Truyện chỉ được đăng trên Wattpad và MangaToon
Edit: 05/08/2024
Chap 1 - Mãi yêu
__________________
Red đang có một mối nghi ngờ về bạn trai mình - Second.
Hai người bên nhau đến bây giờ đã 5 năm, sống chung một nhà, cái gì cũng đã làm qua, nhưng lại chưa đăng ký kết hôn chính thức.
Không phải vì không muốn hay gì, chỉ cần biết trong tim đối phương chính là mình, vậy đã đủ chứng tỏ rồi..
Red với suy nghĩ đó trải qua năm tháng cùng Second, không hề có chút để ý nào với các mối quan hệ của anh. Nhưng dạo gần đây, cậu cố lắm cũng không kìm được nghi vấn trỗi lên từ đáy lòng.
Rằng anh đã có ai đó bên ngoài, anh đã phản bội cậu..
Second thường xuyên về muộn quá mức bình thường với lý do cấp trên bắt tăng ca. Một hai lần thì không sao, nhưng cả tuần đều vậy khiến cho Red nhiều thêm ưu sầu..
.
Ngồi lủi thủi trên chiếc giường với chăn gối lạnh lẽo, Red co người dựa vào thành giường, nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại nãy giờ vẫn luôn sáng một trạng thái, đau lòng ngóng đợi một hồi âm..
Hôm nay là ngày kỉ niệm yêu nhau 5 năm của cậu và anh. Red mong rằng anh sẽ bên cậu trọn dịp này, cũng như để chứng tỏ suy nghĩ của cậu là sai..
Nhưng Second đã không về.
_________
"...TĂNG CA? MÀY TỰ ĐI MÀ TĂNG CA!!!"
*CHOANG!
Second tức tối đập vỡ chai thủy tinh rỗng ngay trước mặt đồng nghiệp mình, miệng chửi thề rồi quay đi. Mọi người đều nhanh chóng nhường đường cho anh, phần vì sợ bị vạ lây, phần vì bất ngờ khi thấy anh tức giận đến vậy..
Mặc cho nồng độ cồn trong người cao quá mức cho phép, Second vẫn cố lái xe cấp tốc vượt cả đèn đỏ để đi về nhà.
Vì anh biết, Red đang chờ anh.
'Vẫn còn kịp..'
.
*Rầm!
Second đẩy cửa ra một cách thô bạo. Anh chạy thẳng vào trong nhà, thậm chí áo còn chưa thay, giày còn chưa cởi. Cánh cửa phòng ngủ được anh mở ra nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn mang theo sự khẩn trương và lo lắng..
Anh khẽ gọi cậu trong bóng tối: "Mèo con ơi, em ngủ chưa..?"
"..."
Không có phản hồi gì, song Second vẫn bật đèn ngủ lên. Đồ đạc trong phòng hơi bừa bộn, trên giường hai người lại có một cái chăn đang nhô lên rất thiếu tự nhiên.
Second đến bên giường, nhẹ nhàng ngồi xuống ôm lấy cái chăn hay chính xác hơn là người trong chăn vào lòng, miệng thủ thỉ những lời yêu thương, mật ngọt mà anh chỉ dành cho mình cậu.
"Nhớ em quá~ Anh yêu em nhiều lắm~ Mèo con của anh~"
*Soạt!
Một bàn tay từ trong chăn đưa ra đẩy anh suýt ngã. Second tiến lại gần, nhưng Red đã nhích sang chỗ khác, né tránh cái ôm của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18] AllRed - Hố Ái Tình
FanfictionSecond có một "cô vợ" bí ẩn. Chỉ vì lơ là, anh đã để vợ mình lọt vào lòng bọn sói xấu xa.. _________ Tác giả: Táo Mắm Thể loại: Fanfic, Boylove, R18+, Harem, Đời thường, Drama, NTR, HE Thẻ phụ: Tổng thụ, Sủng thụ, Ngược tâm, Ngọt, Ép yêu, Nh...