CHƯƠNG 54: PAPA VÀ MAMA

90 1 3
                                    

Thôi xong.

Mục tiêu không trở về, người tới là song thân của mục tiêu.

Đầu óc của Jungkook thoáng cái trở nên trống rỗng.

Cậu đang đeo khóa hàm, chốt đằng sau cũng đã cài lại, hiện giờ phải liều mạng tháo ra, nhưng tay chân cứ run lẩy bà lẩy bẩy nên tháo mãi cũng chẳng xong.

Tiếng bước chân và tiếng nói chuyện trong phòng khách càng ngày càng gần hơn.

Jungkook không quan tâm được đến cái khóa hàm nữa, nếu một thân thỏ trắng này mà bị ba mẹ của Kim Taehyung nhìn thấy, khi ấy thêm cái khóa hàm với bớt cái khóa hàm có gì khác nhau đâu?

Không đeo khóa hàm thì có thể chào hỏi và nói chuyện vui vẻ với hai cụ hở?

"Xin chào hai bác, cháu là con thỏ mà anh nhà hai bác nuôi?"

ĐỤ.

Đã đến nước này rồi, Jungkook ơi tổ sư mày còn đang nghĩ vớ vẩn gì đấy?!

Sao những lúc càng căng thẳng lại càng không kiềm chế được đầu óc vậy?

Nhanh nhanh nghĩ xem phải làm thế nào đi!

Chạy ra ngoài mặc quần áo?

Không được, bên ngoài phòng ăn chính là phòng tiếp khách, chạy ra kiểu gì cũng đụng trúng hai người kia.

Trốn vào trong ngăn tủ?

Cũng không được, tủ trong phòng ăn toàn là tủ chia ngăn, căn bản không thể nào nhét vừa một người trưởng thành được.

Nhảy cửa sổ ra ngoài?

CMN bên ngoài là sân vườn đấy, nhỡ có ai đi ngang qua nhìn thấy thì sao?

Kế trước mắt chính là ——

Tuy trong đầu đã xoay chuyển vài vòng, nhưng thực chất cũng chỉ ngắn có vài giây, Jungkook nhanh chóng nhảy tới, yên lặng không một tiếng động đóng cửa phòng ăn lại, khóa trái.

Cậu ngồi bệt xuống đất, lưng thì dựa vào cánh cửa phòng ăn, trái tim đập kịch liệt, hô hấp dồn dập, qua vài giây mới nhớ đến chuyện nhắn tin cầu cứu: Kim Taehyung anh v nhanh nhanh lên, ba m anh ti kìa.

Gửi xong, cậu nhận ra Kim Taehyung không biết được tình hình hiện tại đang nước sôi lửa bỏng thế nào, vậy là bất chấp xấu hổ, vội vàng gửi thêm một tin: Em định mang đến cho anh mt nim vui bt ng, nên đã đeo cái ln trước anh bo em đeo á, còn mc c tt lưới lin đai vi đuôi th na, bây gi đang trn trong phòng ăn đây này. Anh tr v mau đi! Nếu b ba m anh nhìn thy, thiếu gia đây chc chn s lit dương c đời! Vy cuc đời ca anh sau này s không còn sinh hot giường chiếu na đâu!

Khoảng cách - Taekook verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ