh
FanfictionBông hồng nhỏ của Kim Taehyung đi rồi... Kim Taehyung tức giận, khẩn trương nắm lấy cổ tay Yoongi siết chặt. "Em giận dủ chưa? Mau đi về, đừng ở đây chơi cái trò con nít với tôi." Min Yoongi giằng tay ra, nhẹ giọng nói một chữ. "Cút." Kim Taehyung:...