51

11 1 0
                                    

  Ngươi cùng người trong thiên hạ có cái gì bất đồng chúng sinh trung chẳng lẽ không có ngươi

  /

   diệp băng thường ở phía trước cửa sổ thật lâu sau, ai cũng không dám đi khuyên. Thẳng đến nhật mộ tây sơn nàng như là mới phản ứng lại đây, không làm bất luận cái gì bồi lập tức đi Đạm Đài tẫn tẩm cung trung.

   mới đẩy cửa ra liền thấy Đạm Đài tẫn một người dựa vào ở mép giường yên lặng uống khổ không nói nổi dược.

   Đạm Đài tẫn nhìn thấy diệp băng thường mắt sáng rực lên, liền phải xuống giường, "Khanh khanh."

   "..." Diệp băng thường ngăn lại đang muốn đứng dậy Đạm Đài tẫn, nhìn hắn ngực thấm huyết băng gạc, "Thực xin lỗi."

   trừ bỏ thực xin lỗi nàng hiện giờ nói không nên lời bất luận cái gì lời nói tới.

   "Khanh khanh có khổ trung vì sao không nói cho ta?"

   diệp băng thường kéo kéo khóe miệng, bài trừ khó coi cười tới.

   "Ma thần chi danh, ta không muốn gặp người gian trở thành địa ngục..."

   lời này vừa nói ra, Đạm Đài tẫn như sấm sét oanh đỉnh trong tay chén thuốc rơi xuống trên mặt đất nháy mắt chia năm xẻ bảy, kinh hoảng giương mắt nhìn về phía diệp băng thường mắt.

   rõ ràng vẫn là kia hai mắt, chỉ là lại nhìn không thấy từ trước như vậy lưu luyến triền miên tình yêu, tựa hồ Đạm Đài tẫn đối nàng mà nói cũng chỉ là cứu tế quá một cái bá tánh thôi.

   "Không đành lòng..." Đạm Đài tẫn duỗi tay liền phải đi nắm diệp băng thường tay, lại bị nàng né tránh. "Khanh khanh rốt cuộc có gì khổ trung không muốn nói cho ta, chúng ta không phải phu thê sao?"

   hắn đợi một ngày, suốt một ngày.

   "Ta ái thiên hạ thương sinh ngươi là chúng sinh chi nhất, ta cũng ái ngươi..."

   "Không phải! Không phải như thế!!"   Đạm Đài tẫn thanh âm nghẹn ngào, trong mắt lệ quang lập loè. "Vì sao! Không muốn nói cho ta là vì sao phải giết ta!"

   diệp băng thường rũ mắt rớt xuống nước mắt tới, phải làm sao bây giờ.

   nàng đem nói như vậy tuyệt tình lại lạnh nhạt, này đồ ngốc lại vì sao phải cố chấp cầu cái đáp án.

   "Ta từ trước hy vọng cùng ngươi thành thân, cũng nghĩ tới nếu là ngươi không cùng ta đi ta đại có thể đem ngươi mang đi, muốn ngươi phụng ta là chủ phủ phục với ta."

   "Đáng tiếc ngươi nói ngươi không gả tiêu lẫm, chỉ gả người mình thích. Chúng ta hiện giờ đã là phu thê, ngươi lại muốn giết ta."

   diệp băng thường thấy Đạm Đài tẫn nước mắt rơi trên đệm, là nàng không nên.

   "Xin lỗi."

   không người nào biết trong điện đã xảy ra cái gì, tân vương hậu rời đi đế vương tẩm cung sau mới trở lại chính mình trong cung liền nôn một búng máu, hôn mê bất tỉnh.

   trong lúc nhất thời lời đồn đãi nổi lên bốn phía, nói đế vương liền phải vứt đi tân hậu.

   được tin tức Đạm Đài tẫn khoác áo ngoài không màng nhập bạch vũ ngăn trở liền đến diệp băng thường trong cung.

   "Nàng đã chết." Nhanh nhẹn như đất bằng khởi sấm sét, mãn nhà ở người cũng không dám hết giận, khí áp thấp làm cho người ta sợ hãi.

   "Ngươi biết ngươi đang nói chút cái gì sao!" Đạm Đài tẫn nắm diệp băng thường lạnh băng tay, ngữ khí lãnh dọa người.

   "Một cái người sống vô tâm nhảy, không hô hấp, không mạch đập."

   "Nói hươu nói vượn! Nàng mới vừa rồi mới cùng ta cùng nói chuyện, nhanh nhẹn ngươi có biết..."

   lời nói còn chưa nói xong đã bị nhanh nhẹn đánh gãy.

   "Đạm Đài tẫn, tối hôm qua đã xảy ra cái gì! Nàng như thế nào sẽ biến thành hôm nay như vậy bộ dáng!"

   nhanh nhẹn do dự thật lâu sau vẫn là chưa nói tới hôm nay buổi sáng diệp băng thường làm những cái đó sự.

   "Lăn!" Đạm Đài tẫn vô tình cùng nhanh nhẹn nhiều lời, trên giường người huyết sắc toàn vô, liền hô hấp đều không có.

   rốt cuộc đã xảy ra cái gì, vì sao sẽ biến thành như vậy.

   ngồi một đêm, mặt trời mới mọc sơ thăng. Đạm Đài tẫn pháp lực cuồn cuộn không ngừng tục nhập diệp băng thường trong cơ thể, giống như trâu đất xuống biển không hề tác dụng.

   "Bệ hạ." Gia cỏ hồng hốc mắt, đẩy cửa ra ánh mặt trời phía sau tiếp trước ùa vào trong phòng, "Bệ hạ ngồi một ngày, trên người còn có thương tích, làm nô tỳ tới chăm sóc nương nương đi."

   "Nàng có thể hay không hận ta." Đạm Đài tẫn thanh âm có chút mất tiếng.


Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ