Năm 2100 , một căn bệnh quái ác đã lây lan ra toàn cầu và lấy đi sinh mạng của toàn bộ phụ nữ . Nhưng khi đàn ông mắc phải sẽ sảy ra ba trường hợp biến đổi hoặc không kiểu 1 là sẽ tự khỏi và chở lại bình thường (theo luật thế giới mới gọi là thường dân hay hạ tầng) , kiểu 2 là sẽ chở nên cường tráng khỏe mạnh lực lượng hơn (gọi là thượng tầng hoặc thượng vị giả) , kiều 3 là sẽ chở nên mền yếu cơ thể nuột nà hơn mặt mũ sẽ có nhiều nét nữ tính hơn và nhất còn có khả nặng sinh đẻ (giới nô lệ)
Sau đó 30 tức năm 2130 , một số thượng vị giả sở hữu thế lực tài lực không lồ đã liên kết nhau lập lạ trật tự thế giới mới ." Lập nên liên bang thế giới mới " . Họ khống chế quân đội , chiếm lĩnh các cơ quan cấp cao của toàn thế giới . Ban bố luật lệ mới và bộ luật " chủ nô ra đời " .
Luật chủ mới có ghi rõ sẽ liệt tất cả những người biến đổi kiểu 3 vào giới nô lệ , với nhiệm vụ là các cỗ máy sinh để và phục vụ hai giới còn lại . Kiểu 2 là tầng lớp cao nhất trong xã hội mới gọi là thượng vị giả , họ nắm giữ tiền tài của cái tài nguyên quyền lực của toàn thể nhân loại . Kiểu 1 là giới thường dân phụ trách các công việc của xã hội .
Riêng về bộ luật chủ nô , các nhà biên soạn và đã được thông qua của quốc hội mới . Luật chủ nô quy ước tất cả những ai thuộc giới nô lệ đều bị các công ty quốc gia quản lý , huấn luyện , buôn bán và điều phối . Họ sẽ được huấn luyện sao cho chở thành một con chó dâm dục , để phục vụ cho việc duy trì dân số . Họ không có quyền gì trong xã hộ , các hình thức phạt cũng là nặng nhất .
Vào đầu những năm cải cách cậu chỉ mới có 6 tuổi . Sau bao năm bị điều dưỡng cậu đã được 14 tuổi rồi . Theo luật quy định khi tròn 15 tuổi các nô lệ sẽ được đem đi đấu giá hoặc đem đi trao tặng cho những người có công với liên bang .
Khi còn bé , cậu được huấn luyện rất kĩ . Chỉ được bò như những con chó , ăn cũng phải dùng lưỡi liếm , phải đeo khoá cu , gắn đuôi chó vào ass , vú bị kẹp lại nhìn rất dâm dục .
Cậu thì khá ưa nhìn , qua cuộc biến đổi lại càng hơn chứ không kém . Các đường nét nềm mại mà cao quý , làn da trắng mà mền , cơ thể thon gọn , chân tay nuột nà , lỗ ass và con cu cũng rất hồng hào .
Hết chương
Vì em mới tập việc á , nên có nhiều thiếu sót . Mọi người thông cảm ạ . Đọc vui vẻ !
BẠN ĐANG ĐỌC
thế giới mới
Fantasynăm 2100 vì 1 căn bệnh nguy hiểm đã lây lan và cướp đi sinh mạng của tất cả phụ nữ . nhưng khi đàn ông mặc bệnh sẽ sảy ra 3 trường hợp 1 là sẽ tự khỏi , 2 là sẽ chở nên quyến rũ các nét trên cơ thể chở nên mượt mà hơn nhất là có khả năng đẻ con , 3...