Liễu Như Thường phải mất một lúc, mới dần dần chấp nhận hiện thực trước mặt.
Sau đó nàng ta quyết định phối hợp diễn xuất.
Nàng ta không có mặt nạ na sư như Thẩm Lưu Sương, cũng không có mặt nạ do yêu họa bì đưa cho, dứt khoát diễn chính mình đang làm việc cho Trấn Ách Ti, nhón mũi chân, đến trước cửa Triệu gia.
Liễu Như Thường hít sâu:
"Yêu quỷ to gan, dám làm loạn trong thành Trường An, còn không nhanh tay chịu trói!"
Ánh mắt Thi Đại bừng sáng: Nàng đang suy nghĩ phải rút lui thế nào, mới hợp tình hợp lý lại không mất phong cách.
Sự xuất hiện bất ngờ của Liễu Như Thường, có thể coi là niềm vui từ trên trời rơi xuống.
Sống lưng Diêm Thanh Hoan run lên: "Còn không nhanh tay chịu trói" xếp, xếp thứ ba trong danh sách "những lời thoại muốn nói" của hắn đó!
Nhân vật chính trừ gian diệt ác coi như đã xuất hiện, kẻ phản diện như hắn...vậy mà vẫn chưa thỏa mãn, chưa diễn đủ đâu.
Liễu Như Thường xuất hiện trấn áp, lệ quỷ nào dám ở đây nữa.
Thi Đại âm thầm bóp nát bùa thần hành trong tay, nhanh chóng ra khỏi tiểu viện Triệu gia cùng mấy người kia, trước khi đi vẫn không quên câu thoại kinh điển:
"Là Trấn Ách Ti! Rút mau!"
Liễu Như Thường: "..."
Bạch Cửu Nương Tử: "..."
Đây cũng không phải hành hiệp trượng nghĩa mà nàng ta tưởng tượng.
Triệu Ngũ Lang khóc đến trời đất tối sầm, nức nở ngất xỉu.
Liễu Như Thường tát một bạt tai để ông ta tỉnh lại, lạnh lùng nói:
"Những gì ngươi nói ban nãy, ta đã nghe thấy hết. Liên Tiên nương nương là ai?"
Chẳng dám che giấu gì nữa, Triệu Ngũ Lang vừa khóc vừa run, kể lại đầu đuôi mọi chuyện.
Mười mấy ngày trước, không biết từ đâu truyền đến tin tức, Liên Tiên nương nương thần thông quảng đại, tấm lòng từ bi, chỉ cần hiến tế nữ tử cho nương nương, sẽ được thần linh phù hộ.
Triệu Ngũ Lang bị ma quỷ che mờ tâm trí, đến thần cung Liên Tiên dưới miếu thổ địa một chuyến, nghe nói Liên Tiên nương nương không chỉ phù hộ tiền tài bất tận, còn giúp đời sau của ông ta con cháu đầy đàng, nhất thời khiến ông ta nảy sinh tâm tư bất chính.
Ông ta và thê tử không sinh được đứa thứ hai, vì ông ta ham ăn biếng làm, mê muội đánh bạc mà gia đình ngày một nghèo khổ, hai vấn đề khó nhằn ấy chỉ cần đưa nữ nhi Lưu Thúy cho Liên Tiên nương nương, sẽ được giải quyết dễ dàng, một mũi tên trúng hai đích.
Liên Tiên nương nương không gạt ông ta, ngày thứ hai sau khi ông ta hiến tế Lưu Thúy, trong nhà đã xuất hiện một túi tiền nặng trĩu.
"Liên Tiên nương nương gì chứ."
Liễu Như Thường thật sự chẳng hiểu nổi, cau mày:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...