5. Scene in the drama (1/2)

211 32 7
                                    

"Son môi mới trông đẹp mê luôn. Tôi vừa mua ngày hôm qua đấy."

"Ờ, đẹp lắm, nhưng chỉ là cái bên ngoài thôi. Quan trọng là bên trong nó như nào cơ." Chàng trai đeo kính trả lời với vẻ mặt lạnh lùng trong khi đang liếc nhìn vẻ đẹp son phấn trên mặt cô nàng thực tập.

"Huh?"

"Mọi người đã quá chú trọng vào trang điểm và bỏ qua vẻ đẹp bên trong rồi. Họ đã quên rằng khi chết đi, cơ thể dù có đẹp đến mấy rồi cũng hóa thành cát bụi thôi."

"Cậu đang dạy triết lý nhân sinh cho tôi đấy à? Chỉ cần mở miệng nói câu đẹp là được rồi, nó có khó lắm không thế?"

"Tôi chỉ đang nói sự thật về bản chất con người thôi. Hãy mở lòng và đón nhận sự thật đi, lúc đấy cô sẽ không còn quan tâm đến vẻ đẹp hóa học này nữa đâu."

"Ờ ờ. Tôi hỏi người khác còn hơn."

Cô nàng thở dài một hơi rồi nhìn quanh căn phòng để tìm người khác mà mình có thể buôn, chứ không phải là đứng và nói chuyện với quỷ núi tuyết thích dạy triết lý như thế này. Cô đang tìm một người bạn có thể nhiều chuyện cùng, nhưng chả có ai ở gần. Mặc dù cô rất nổi bật nhờ mái tóc, nhưng vẫn chưa có ai chủ động đến và nói chuyện với cô cả. Đột nhiên, cô nàng nhìn thấy một người với dáng đi kỳ lạ như ăn trộm, nhưng nhờ vào đồng phục nên cô nhận ra là thực tập sinh giống mình. Mái tóc rối bù xù như kiểu một sinh viên đại học chè chén ở quán bar vào tối qua nhưng hôm nay vẫn láo lếu vác mặt đến đây thực tập.

"Chuyện gì thế Cher?"

"Ối!" Người được gọi rú lên một tiếng rồi quay đầu liên tục sang trái và phải xem có ai không. Sau đó thì nhanh nhanh chóng chóng kéo cánh tay của cô nàng size S vào khu bếp trong văn phòng, còn nghiêng người ra phía trước để kiểm tra thêm lần nữa.

"Ôi, sao vậy?"

"Boss đến chưa?"

"Chưa. Hỏi làm gì thế? Boss sẽ đến nữa à? Sao chế Aoi bảo Boss một tuần mới đến một lần mà? Nếu đến thì đây là lần này là lần thứ hai rồi."

Cô nhớ rất rõ việc ngày hôm đấy khi Boss chuẩn bị mắng P'Jack. Nhưng cuối cùng thì anh ấy đã bị gạt ra ngoài một cách không thương tiếc. Cô mở miệng phàn nàn "Làm sao tôi biết được? Chắc tý nữa mới đến cơ." Khuôn mặt của Cher ngay lập tức thả lỏng.

"Chưa chắc, nhưng hy vọng anh ta đừng có đến." Nói xong, cậu khẽ rùng mình một cái. "Mà anh Jack đang đi họp với bên design đúng không?"

"Ừ, cũng được nửa tiếng rồi. Nhưng cậu bị làm sao đấy? Hỏi nãy giờ mà không trả lời nhé."

"Là thế này," Leam nuốt nước bọt rồi nắm lấy cả hai vai của cô bạn xinh đẹp và nhìn với một vẻ nghiêm túc. "Chỉ cần một tý là xong. Giả vờ làm bạn gái của tôi chút đi."

"Cher, buồn cười đấy."

"Nghiêm túc mà. Ai lại đùa về cái chết cơ chứ?" Việc xin người có lớp trang điểm dày như xi măng làm người yêu là việc chưa từng xảy ra trong cuộc đời thằng Leam này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Truyện Thái] A Boss And A Babe_ชอกะเชร์คู่กันต์Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ