Có người yêu đam mê ăn giấm là trải nghiệm như thế nào?

357 13 3
                                    

"Lời nhắn :

- Đây là một đoạn fic ngọt dành cho cặp đôi HiLu của mình.

- Fic viết ra để thỏa mãn sở thích ship couple của bản thân. Không có ý gán ghép người thật hay khẳng định họ thật sự như vậy.

- Các bạn yêu thích couple HiLu xin hãy nhẹ nhàng (dù sao cũng là tưởng tượng thôi), còn các bạn toxic quá thì không nên đọc nha.

*Truyện này KHÔNG có H, nhắc lại KHÔNG có H để bảo vệ idol mình trong sáng.*

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm và yêu thích truyện của mình."

--------------------------------------------------------------------------------------

- "Lộc Lộc."

Tiếng gọi vọng lên trong bóng tối khiến cho Bạch Lộc giật mình, vừa mới về nhà, thấy đã tắt đèn, cô tưởng anh đã ngủ nên mới lén lút vào trong nhà như này. Ai mà ngờ anh không ngủ mà chỉ tắt đèn đợi cô. Bạch Lộc len lén nhìn lên thì thấy người yêu mình đang khoanh tay đứng dựa vào cánh cửa, ánh sáng từ đèn đường hắt vào mặt anh ấy làm lộ ra một biểu cảm khó tả.

 -"Sao giờ này em mới về?"

 -"Em.....em....à thì sau lễ trao giải đoàn phim Ninh An Như Mộng mời em đi ăn khuya, em có đi cùng họ một chút. Em nói với anh rồi mà."

 -"Em giỏi thật đấy nhỉ." 

-"Hả?"

Vừa nói La Vân Hi vừa giơ điện thoại lên cho cô xem. Đập vào mắt cô là video cảnh hậu trường Trương Lăng Hách đang ôm cô hôn ngấu nghiến trên giường. Thực ra cảnh hôn này cũng giống những cảnh quay khác mà cô từng diễn, vốn không có gì đặc biệt. Chỉ có điều, lần này thay vì leak toàn bộ cảnh quay cùng với đạo diễn và đoàn làm phim, thì video lại zoom cận vào như chỉ có hai người đang ở đó hưởng thụ với nhau vậy.

"Này không phải là ghen rồi đấy chứ?"

Thấy Bạch Lộc mím môi im lặng không nói gì, La Vân Hi chậm rãi tiến tới, dồn Bạch Lộc áp sát vào tường. 

- "Cô Lộc, em giỏi lắm, hôm trước thì là cảnh giường chiếu với Vương Hạc Đệ, hôm nay thì lại là cảnh viên phòng cùng Trương Lăng Hách, tin đồn em yêu đương với mấy diễn viên trẻ tràn ngập điện thoại anh rồi."

-"Cái này, anh xem, chỉ là đóng phim thôi mà. Lúc quay Đường Mật với Trường Nguyệt không phải anh cũng hôn e như vậy à?"

-"Mấy cái này giống nhau sao? Anh là người yêu em đấy Bạch Lộc. Có đóng phim thì.... cũng.....tém lại chút chứ. Em không nhớ vì sao anh lại...."

- "Vì sao anh lại mê đắm em chứ gì?"

La Vân Hi quay mặt đi hờn dỗi, thấy vậy Bạch Lộc liền vòng tay qua cổ La Vân Hi, cô ghé sát môi anh thì thầm. 

-"Còn không phải vì em hôn giỏi hơn anh hay sao? Nhưng anh yên tâm đi, em chỉ dùng lưõi với một mình anh thôi."

Nói rồi Bạch Lộc nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi La Vân Hi chặn không cho anh kịp nói gì thêm. La Vân Hi lúc này đã được dỗ cho gần nguôi giận, chuẩn bị tận hưởng nụ hôn tràn đầy yêu thương của Bạch Lộc thì.....

 - "Người em bẩn quá. Em đi tắm đã nha, bảo bối."

Bạch Lộc giây trước thâm tình, giây sau dứt khoát buông La Vân Hi ra để đi tắm, khiến cho anh cảm thấy tủi thân không thể tả được, phụng phịu không đáp lời, mà đi thằng vào trong phòng ngủ. Bạch Lộc thấy vậy phì cười, không biết từ khi nào mà một người đàn ông cứng rắn, đầy nguyên tắc này lại trở nên trẻ con như vậy.

Nhưng vừa dự lễ trao giải cả một buổi tối, giờ cơ thể rất không thoải mái. Bạch Lộc không nghĩ nhiều nữa, cô chọn đồ ngủ rồi dứt khoát vẫn là đi tắm cùng chăm sóc da mặt. 

 -"Ngày nào cũng dỗi, lát nữa dỗ dành anh ấy chút vậy."

Ngày hôm nay nhận giải Nữ thần gào thét của iQIYI, Bạch Lộc rất vui, cô còn định khi trở về sẽ rủ La Vân Hi đi ngắm sao. Thế mà mới vừa vào cửa đã ăn phải hũ giấm to đùng. Cô thầm nghĩ, có phải nhà La Vân Hi buôn giấm không? Mà ngày nào cũng thấy anh ấy ăn giấm.

Cô vui vẻ ngân nga lời bài hát Mùa tuyết trên môi. Không để ý cánh cửa phòng tắm đã bị mở ra từ lúc nào. Một bóng hình bước nhanh vào, nhẹ nhàng cởi quần áo, rồi tiến tới áp sát vào người cô.Bạch Lộc giật mình quay lại, thấy La Vân Hi đang tiến đến ôm mình liền lập tức lùi lại và cảm thấy có chút xấu hổ.

- "Anh làm gì vậy, sao lại vào đây?"

-"Em xấu hổ cái gì, có cái gì mà a chưa thấy đâu?"

- "Nhưng em đang tắm."

 - "Vậy mình tắm chung đi."

Kết quả họ quấn lấy nhau, từ phòng tắm ra đến giường ngủ. Hai người hôn nhau, miệng lưỡi quấn chặt không muốn tách rời. Qua một khoảng thời gian, Bạch Lộc bị La Vân Hi hôn đến mơ mơ hồ hồ, cơ thể cô được anh cẩn thận vuốt ve chăm sóc k ngừng run rẩy.

Trong lúc mơ màng Bạch Lộc nghe thấy một giọng nói rất nhỏ, đem theo hơi thở nóng rực phả vào bên tai.

 - "Bạch Lộc, sau này em chỉ được phép hôn một mình anh thôi."

------------------------------------------------------

Viết xong vui quá đi. Cảm ơn các bạn đã ghé qua ạ.

(YunLu) Soft ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ