a

165 12 4
                                    

ý tưởng thuộc về hatgaik521

***

một ngày nắng và gió.

nắng sớm phủ lên những tán cây xanh rì rào, đung đưa nhẹ nhàng theo gió. khung cảnh nơi đây hết sức ấm áp, tựa như một người đưa tay vỗ về những con người đang buồn phiền.

từ khi nắng lên, haitani ran vui vẻ hẳn ra. anh ấy thích tắm nắng cực kỳ, mặc dù vốn là người ưa làn da trắng trẻo.

rindou thấy hơi kì lạ, mùa hè đến và ran thay đổi một chút. trông ran hơi giống... một chú mèo?!

hôm nay hai đứa được nghỉ phép, chúng nó dự định đi cắm trại, rủ thêm bạn bè nữa. nhưng ran dường như thích hai người hơn, nên anh vùng vằng hờn dỗi.

khổ nỗi rindou lại ngờ nghệch không đoán ra được ý ran muốn là gì, còn ran thì không chịu nói.

con người mà bề ngoài trông có vẻ lạnh lùng ảm đạm ấy, ai dè đâu tự nhiên thay tính đổi nết, cứ giận dỗi lai rai như... mèo.

"này! giúp em bê cái thùng nước này với!" - rindou ngoắc tay với ran, nó chỉ trỏ vào thùng đá, ý nói muốn ran bê ra địa điểm kia để tí cắm trại chỗ này.

"không, bạn em đâu? mắc gì bắt anh làm!!!" - tất nhiên ran từ chối với một thái độ không mấy thiện cảm.

"ơ kìa, chúng nó làm việc khác mà anh... bê giúp em một chút" - rindou biết ran khó chịu rồi.

"không là không" - nói rồi, ran lạnh lùng quay gót. rindou tưởng anh bỏ về, thế thì buồn lắm, nên nó phải chạy theo dỗ ngọt anh trai.

"anh ran, em lỡ mời cả chúng nó rồi, hôm khác chúng mình đánh lẻ sau ha..."

"anh ran, hay là lát em mua nước cho anh nhé, anh thích gì em mua hết"

"anh ran... anh ran!!!"

"thôi được rồi, vậy hai đứa mình đi riêng ha..." - rindou phải nói thế, giọng cứ nhỏ dần nhỏ dần, vì nó không muốn đi riêng tí nào. như vậy rất kì, tự nhiên hai đứa lại biến mất khỏi đoàn ấy.

cơ mà rindou nói thế thì ran mới vui được, cuối cùng anh cũng đồng ý.

rindou chậc một tiếng "thôi kệ", dù sao anh trai nó đáng yêu như vậy, nhường anh vẫn hơn.

thế là hai đứa lén tách nhóm, đi về hướng ngược lại, cùng trải bạt cắm trại nho nhỏ. ở đây rindou đã mang đủ thức ăn, nước uống và âm nhạc. hai anh em ngồi cùng nhau nói chuyện.

ran thích nhất là như vậy, thích nhất được ở riêng với rindou.

tâm trạng của ran lúc thì cứ như một chú mèo cáu kỉnh, lúc lại quấn người đến kì lạ.

"anh hai, anh thích em đến cỡ nào thế?"

"anh không thèm thích rindou!"

"rõ ràng anh thích rindou mà, mặt anh đỏ rồi kìa"

hai đứa lại dở hơi dở hấp nói chuyện với nhau. đần, nhưng vui.

cơ mà dạo này anh trai quấn người thật ấy, theo rindou không rời nửa bước chứ! quá đỗi kỳ lạ rồi. không lẽ, anh hai mê mình quá hả ta...

[rinran/r18] - nhà haitani có nuôi một chú mèo lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ