Vũ trưng

175 7 0
                                    

https://niyanchiduoleba.lofter.com/post/765ac44a_2ba91eafc









Vũ trưng
“Ta cũng là ca ca ngươi, dựa vào cái gì ta không được?”

ooc có điểm ngược uống say nổi điên cung tử vũ X không biết làm sao cung xa trưng

Không mừng chớ phun

Chính văn:

Cửa cung nội đều biết, trưng cung cung chủ cung xa trưng cũng không đãi thấy vũ cung cung chủ cung tử vũ, hiện giờ cung tử vũ lập tức phải làm chấp nhận, cung xa trưng cũng là này không phục kia không phục. Cũng không biết là bởi vì cung thượng giác, vẫn là hắn bản thân liền không thích cung tử vũ.

Cung xa trưng nhưng thật ra thực thân cung thượng giác, mỗi ngày dính ở bên nhau, cơ hồ một tấc cũng không rời mà đi theo cung thượng giác mặt sau, cả ngày “Ca ca, ca ca” mà kêu, đi theo cung thượng giác ở cửa cung nội đông chạy tây chạy, hận không thể đem cung thượng giác cùng chính mình cột vào cùng nhau.

Nhưng ai lại biết, cung tử vũ cũng là thích xa trưng đệ đệ a. Hắn đối cung xa trưng chiếm hữu dục không thể so cung thượng giác nhược, cũng muốn cho cung xa trưng kêu hắn ca ca, mỗi ngày quấn lấy hắn, thậm chí tưởng cùng hắn phát triển trở thành “Người yêu”.

Cung tử vũ cũng thường xuyên ở trong lòng oán hận cung thượng giác, ‘ vì cái gì muốn cho cung xa trưng vẫn luôn theo sau lưng mình, chẳng lẽ ta không phải hắn ca ca sao ’

Cung tử vũ ở cung xa trưng trước cửa nghĩ rồi lại nghĩ, hắn tưởng thẳng thắn chính mình đối cung xa trưng ý tưởng, nhưng lại bởi vì chính mình lập tức muốn trở thành chấp nhận, sợ các trưởng lão sinh khí, nhưng lại cảm thấy vẫn luôn không nói cũng không phải cái biện pháp, chính mình đều mau dưới tình huống như vậy chết chìm, hơn nữa mỗi ngày nhìn người yêu thương cùng người khác đông chạy tây chạy, chính mình cũng mỗi ngày đau đầu……

Cung tử vũ vẫn là không có thể lấy hết can đảm gõ vang kia phiến môn.

Ngược lại chính mình chạy đến Vạn Hoa Lâu uống lên cái say không còn biết gì.

Cung tử vũ từ Vạn Hoa Lâu ra tới khi, trên người hương vị thật sự khó nghe, tất cả mọi người đối hắn tránh còn không kịp.

Kim phồn ở bên cạnh đỡ hắn kia uống lên cái say không còn biết gì chủ tử, hận sắt không thành thép mà mà nói: “Cung tử vũ, ngươi này lại là làm sao vậy?! Đều mau thành chấp nhận, còn bởi vì như vậy một chút việc nhỏ nhi liền uống thành như vậy sao?!”

Cung tử vũ lung lay mà dùng mồm miệng không rõ thanh âm đối kim phồn phản bác nói: “Này không phải… Việc nhỏ nhi… Trở về đem… Đem xa trưng đệ đệ kêu lên tới… Ta… Ta có lời… Đối hắn nói…” Kim phồn nghe được “Cung xa trưng” liền có chút kinh ngạc, cung tử vũ cùng cung xa trưng từ nhỏ không đối phó, cho nhau xem thường, như thế nào hôm nay uống cái say không còn biết gì còn muốn đi tìm cung xa trưng đâu?

Kim phồn cũng không nghĩ nghĩ nhiều, chậm rì rì mà đem cung tử vũ lén lút mang tiến cung môn. Hắn cũng biết, chuyện này nếu là làm các vị trưởng lão biết, định là sẽ đem bọn họ sống lột.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ