o Fic: Lỗi lầm 2 _ Trailer
o Author: Soshiwinter1992
o Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au.
o Pairing: FreenBecky, SarochaBecky
o Rating : PG
Note: Vì viết về nhân vật sinh đôi nên mình nghĩ tên là Freen hoặc Sarocha sẽ phù hợp hơn, như thế các bạn cũng sẽ không đoán được kết cục Becky sẽ thành với Freen hay Sarocha ^^
Trailer
"Trong hai đứa trẻ này, có một đứa con là khắc tinh của ngài, nó sẽ là sao chổi, là thứ cản trở thành công cũng như là mối đe dọa tính mạng của ngài. Đứa trẻ còn lại sẽ mang đến nhiều may mắn và niềm vui, quyền lực mà ngài mong muốn..."
Ông Chankimha nhìn xuống hai đứa trẻ đang ngủ say trong lồng kính, khuôn mặt âm lãnh đáng sợ khi nhìn ra được điều gì đó từ hai đứa con của mình.
"Tại sao, tại sao Sarocha được có mọi thứ, được làm tất cả trong khi con lại không được? Thậm chí con còn không được đi học, suốt ngày bị giam cầm trong căn phòng lạnh lẽo và đáng sợ này? Tại sao?" - Freen căm phẫn thét to lên khi đang đứng trước người đàn ông cao hơn mình gấp hai lần, con bé cảm thấy tim mình sắp nổ tung vì sự bất công này.
Ở một góc tường ngoài hành lang, đứa trẻ có khuôn mặt giống hệt Freen vẫn lẳng lặng nép sát vào góc tường theo dõi toàn bộ câu chuyện.
Bàn tay to lớn nắm chặt lại giữa không trung ngăn không cho bản thân giáng xuống một cái tát vào má đứa con mà mình luôn thương yêu hết mực, nay lại làm ra chuyện khiến lão tức giận vô cùng: "Ai cho con lén dạy chữ cho Freen hả? Con cứ để đứa trẻ ấy tiếp tục cuộc sống của nó đến chết đi."
"Chị ấy cũng là con gái của ba kia mà, con không thể nhìn thấy Freen như vậy mãi được, nếu ba không cho chị đi học con cũng sẽ không học hành gì nữa." - đứa trẻ 7 tuổi không chút sợ sệt trước vẻ mặt nguy hiểm hung tợn của người đàn ông, dõng dạc nói lên suy nghĩ của mình.
"Được lắm, được lắm!"
.
.
.
"Tuy người ngoài không nhìn thấy được nhưng em có thể thấy tất cả, chị là một thiên tài Freen, chị thậm chí giỏi hơn em rất nhiều. Tại sao, tại sao người ta lại biến chị thành ra thế này?" - Sarocha mím môi ngăn bản thân bật khóc khi nhìn thân ảnh gầy gò đang co ro thu mình vào góc tường, đôi mắt trống rỗng vương chút sợ hãi không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai...
.
.
.
18 năm sau
Sarocha lạnh nhạt bước ngang qua cô gái đang đứng trước mặt của mình, người được chủ tịch Chankimha chỉ định sẽ là vị hôn thê của cô sau này, đi đến chỗ Freen đang chăm chú chơi trò chơi xếp hình, hờ hững nói: "Tiểu thư Armstrong, tôi không quan tâm chuyện mình sẽ kết hôn cùng người như thế nào, người đó có yêu mình thực sự hay không, chỉ cần người ấy có thể quan tâm và chăm sóc tốt cho chị của tôi là được rồi."
"Ý cô là sao?" - cô gái có khuôn mặt sắc sảo pha trộn giữa đường nét phương đông cùng phương tây, nheo mắt nhìn người vừa thốt lên câu nói rồi nhìn sang người vẫn chăm chú vào bộ xếp hình của mình, đoán rằng cô ta ngoài cơ thể của một người lớn ra, bộ não chỉ dừng lại một đứa trẻ mà thôi.
"Rất đơn giản, trên danh nghĩa cô sẽ kết hôn cùng tôi nhưng người cô sống cùng và chăm sóc sẽ là Freen, chị của tôi."
"Lý do gì tôi phải đồng ý yêu cầu của cô? Theo tôi được biết chủ tịch Chankimha và chị của cô mối quan hệ trước giờ cũng không thực tốt lắm."
Sarocha nhún vai: "Tùy cô thôi, sẽ còn nhiều người khác muốn lấy tôi dù chỉ là trên danh nghĩa, ngoài tình yêu của mình ra, tôi có thể biến giấc mơ của họ trở thành sự thật nếu như họ chấp nhận yêu cầu của tôi."
"Cô rất thú vị đấy, tôi nghĩ mình đã bắt đầu thích cô rồi." - Becky nhếch môi cười, cô là người thích chinh phục những thứ khó khăn, con người ngang ngạnh này xem ra cũng rất hợp nhãn mình.
.
.
.
"Sarocha ơi, chị cũng thích Becky lắm, nhưng cô ấy không thích chị thì phải?" - Freen buồn bã kể với em mình chuyện cô vừa nghĩ tới, nó làm Freen bức bối và khó chịu rất nhiều mấy ngày qua.
"Không có chuyện đó đâu, chị của em tài giỏi như thế mà."
"Becky, cô làm gì chị tôi thế hả?" - Sarocha trừng mắt tức giận chạy tới khi nhìn thấy chị mình vừa lăn từ trên cầu thang xuống thềm nhà, đầu bị đập mạnh vào thành tường đến chảy máu, Freen đã hoàn toàn bất tỉnh trong khi Becky đang hốt hoảng đứng chết trân trên lầu nhìn xuống.
"Không phải..."
.
.
.
Ba con người, ba đường thẳng đi ngang qua nhau, những biến cố và sóng gió luôn đeo bám và thử thách họ, liệu họ có đủ sức mạnh và sự tỉnh táo để vượt qua hay không....
.
.
.
TBC.