Chuyện nhà...

117 11 0
                                    

Seungcheol : Wonwoo là đồ ngốc.......

Người ta nói quả không sai mà "không sợ đối thủ mạnh, chỉ sợ đồng đội simp bồ là đối thủ thôi!!!"

Chuyện thật như đùa vậy đang trong trận combat căng cực căng cực vậy mà người ta sắp bị tiêu diệt thì anh ta lại cố tình là làm ngơ...... Để con nhà người ta hiên ngang vậy mà đi về hồi máu.... Ai nói chơi game để giải trí đâu ạ chứ thấy cái nhà này sắp vì game mà sắp tan tác hết cả rồi!!

Nghỉ không chơi nữa , anh Seungcheol xách mông tay xách thêm em ngừi yêu về phòng mình , mặt hầm hầm bực lắm í mà không làm gì được thằng em trai trời đáng này..:) Yoon Jeonghan cứ nói mãi :

" Tại anh ban đầu đã làm quen tụi nó với nhau đó!"

" Anh đâu biết thằng nhỏ nó kết con người ta từ lần đầu gặp như này đâu chứ!!!!"

Anh Seungcheol mặt hầm hầm chuyển trạng thái sang mặt bất lực đúng nghĩa.. em trai anh nổi tiếng mặt liệt lạnh lùng boy đồ cơ mà , thế mà gặp thắng bé Soonyoung quay mặt 180 độ như vậy nè!! Khổ lắm tại nó chơi game tốt nên giao nó vị trí đi rừng mà nó hết nhường con người đi đi về về hồi sức đến đi rừng mà còn nhường Mộc Long , Hoả Khuyển nữa thì chịu thật? Anh đây bức súc

"Eo mấy đứa không biết đâu"......anh Seungcheol lại luyên thuyên cho bọn nhóc tới nhà chơi về họ Jeon kia chiều bồ cậu ta như thế nào! Nào là ở nhà thì đầu tổ quạ ra ngoài chơi với em người iu thì đầu vuốt keo! Rồi ở nhà thì kén chọn lắm cơ mà hở cái ra ngoài ăn với em người yêu thì ăn lại đồ em nó ăn không hết! Nữa nè, ý là nhỏ xin miếng nước mà phải sờ rồi xoa má nựng nựng vài cái rồi mới đưa nước cho uống cơ!!! Còn ti tỉ chuyện khác nữa cơ. Bọn nhỏ nay đến nhà anh Seungcheol chơi có em Mingyu với Minghao, em Boo với bồ nó, thằng bạn chí cốt Jisoo với em Seokmin nữa còn 2 nhỏ đang tán tỉnh nhau Jun với Jihoon nè còn thằng Dino aka picheolin nghe bảo lại qua nhà anh kím đồ ăn mang về cho nhỏ ca rát ở nhà. Gia đình nay đông đủ thiếu mỗi 2 khứa là tâm điểm của buổi họp mặt nay nè. Đi chơi với nhau có cần gì mấy con người ở nhà đâu!

Nghe anh Seungcheol gông cổ lên kể mà cái mỏ anh cứ cứ chu chu ra kiểu bị ấm ức lắm í. Anh jisoo bảo tủi nhỏ dễ hương, haha chắc dễ thương trong ngoặc kép bởi thằng nhỏ Wonwoo dám lấy chai nước hoa Paris  anh ta mới tẩu mở siu ra xài đi chơi với em nào thì ai cũng biết. Cay thế nhờ còn chưa cả bóc siu!

Em Boo nghe sôm quá em cũng thừa dịp bóc phốt đôi uyên ương nọ, chả là bồ nó mua cho hộp bánh kem hình con gấu màu nâu cư te lắm mà ngờ đầu quay qua quay lại chính mắt nó thấy anh trai họ Jeon điềm đạm ngày nào vươn cái tay thon dài kia vớt lấy cái bánh kem ngay trước mắt nó!! Trời ơi
"Soonyoung bảo muốn ăn bánh kem, cho anh mượn nhé!" Hở????? Mồ dá.... " không phải hổ à??"
Anh trai nọ nhìn hình hài cái bánh kem miệng lèm bèm.......rồi chạy cái vèo ra cửa ủa.....là sao ta, nhanh quá em nó còn chưa load kịp mà, đợi em load xong thì chắc họ Kwon kia ăn được hết phân nửa cái bánh kem rồi!! Đồ Wonu thúi kìa nó còn chả phải hình hổ mà huhu.

Bơ non nghe em ny kể mà mắt hãy còn rưng rưng cơ, dù đã mua lại cái to hơn gấp rưỡi mà nhỏ vẫn ức!

Nãy giờ ai cũng bốc phốt anh Wonwoo mãi, đợi tới lượt em Minghao chia sẻ liền chuyện ở nhà của anh Soonyoung, chả là 2 nhỏ ở chung. Em nó kể cái hồi mà 2 người đang tán tỉnh nhau cơ lúc ấy quả đúng là cực hình. "Àhhhhhhhhh nó nó đó.." Anh Seungcheol kêu lên làm cả nhà giật nảy cả mình....

__________________________________

Anh Wonwoo với nhỏ Soonyoung thuở còn tán tỉnh nhau có gì mà 2 anh em sốc óc đến dị....... End (1)
Xin cảm ơn mọi người đã yêu thương fic ạ! 🙇‍♀️🙇🏻‍♀️
Mong mợi ngưỡi sẽ típ tục theo dõi camsahammita🌷

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Oops~~lụm thính || Wonsoon ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ