Extra 3. Đêm động phòng

2.9K 173 21
                                    

Tiệc đám cưới thứ hai của Jimin tổ chức ở trên núi y như mong muốn lúc đầu của cậu. Jungkook chọn một resort ở thành phố phía Đông, bình minh lên thì dễ dàng ngắm được cảnh mặt trời nhô mình vượt qua mấy rặng cây cao mọc dài trên núi.

Buổi lễ ăn cưới ngày thứ hai chỉ có bạn bè thân thiết của hai người. Vì là tiệc phụ chỉ để đãi bạn bè là chính nên Jimin rất thoải mái, nếu không phải Jungkook quát ầm lên thì Jinin còn định sẽ không thèm trang điểm mà ra làm lễ luôn.

"Em bảo, sống đừng cầu toàn quá. Cái gì nó bừa bộn chút mới vui."

Jungkook gạt phăng cái ý nghĩ bừa bộn trong ngày cưới của Jimin sang một bên ngay khi cậu manh nha đòi mặc quần jeans áo hoodie ra làm lễ. Jimin bĩu môi nói anh không có tính đột phá gì, cứ vịn theo truyền thống thì khi nào mới lên được xu hướng. Jungkook cầm thìa inox gõ vào trán Jimin một cái cốp, Jimin quen thói ôm đầu quát lên "cái đếch gì" y như những ngày còn mài mặt làm việc với khách hàng.

"Cưới xin chứ không phải đu trend mà đòi lên xu hướng."

"Nhưng em vẫn cứ là thấy mấy cái lễ nghi này phức tạp quá."

Jungkook xẻ nốt một miếng thịt cá hấp rồi đút vào miệng Jimin vẫn còn đang nói liến thoắng về những lý do hoodie quần jeans vẫn có thể mặc trong ngày cưới. Anh nghe tất cả những gì Jimin nói nhưng không bỏ lọt tai chữ nào, ở lâu với cậu thành ra đã quen, cái gì nhảm nhí Jungkook tự động lọc khỏi tai mà không cần phải nói em im lặng đi nữa.

"Ăn no chưa?"

Jimin vẫn còn nhồm nhoàm một miệng đầu ụ thịt thà cá mú lên tiếng:

"Ăn o òi."

"Ăn no rồi thì đi ngủ, chiều còn dậy làm lễ."

"Mới ăn no ai lại đi ngủ?"

"Vậy vận động tí cho bớt no không?"

Jimin vẫn đinh ninh vận động tí cho bớt no của Jungkook cũng giống với hôm cậu sang nhà anh hái ớt, hồn nhiên trả lời:

"Có máy chơi game đâu mà vận động?"

Jungkook cúi xuống bế Jimin lên rồi đặt cậu vào lòng:

"Vận động trên giường thì cần gì máy chơi game?"

Jimin lúc này mới hiểu vận động mà Jungkook nói mới là cái kiểu vận động mà người ta vẫn thường hay nghĩ đến. Đã gần ba mươi tuổi mà nhắc đến loại chuyện này vẫn làm Jimin đỏ mặt tía tai vì ngại, cậu đẩy anh rồi chạy biến đi trong cái nhìn bất lực của Jungkook, vừa chạy vừa lẩm bẩm "nhô cái gì mà nhô, mới ngồi lên đùi có tí".

...

Con người Jimin chỉ được mỗi cái mạnh miệng, cậu là người bảo đừng cầu toàn nhưng cũng chính Jimin la lối ầm ĩ cả lên khi một chậu hoa bị chệch hàng. Còn hai tiếng nữa là đến giờ làm lễ, Jimin đã trang điểm xong nên đi lòng vòng cho mát. Trời buổi chiều trên núi se se lạnh chứ không nóng râm ran như còn dưới miền xuôi, Jimin phong phanh trong chiếc sơ mi mở hờ hai cúc áo, một cơn gió thổi qua, cậu không nhịn được rùng mình rồi hắt xì một cái rõ kêu giữa nơi rừng cây im ru.

Jungkook đã đi sau cậu từ lúc nào không biết, anh choàng cho Jimin một chiếc áo ấm ngay khi cậu chỉ vừa sụt sùi chuẩn bị hắt xì cái thứ hai. Jimin bị gói trong lớp áo dày và vòng tay Jungkook, chóp mũi đã thoáng đỏ ửng lên, Jungkook lại cúi đầu hôn xuống trán Jimin.

KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ