Chương 28: Thân Thuộc

128 4 0
                                    

Sáng sớm, Trịnh Hoa chống nạn đi đến phòng làm việc của Lý Minh Hà, tuy là đồng nghiệp của nhau, nhưng cả hai chưa từng nói chuyện nhiều với nhau, hiện tại đến như vậy, không biết có bị xua đuổi hay không.

Lý Minh Hà ngồi ở bàn làm việc, nhìn Trịnh Hoa sau khi gõ cửa và mở cửa phòng nàng, thì cô chỉ đứng yên tại chỗ "Bác sĩ Trịnh muốn chúng ta nói chuyện khoảng cách như vậy sao?"

Trịnh Hoa à một tiếng, rồi đi vào ngồi đối diện với Lý Minh Hà "Bác sĩ Lý sau giờ làm có muốn đi ăn mì không?"

Bình thường đồng nghiệp nói chuyện xã giao, lần này gặp lại liền muốn theo đuổi, Trịnh Hoa cứ cảm thấy cấn cấn.

Lý Minh Hà nhìn Trịnh Hoa, người này sao hôm nay lại chủ động bắt chuyện với nàng đây, còn rủ nàng đi ăn mì, vừa hay nàng cũng đang thèm "Cũng được, hôm nay tôi không trực ca đêm, có thể đi ăn tối cùng bác sĩ Trịnh"

Trịnh Hoa lập tức vui mừng "Vậy, tôi đi thăm bạn một lát, buổi tối gặp lại ờ đây"

Lý Minh Hà gật đầu "Quyết định vậy đi"

Trịnh Hoa vừa ra khỏi phòng làm việc của Lý Minh Hà, liền hào hứng đi đến phòng bệnh của Hà Cảnh Nghi "Này tôi nói cậu biết một tin vui"

Hà Cảnh Nghi nằm trên giường bệnh "Tin vui của cậu hay của tôi?"

Trịnh Hoa không giấu được sự vui sướng "Tôi vừa rủ được Lý Minh Hà đi ăn mì, mặc dù là hai thân phận khác nhau, tên cũng khác nhau, nhưng tính tình lại không khác nhau là mấy. Thật tốt vì tôi vẫn có thể gặp lại cô ấy"

Hà Cảnh Nghi cười xem thường "Cậu quên mọi thứ nhanh quá nhỉ, tôi đến giờ nghĩ lại vẫn còn rất sợ đây"

Những cảm giác đau đớn, tuyệt vọng ngày đó, Hà Cảnh Nghi còn cảm nhận được rất rõ.

Trịnh Hoa phất tay "Cậu nên nhìn về phía trước, và xem làm sao để theo đuổi giáo sư của cậu đi, đừng quay đầu lại nữa"

Hà Cảnh Nghi thở dài, cô thật sự lười khi phải bắt đầu lại từ đầu với một người, cô lười tìm hiểu lại, nhưng mà thôi, ai bảo cô yêu Vũ Tần Lam a.

Hà Cảnh Nghi mệt mỏi nằm xuống giường, vừa nghe Trịnh Hoa nói chuyện trên trời dưới đất, vừa nhớ lại bức thư mà cô đã để lại cho Vũ Tần Lam.

Hà Cảnh Nghi tự tán vào trán mình, phải theo đuổi nàng a, còn cầu hôn nàng nữa.

Buổi chiều, Vũ Tần Lam đến thăm Hà Cảnh Nghi, hôm nay biết Hà Cảnh Nghi đã tỉnh, nên nàng có mua theo cháo đến.

Hà Cảnh Nghi giả vờ mệt mỏi nằm trên giường, thêm Trịnh Hoa phụ hoạ vào, làm cho Vũ Tần Lam thật sự lo lắng.

Vũ Tần Lam đi đến, đặt tay lên trán Hà Cảnh Nghi, nhíu mày "Đâu có sốt"

Giây phút Vũ Tần Lam định bỏ tay khỏi trán Hà Cảnh Nghi, Hà Cảnh Nghi đã nhanh chóng nắm lại, vẫn mịn màng như xưa a.

Vũ Tần Lam không biết Hà Cảnh Nghi đang muốn làm gì "Làm gì vậy?"

Hà Cảnh Nghi đặt tay Vũ Tần Lam lên ngực trái của cô "Giáo sư có cảm nhận được không? Nhịp tim của em, trước khi gặp giáo sư, chưa từng đập nhanh như vậy"

[BHTT][HOÀN]: Tình Yêu Bất Khả KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ