sự bắt đầu

8 2 0
                                    

~Xin-Chào,Tôi là synawi năm nay tôi đã 20 tuổi và đang học đại học tại ngôi trường secondary school,một ngôi trường mà tôi biết đến lúc ở bên mỹ.

~Trong lớp,học lực tôi chỉ đứng hạng khá vì vậy nên mẹ tôi hay mắng tôi khiến cho tôi cứ bị áp lực.

~Tới khi tôi tìm thấy một tựa game đang hot mà bạn tôi đã giới thiệu cho tôi,game tên là sylano love.

~Thật sự thì đồ hoạt của game còn đẹp hơn tôi tưởng tượng.

~Nhưng thứ khiến tôi ấn tượng về game này là nữ phản diện có kết cuộc thê thảm,dưới tay của nam 9 và nữ 9.

~Mặt dù nữ phản diện ác đi chẳng nữa nhưng nhan sắc cũng không khác gì nữ 9.

~nữ phản diện là một tiểu thư ở hướng đông tên là Sun Hallyma tôi còn gọi tắc là sun.

~Game khiến tôi đi sắp mặt vào cột điện mấy lần,và trong giờ học tôi cũng chơi game sylano love và bị giáo viên phát hiện và kêu tôi đứng ở cuối lớp,tôi không biết từ khi nào mà tôi đã nghiện nó rồi.

~Một hôm,tôi đang đi trên đường có nhiều xe tôi đứng đợi đèn đỏ để đi qua đường,khi đèn đỏ lên.

~Thì tôi đi qua và cấm mặt vào game và đi bỗng nhiên một chiếc xe mất khống chế liền lao vào với tốc độ khá nhanh.

~Tôi không kịp quay đầu lại thì chiếc xe tông vào tôi.

~Còn tài xế hoảng hốt nhìn tôi rồi bỏ chạy không quay đầu lại,tôi còn hơi thở cuối cùng và nói.

*Nếu có kiếp sau hãy cho tôi sự giàu có,sự xinh đẹp và sự hạnh phúc*

~Tôi nói xong,bỗng có một người xuất hiện và nói với tôi.

*Ta là vị thần giúp con người làm theo ước nguyện của người chết mà người vừa ước nguyện xong,ta sẽ biến nó thành sự thật*.

~Vừa nói xong thì ông ấy búng tay,một ánh sáng liền chiếu vào mặt tôi.

~Tôi chưa kịp nói thì tôi đã ngất đi,nhưng tôi không biết được tôi đã lập khế ước với thần chết.

~Tôi mở mắt ra thấy mọi thứ xung quanh khác lạ với những đồ giống của quý tộc.

~Tôi bậc dậy và lo sợ vì mình ở một nơi xa lạ,tôi liền nói.

*Đây là đâu,sao không giống phòng bệnh viện vậy*.

~Tôi nói xong thì có một bóng người chạy vào và kêu tôi.

*Tiểu...tiểu thư tỉnh dậy rồi*.

~và rất nhiều người đến và kêu tôi bằng tiểu thư,tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

~thì một bóng người chạy vào,người đó khiến tôi rất bất ngờ vì đó là công tước là cha của nữ phản diện mà tôi yêu thích.

~Công tước liền lại tôi và nói.

*Con gái,con tỉnh rồi à cha mừng quá*.

~Tôi hoảng hồn lại và hỏi công tước.

* đây là đâu!*.

* Con bị mất trí nhớ rồi à!*.

*Tiểu thư có cảm thấy mệt không ạ[hét to]!.
               END  PART 1
Tác giả:Quyên
Người đăng:Shii

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên không Tôi Trở Thành Phản Diện của Game Sylano LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ