[ hiện đại giác trưng ] cho chính mình mua cái lão bà trở về thượng
Hắc bang lão đại cung thượng giác × mềm mại sinh viên cung xa trưngHư cấu, ở nơi đó cung họ thực thường thấy.
Sổ thu chi văn học.
👇🏻👇🏻👇🏻
Cung thượng giác là ở một hồi chợ đen đấu giá hội thượng thấy cung xa trưng. Thành phố A xa hoa truỵ lạc, mỗi đến buổi tối liền có một ít nhận không ra người giao dịch ở chợ đen tiến hành.
Khó được tới hứng thú muốn đi xem, lại không nghĩ rằng phát hiện như vậy một cái vưu vật.
Cung xa trưng bị rút đi toàn thân quần áo đặt ở một cái trong suốt thật lớn trong rương, chỉ có quan trọng bộ vị bị ngăn trở, người hẳn là bị uy cái gì dược, giống cái búp bê Tây Dương dường như an an tĩnh tĩnh cuộn tròn ngủ.
Cung thượng giác là thành phố A hắc bang thực tế người cầm quyền, cố tình còn có một cái làm chính trị đệ đệ cung tử vũ, tỷ tỷ cung tím thương từ thương, cho nên, toàn bộ thành phố A, nói là cung thức một tay che trời cũng không quá. Chỉ cần là hắn coi trọng đồ vật, liền không có không chiếm được, này không, ghế lô ra tới một người chạy tới cấp người chủ trì thì thầm vài câu, vừa rồi cạnh tranh kịch liệt “Chụp phẩm” liền lên đây vài người triệt hạ đi. Ngược lại chụp một khác kiện.
Kim phục nhìn chủ tử trong lòng ngực ôm một người ra tới kinh ra một thân mồ hôi lạnh, này tình huống như thế nào? Bất quá hắn cũng không dám hỏi, chạy nhanh che chở người lên xe, liền nghe thấy cung thượng giác nói: “Đi thành tây biệt thự.”
……
Tới rồi biệt thự sau, cung thượng giác tự tay làm lấy đem người hảo hảo an trí ở trên giường, trong lòng lại không lý do dâng lên một cổ tử phiền muộn, gọi điện thoại cấp kim phục làm hắn điều tra rõ người này bối cảnh, lại tìm hai cái a di lại đây, chính mình lại không lưu tại biệt thự, lái xe rời đi.
Cung xa trưng tỉnh lại đã là ngày hôm sau buổi sáng 9 giờ nhiều, hắn ở kiêm chức xong hồi trường học trên đường bị người đánh vựng, chính là nơi này lại là địa phương nào?
Hắn lên phát hiện mép giường không có giày, liền trần trụi chân đi ra ngoài, ra cửa chính là một cái hành lang dài, một người đều không có, hắn chần chờ một hồi, quyết định theo hành lang dài đi ra ngoài đi, muốn tìm cá nhân hỏi một chút này rốt cuộc là nơi nào, lại sợ đụng tới người, bởi vì hắn không biết có cái gì nguy hiểm đang chờ chính mình.
…… Tính, ta còn là trở về ngốc đi, vạn nhất là chọc tới người nào, cái nào xã hội đen bắt cóc ta đâu? Cung xa trưng nghĩ như thế, đường cũ quay trở về vừa rồi phòng.
Bánh chẻo áp chảo có chuyện nói: Ngươi đoán đúng rồi bảo bối, thật đúng là xã hội đen.
Buổi tối 7 giờ, mới vừa ở đường khẩu xử lý xong sự tình cung thượng giác nhận được đến từ biệt thự điện thoại, nói là trên lầu người nọ một ngày cũng chưa lộ diện. Điên rồi sao, không ăn không uống, hắn rốt cuộc đang làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...