Chương 26

851 63 0
                                    


Thẩm Lưu Sương:

"Chạy trốn?"

"Ngày nào tà ma cũng ăn thịt người, ở lại đây, nói không chừng lúc nào đó sẽ mất mạng."

Phùng Lộ nhỏ tiếng nói:

"Sau khi nghi thức bái lạy cách bảy ngày một lần kết thúc, có khi yêu quái kia sẽ ăn thịt năm sáu người liên tiếp."

Hôm nay chính là nghi thức bái lạy.

Thẩm Lưu Sương hiểu ra:

"Mọi người định bỏ trốn trong lúc diễn ra nghi thức?"

"Nhưng, nhưng mà.."

Thiếu nữ mới đến run giọng hỏi:

"Làm sao mở được cửa đá này? Bên ngoài nhiều yêu quái như vậy, chúng ta có thể đánh lại chúng không? Vả lại...chúng ta đã uống rượu yêu quái đưa, bây giờ muốn cử động cũng khó, làm sao chạy trốn?"

Chuyện bỏ trốn, nói thì đơn giản, khi thực hiện sẽ gặp muôn vàn khó khăn.

Các nàng đều là người phàm, đa số đều là trói gà không chặt, trong tình thế tuyệt vọng bị đám ma quỷ bao vây, nào có thể nói trốn là trốn được.

"Đúng vậy."

Một cô nương mới đến khác lau nước mắt, nức nở bảo:

"Tiên đồng...chẳng phải yêu quái đã từng nói sao? Hang động dưới lòng đất dẫn đến thần cung ngoằn ngoèo, bất cẩn chút thôi cũng sẽ lạc đường, chúng ta không biết gì về đường đi ở đây, làm sao ra ngoài được?"

Từng vấn đề ném ra liên tiếp, Phùng Lộ không hề thay đổi sắc mặt, mím môi:

"Những vấn đề đó đều có cách giải quyết. Chẳng qua sự việc quan trọng, đề phòng tiết lộ bí mật, lúc chạy trốn ta mới có thể nói cho mọi người biết."

Thẩm Lưu Sương và Liễu Như Thường lặng lẽo trao đổi ánh mắt.

Giải quyết được cả những việc đó ư? Lẽ nào cô nương Phùng Lộ này cũng che giấu thực lực, hoặc nắm trong tay đòn sát thủ gì đấy?

Theo lời kể của cha nương nàng ta, đây chỉ là một cô nương đơn thuần, cố gắng học y, còn về thực lực...

Thẩm Lưu Sương đánh giá Phùng Lộ cẩn thận từ trên xuống dưới.

Không nhận ra điều gì khác thường, cũng chẳng cảm nhận được linh khí.

"Lúc chạy trốn mới nói được sao?"

Một thiếu nữ thấp thỏm lên tiếng:

"Chắc chắn có ích chứ? Lỡ xảy ra sai sót, chẳng phải chúng ta sẽ chết hết?"

"Ngoan ngoãn ở lại đây, chúng ta cũng mất mạng thôi."

Triệu Lưu Thúy hất tóc:

"Ngươi muốn trở thành lương thực cho yêu ma, bị nó nhai từng chút rồi nuốt sạch hả?"

Vài thiếu nữ mới đến lập tức im bặt.

Thẩm Lưu Sương nhớ lại bức thư máu mà Diêm Thanh Hoan phát hiện dưới bình hoa:

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ