Màn đêm dần bao trùm cả thành phố rộng lớn, một thế giới mới bắt đầu xuất hiện, mang trong mình hơi thở nhộn nhịp. Ở một nơi xa trung tâm thành phố, không biết bao nhiêu tiếng cổ vũ, reo hò. Trên đoạn đường đua, hai chiếc xe đắt tiền đang vồ ga để chuẩn bị tăng tốc. Lúc này tiếng cổ vũ ấy càng trở nên lớn hơn, tiếng còi của trọng tài vang lên, hai chiếc xe như không còn vướng bận vào bất cứ thứ gì mà phóng đi.
Lắp ló trong dòng người cổ vũ ấy, một thân hình nhỏ nhắn đang cố gắng nhón chân để quan sát trận đua. Phuwin cố lắm mà chẳng thể nào chen vào được, cậu vừa quay lại thì đụng phải một người.
- T…tôi xin lỗi!
- Ồ người đẹp, sao lại trong sợ hãi thế kia!?
Người đàn ông đó cười, cậu thấy khó hiểu nên định quay đi, không ngờ người ấy lại giữ tay cậu lại.
- Này, đi đâu vậy, tôi còn chưa nói hết mà!
Cậu sợ hãi, muốn thoát khỏi sự khống chế của tên đó những không được. Phuwin đưa ánh mắt nhìn từ hướng này đến hướng nọ để mong có người sẽ đến giúp cậu.
- Bỏ tôi ra!!
- Đừng như vậy chứ, người đẹp!
Hắn dùng tay mình bóp cằm cậu, cậu nhanh chóng hất mặt đi chỗ khác. Lúc này, bỗng một giọng nói lạ vang lên.
- Bỏ cậu ta ngay! Mày đừng có mà làm loạn ở địa phận của tao, Phum!!
- Này Pond, tao chưa hề đụng chạm gì tới mày, mày xía vô làm gì??
Có vẻ như người đó đang muốn giúp đỡ cậu, thấy người đó nói vậy, hắn ta không nhịn gì mà đáp trả lại. Thấy được sự cứng đầu của Phum, Pond nói tiếp.
- Lúc nãy tao còn chưa ra điều kiện khi thắng mày, nên giờ chắc tao biết phải ra gì rồi!
- Mày muốn gì??
- Tao yêu cầu mày bỏ cậu ấy ra, vậy thôi!
Pond đắc ý nói, tên Phum tức giận, biết mình không làm gì được nên cũng bỏ tay cậu ra. Hắn cũng không quên mà liếc anh rồi mới chịu rời khỏi. Phuwin thở phào nhẹ nhõm, cậu tiến lại gần anh rồi nói.
- Tôi cảm ơn anh nhiều vì đã giúp tôi!
- Không có gì, tên đó hay làm vậy đó, cậu nhớ cẩn thận!
- Ừm, anh cho tôi số liên lạc của anh được không? Lúc nào rảnh tôi sẽ gọi lại để trả ơn anh!!
Anh nhìn cậu một lúc rồi cũng đọc số cho cậu. Sau khi hoàn tất, cậu vẫy tay tạm biệt anh với một nụ cười tươi rói trên môi. Pond nhìn theo Phuwin cho đến khi cậu đã lên xe rời đi. Bất giác trên khuôn mặt Pond cũng xuất hiện nụ cười tương tự.
Sau khi về tới nhà, cậu mệt mỏi mà nằm ì trên sofa, cậu thầm nói:
- Toàn gặp chuyện gì đâu không, có nên đi chùa tích đức không trời?!
Bỗng tiếng thông báo từ điện thoại vang lên, Phuwin không nhanh không chậm kiểm tra. Một email được gửi đến, cậu mở ra đọc thì vui vẻ hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Phản Bội [pondphuwin]
FanfictionCp chính: Pondphuwin Cp phụ: Geminifourth ___________________ Trong một lần đi xem đua xe, Phuwin vô tình gặp Pond khi anh giúp cậu thoát khỏi tên biến thái Phum. Dường như định mệnh đã đưa hai người họ gặp nhau thêm lần nữa. Khi tưởng chừng là trù...