-5-
*papansin >__<*
Kris's POV
" wait , wait ,wait ?! at bakit namin gagawin yun ?! look kris kaibigan namin siya kaya tanggap namin kung ano siya ! at tyaka wala kaming maiitulong sau" sabi sakin ni sunny habang lahat naman ng s.n.s.d eh nakatingin sa kin .
nag pasama ako sa EXO dito para makakuha pa ng information.
kaso ayaw naman magbigay tsk tsk magkakaibigan nga .
" sige na pls ."
charms gumana ka pls gumana ka
"give us reasons bakit kaylangan kanamin tulungan?!!"
psh . madali lang yan.
"gusto nio bang tumandang dalaga ang kaibigan nio at forever maging manhater .. ?"
nag tinginan naman sila sa isat isa.
" you know guys he have a point ! gusto ko narin makitang makipag kulitan si jessica sa boys o ngumiti man lang nang dahil sa boys"- yuri.
haha mukhang mapapadali lang ako dito hah !
"eh ano ba kasi plano mo ?".
" magpapapansin lang ako =]"
lahat naman sila napatingin sakin.
"san naman makakarating yang pagpapapansin mo eh manhid yun eh kahit mag tatatambling ka sa harap non basta pag wala siya care sau keber lang noh !"
keber ?! ano ba meaning non .
" alam nio di ko alam ang meaning ng keber pero alam ko mukhang masama yun ? eh sa yun ang gagawin ko eh ! wahahahaha .. basta tulungan nio lang ako .. para kung di man ako pansinin magbibigay kayo ng tips ! okay ba !! plsss "
plss omoo kau plsss..!!
" sigeh na nga !"
yes!!! wahahahaha ka conchaba ko na snsd at EXO jessica jung he evil kris is coming :))
******
nasan ka na jessica .. nasan ka na ??! ano ba yan ! ang laki naman kasi ng school natoh eh hirap naman hanapin ni jessica . tsk.
mapuntahan na nga lang ang exo .
hindi ko nga pala alam kung nasan EXO ngayon (_ _")
matawagan na nga lang si tao.
*calling tao the panda*
ang tagal sagutin ..
("oh kris bakit ??")
" san ba kayo ? "
(sa music room)
" ah sige punta na lang ako --- ay wag na lang nakita ko na pala hinahanap ko "
then i end up the call.
nagpakita din si jessica at tingin ko kasalukuyan siyang nagbabasa .
lumapit ako sakanya she stop at tinignan ako tapos tumingin uli sa cellphone nia at naglakad .
okay wala man lang bang ngiti o hi man lang o hello.
hinabol ko naman siya .
pero di padin siya tumitigil mag lakad at feeling ko mas bumubilis ang lakad nia.
"ui teka lang ui teka lang !"
di padin siya tumitigil at naglalakad padin !.
uhmm pano ba ..
BINABASA MO ANG
making the manhater fall inl♥ve
Romansone girl , na sagd sa kailaliman ang mundo ang pagiging manhater and one boy na sagad sa pagiging maloko at sira-ulo. pano kung isang araw eh mapagtripan ni boy si girl na paibigin sa kanya ito , at pano kung sa pagiging maloko ni boy eh my tendency...