【all trưng 】 ta kia chưa kịp nhược quán tiểu công tử 9 - 12

210 24 8
                                    

【all trưng 】 ta kia chưa kịp nhược quán tiểu công tử ( 9 )
Cửa cung các chủ tử mỗi tháng đều sẽ tổ chức một lần cung yến, đây là tự cửa cung sáng lập tới nay liền có quy củ.

Cung yến phía trên, trưởng lão, chấp nhận, các cung cung chủ toàn ở ghế, ngay cả thị vệ bên trong đầu lĩnh, cũng tại hạ tịch liền ngồi. Đến lúc đó sẽ có tiếng nhạc tiếp khách, tịch thượng tẫn nhưng tâm tình.

Lời tuy như thế, trước đây các cung không mục, liền tính tụ ở bên nhau, cũng chỉ bất quá là thay đổi một cái địa điểm cho nhau châm chọc thôi.

Cung xa trưng tham gia cung yến số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, không kiên nhẫn đi như vậy trường hợp, mỗi lần đều lấy nghiên cứu ám khí vì từ vắng họp, liền tính lộ diện, cũng là ăn no liền đi.

Nhưng cũng không người sẽ hỏi trách.

Nếu nói mọi người đối với thiên tài chịu đựng độ sẽ cao năm thành, kia được lợi giả đối với sử chính mình hoạch ích xông ra cống hiến người, ước chừng sẽ có mười thành mười chịu đựng độ.

Cho nên cung xa trưng xuất hiện ở cung yến thượng, còn thành thành thật thật ngồi xuống phần sau tràng, ngay cả các trưởng lão đều cảm thấy thực ngạc nhiên.

“Xa trưng hôm nay nhưng thật ra khó được có nhàn rỗi.” Hoa trưởng lão liên tiếp nhìn lại, nhịn không được nói.

Không trách hắn kinh ngạc, thật sự là cung xa trưng như vậy “Hãnh diện” thời điểm rất là hiếm thấy.

“Xa trưng lại vẫn chưa ly tịch sao?” Bên cạnh tuyết trưởng lão cũng chú ý lại đây.

Trong lúc nhất thời đường hạ sở hữu ánh mắt đều tập trung ở cung xa trưng trên người.

Cung xa trưng: “?”

Tới ăn một bữa cơm mà thôi, này có cái gì hảo cố ý lấy ra tới nói?

Ngồi ở thượng vị cung tử vũ hôm nay mới từ Nguyệt Cung trở về, đã thuận lợi thông qua đệ nhị vực thí luyện, thấy thế cười mở miệng: “Mấy ngày không thấy xa trưng đệ đệ, thật là tưởng niệm.”

Tiếng nói vừa dứt, mọi người đều hai mặt nhìn nhau, liền cung thượng giác đều giương mắt nhìn qua đi.

Cung tử vũ cùng cung xa trưng không đối phó không phải một ngày hai ngày sự, hiện giờ nói như vậy từ cung tử vũ trong miệng nói ra, so cung xa trưng hôm nay chưa vắng họp chuyện này còn muốn quái dị.

Đối này cung xa trưng chỉ là lười nhác mà nâng một chút mí mắt: “Đảo cũng không cần dùng loại này biện pháp ghê tởm người.”

Cung tử vũ bị dỗi, cũng không tức giận: “Nghe nói xa trưng đệ đệ gần nhất ở nghiên cứu tân ám khí, không biết nhưng có hiệu quả?”

Cung xa trưng sáng chế ám khí, chỉ có bốn loại ở cửa cung lưu thông, nhưng trên thực tế, hắn nghiên cứu chế tạo ra tới ám khí xa xa không ngừng này bốn loại, mà mỗi một khoản ám khí thượng mạt đều là bất đồng độc dược.

Này đó đều là hắn dốc hết tâm huyết đoạt được.

“Có chút sở thành.” Cung xa trưng liễm mặt mày khinh phiêu phiêu mà mở miệng, “Gần có thể giết người, bất quá sẽ làm người bị chết quá mức xấu xí, không phù hợp ta mỹ học, cho nên còn ở cải tiến.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ