1. Vị thành niên cấm chỉ xuyên hoàng văn?

2.8K 91 1
                                    

Thích Miên trầm mặc ngồi ở lớp chỗ ngồi, từ sáng sớm tại xa lạ hoàn cảnh tỉnh lại, bị động dựa theo nguyên chủ hằng ngày quen thuộc một đường đến tiến vào phòng học, mãi đến tận hiện tại vẫn chưa hoãn quá thần.

Không hiểu ra sao xuyên tiến vào một quyển thịt văn bên trong, người bình thường đều khó mà tiếp thu đi! Hơn nữa nàng vẫn là vị thành niên học sinh. . . Nhớ tới ngày đó bằng hữu thần thần bí bí kín đáo đưa cho nàng, nói đây là gần nhất hot nhất ngôn tình tiểu thuyết, làm cho nàng tốt tốt học tập.

Nàng ngày đó còn không hiểu muốn học tập cái gì. Bằng hữu liếc nàng một cái, nói cho nàng đây là một quyển đại O nữ chủ văn, bên trong Omega kinh tài tuyệt diễm, tiền kỳ gian khổ nhưng không tự ti, tại đông đảo Alpha cùng Omega cùng với Beta trung đọ sức, hậu kỳ tìm về thân thế sau, ở trên thương trường đại sát tứ phương, rất nhiều tinh anh nhân vật vì đó thuyết phục.

Dựa vào IQ cao cùng thủ đoạn, cuối cùng leo lên nhân sinh đỉnh cao, cả một đời không có bất kỳ người nào có thể tiêu ký hoàn toàn nàng, lại làm cho mỗi cái ngành nghề Đại lão nguyện ý trở thành phía sau nàng nữ nhân, Omega nhân vật chính mỗi ngày theo ngày hất bài sủng hạnh nàng hậu cung.

Thích Miên không nói gì mà đem tiểu thuyết nhét vào trong bọc sách, nghĩ thầm không phải là bản hậu cung máu chó sảng văn sao, chỉ là nhân vật chính đổi thành Omega giới tính.

Đêm đó dựa theo học tập kế hoạch ôn tập xong sau, thời gian còn sớm, Thích Miên tẻ nhạt mở ra xem, mới phát hiện tiền kỳ ra trận kẻ cặn bã A cùng chính mình cùng tên, mới biết bằng hữu tại sao cứ điểm cho nàng, cũng là bởi vì ác thú vị!

Nàng đọc nhanh như gió, nhìn cùng tên ác độc bia đỡ đạn A mỗi ngày ức hiếp ngồi cùng bàn nữ chủ, tại phân hoá sau, ngẫu nhiên thoáng nhìn nữ chủ khuôn mặt đẹp, liền đối với nàng chăm chú lên, dùng kế chia sẻ đối phương. Đồng thời trở thành trong sách này thứ nhất tiêu ký đến nữ chủ Alpha. . .

Cuối cùng cũng chết đến mức rất thảm, thảm đến Thích Miên nhìn thấy tự thuật sau, tâm ngạnh dưới, đem tiểu thuyết ném ở một bên quyết định ngủ.

Ai biết tùy tiện xem vài lần, tỉnh ngủ liền xuyên thủng quyển tiểu thuyết này bên trong. . .

Thích Miên nhìn chằm chằm trên bàn sách giáo khoa bất đắc dĩ thở dài. Âm thầm xin thề nếu như có thể trở lại nguyên bản thế giới, nàng muốn đem người bạn kia đánh một trận.

Nàng cúi đầu suy tư đón lấy dự định, không có chú ý tới bên cạnh vị trí bị lôi kéo. Trong lớp những người khác tại Phó Nam Tuyên vào cửa thì, liền âm thầm nhìn trò hay, muốn gặp hôm nay Thích Miên lại muốn làm sao chơi nàng, không nghĩ tới bọn người sau khi ngồi xuống, Thích Miên cũng không nói chuyện.

Phó Nam Tuyên không thèm để ý ánh mắt của những người khác, chỉ là mãi đến tận ngồi xuống mở ra lời bạt, người ở bên cạnh đều không có nửa điểm làm việc thì, nàng mới hững hờ nhìn Thích Miên một chút, lập tức thu hồi nhãn thần.

Từ lúc nàng lôi kéo cái ghế thì, Thích Miên cũng đã hoàn hồn, nhớ tới thời điểm ở trường học nàng cùng nữ chủ là ngồi cùng bàn. Nhớ tới trong sách cái chết của chính mình, bị từng đao từng đao cắt lấy huyết nhục, từ tuyến thể bắt đầu, mãi đến tận máu cạn mà chết. Nàng đối với nữ chủ liền PTSD. Không muốn nói gì lấy lòng nhân vật chính lưu, nàng chỉ muốn cách Phó Nam Tuyên càng xa càng tốt.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ