Chapter 1: Dream Girl
Written by BlackRavenInk16"LEANDRO, come and get me, baby. I love you... I want you..."
Isang magandang babae ang naglaro sa isipan ni Leandro habang nahihilo siya gawa ng matinding kalasingan.
Tatlong babae ang kaulayaw niya ngayon. Sabay-sabay siyang niroromansa habang lahat sila ay nasa ibabaw na ng isang malambot na kama na naroon sa bar niya.
Isang bar sa Italy na pagmamay-ari niya kung saan may mga kwarto para sa mga maiinit na sandali. Mayayamang tao ang mga kliyente niya sa bar na iyon na maaaring bumili ng matataas na kalidad ng alak at higit sa lahat, ng mga babae katulad ng tatlo.
Mga babae na mga disente at may magagandang trabaho pero may mga tinatagong lib*g. Ofcourse, lahat ng mga babaeng binebenta ang sarili roon ay naka mask. Iyon ang isa sa mga rules ng bar niya. Confidential lahat. You can be wild or be anything or anyone you want. Just s*x, no strings attached.
But for some reason, ang tatlong babae ito ay hinubad ang mga maskara nila just to show it to him. And yet, he only see one girl's face on 3 of them. Isang babae na hindi niya kilala o wala siyang idea kung bakit palagi na lang nagpapakita sa panaginip niya. Ang babaeng pangarap niya simula pa lang noong bata pa siya. Isang babae na hindi niya alam kung totoo ba o likha lang ng imahinasyon niya...
"Sh*t, ang sar*p mo!" sabi ng isang morenang pinay na babae na kasalukuyang dinidilaan ang matipuno at putok sa abs na dibdib niya.
"I won't mind if we share you, as long as I can taste this f*cking d*ck!" sabi naman ng isa namang maputi at italyanong babae na bigla na lang sinubo ang b*rat niya na malambot pa.
Kinuha naman ng isang babaeng amerikanang maputi din ang kamay niya at pinasok iyon sa loob ng p*nty nito. Naramdaman na agad ng daliri niya na naglal*wa na iyon.
Ang lahat ng babaeng nasa paligid niya ay nakah*bad na. P*nty na lang ang natitira sa mga ito.
Sa totoo lang, kahit maraming babae ang nagkakandarapa sa kanya, kahit kailan ay wala siyang sineryoso. Ni minsan ay wala siyang niligawan. In fact, he hates girls. For him, they are only a t*ol for him that he can use for s*x. He f*cks anyone as long as they are beautiful and decent. He don't care kahit makabuntis pa siya, he can easily get rid of them if he want to.
He already f*ck countless of beauties pero kahit minsan, hindi siya nakaramdam ng emotional attachment sa kahit na sino sa mga iyon. Whenever his having s*x, he just imagine it as someone from his dream kaya siya ginaganahan. Katulad ngayon, ang tatlong babae, iisang mukha lang ang nakikita niya. Mukha na likha lang ng imahinasyon niya.
"F*ck! S*ck it hard, baby!" sabi niya habang mabilis na kinakant*t ang bibig ng babae.
"I want your d*ck too, Leandro!"
"Me too! Give it to us!"
Lumuhod din sa harapan niya ang dalawa pang babae. Pinagbigyan naman niya ang mga ito. Ang nag-iisang t*t* niya, salit-salitan niyang pinapas*k sa nakangangang tatlong babae. They are desperate for his c*m.
"R*b your d*ck in our p*ssies, Leandro!"
Maya-maya, ang isang babae, bigla na lang humiga sa kama at bin*ka ang legs nito. Ang isa namang babae, tum*wad din sa ibabaw ng babaeng iyon.
Napangisi siya. Those two girls want him to r*b his d*ck between those two p*ssies. Dahil taglay ng dalawang babae ang mukha ng misteryosong babae sa panaginip niya, ofcourse, mabilis lang na tumayo ang pagkal*laki niya at pinaunlakan ang hiling ng mga ito.
Lumapit siya sa dalawa at nag-umpisa na ngang ilabas-m*sok sa gitna ng dalawang p*ke ang t*t* niya.
"Sh*t! This is so f*cking hot!"
"Leandro, you're not even f*cking us yet but I think I'm gonna c*m! Your d*ck is really h*rd and big!"
Halos sabay na sabi ng dalawang babae na tila nababaliw na sa t*t* niya. Ramdam na ramdam ng matigas na pagkal*laki niya ang naglalawang p*ke ng dalawa. Mabilis na ang pagr*b ng t*t* niya sa pagitan ng p*ssy ng dalawa.
"That's not fair! Leandro, I want your d*ck too!" sabi ng pangatlong babae.
Bigla siyang hinila nito patayo at ito na mismo ang nagpas*k ng p*ke nito sa t*t* niya. Ginalaw nitong mag-isa iyon habang ang isang legs nito ay nakaangat.
Sa s*brang l*bog ng babae, mabilis na ito kung b*mayo sa matigas at malaking t*t* niya. Ginagawa na siya nitong s*x doll but he doesn't mind. He likes aggressive girls anyway.
"D*mn you, bitch! You're getting ahead of us! That's not fair!"
Sabi ng isang babae. Hinila siya nito papunta sa kama at prenteng humiga naman siya roon at pinaibabawan siya ng isa pang babae.
"Leandro, baby, just lay down, okay? We will f*ck you alternately," sabi ng isa pang babae.
"Fine, just do everything you want with my d*ck. Just make sure that you can satisfy me," sabi naman niya na nakangisi.
He put his two hands at the back of his head habang ang mga babaeng nakapaligid sa kanya, salit-salitang na kinakant*t ang m*tigas at tayong-tayo niyang t*t*.
He didn't even bother asking their name though they already know him. He doesn't care anyway. Kahit kailan, hindi siya kumakant*t ng iisang babae sa pangalawang pagkakataon. All of his s*x are just one night stand. Hindi rin siya naniniwala sa kasal. Para sa kanya, papel lang iyon.
Girls doesn't mind though. Sapat na sa kanila ang kahit isang gabi lang na makas*x si Leandro. Ang pantasya ng lahat ng mga babae.
Natapos ang gabing iyon na lamb*t na lamb*t ang t*t* niya pero ang tatlong babae, pagod na pagod at mukhang sobrang satisfied sa naging kant*t*n nila.
Ipinikit na rin niya ang mga mata hanggang sa muli na naman siyang dinalaw ng misteryosong babae sa panaginip niya. Nasa garden daw sila at nakaupo ito sa isang field na punong-puno ng mga rosas. She's crying kaya naman nilapitan niya ito.
"Why are you crying?" Natagpuan niya ang sariling tinig na kinakausap ang babae. Para bang mas nasasaktan ang dibdib niya sa nakikitang luha sa mga mata nito.
"I hate you, Leandro... I hate you!" sabi nito.
Kumunot ang noo nito. "But why?" nagtatakang tanong niya.
"I thought you love me? But why you're f*cking other girls?!" panunumbat nito saka bigla na lang tumakbo palayo sa kanya.
Humabol naman daw siya rito.
"Wait! I'm sorry! I love you! Don't leave me again! I only want you!" sabi raw niya sa panaginip niya.
Habol siya nang habol dito pero unti-unti na itong nawala sa paningin niya.
---
DOON na nagdilat ng mga mata si Leandro. Pero bahagya siyang napapikit muli dahil ang sinag ng araw mula sa bintana, tumatama sa mukha niya.
He found himself in a bed with 3 girls that he f*cked last night. Ang mga ito, nakapalupot sa kanya lahat na parang mga linta.
Their faces change back to it's original form. Wala na iyong babae na nasa panaginip niya sa mukha ng mga ito. Maybe dahil hindi na siya lasing ngayon.
Biglang pumasok sa isip niya ang mukha ng magandang babae sa panaginip niya. Noon, naiisip niya na baka multo ang babaeng iyon dahil bata pa lang siya, binibisita na siya ng babaeng iyon sa panaginip niya pero ngayon narealize niya, hindi kaya ang babaeng iyon ang soulmate niya? Or maybe a lover from his past life?
Maybe it's time for him to search for her. Kabaliwan man, gusto niyang malaman if that girl really exist in real life.
That girl looks like a filipino though so he think he won't find her in Italy. Panahon na siguro para umuwi siya sa Pilipinas.
Noong oras na iyon ay nagdesisyon siya. Uuwi na siya sa Pilipinas!
- TO BE CONTINUED...
BINABASA MO ANG
Made for 3 (SPG) Obsession Series # 7 COMPLETED.
Romance3 brothers, fell in love with one innocent girl. Makakaya bang tanggapin ng pride nila na umibig sa isang katulong? At kalahati pa ng edad nila!