WARNING: RATED SPGFor 18 above only, 17 below OUT! Wag nang makulit. HAHA
YOU'VE BEEN WARNED!!
.
REMINDERS!!!
This story is still unedited, it is usually my first draft and may contain wrong spellings, grammatical and typographical errors and more errors. Kaya patawad, malala.
🌹
JOANNA dry her hair using a blower from Michael's younger sister, she then noticed Michael's phone beeping and got a slight sight of what was the notification pop in his locked screen.J.Jayne 🤡
Tired. Kakauwi lang namin...Hindi ugaling makialam ng dalaga sa mga kausap ng binata kahit na binagay nito ang password ng account niya ay hindi niya tinangkang buksan ito o paghinalaan ng kung ano. Nakakatakot kasi magtanong baka kung saan pa mapunta kapag ginawa niya kaya hinahayaan nalang niya.
Malaki ang tiwala niya sa binata na hindi siya nito sasaktan dahil lagi naman silang nag-uusap sa telepono at kumakain sa labas kapag may oras sila sa isa't isa. Kilala na rin sila ng mga magulang nila at pamilya nila kahit pa na 6 months palang silang mag-boyfriend at mag-girlfriend. Hindi niya lubos maisip na lolokohin siya ng mahal niya kahit sa maikling panahon palang silang magkakilala lalo na't bigay na bigay siya sa sarili niya sa binata.
Sa loob ng 6 na buwan ay mabibilang palang ang pagpunta niya sa bahay nila. Sa limang beses na nakapunta siya, dito na siya nagpapalipas ng gabi at umuuwi ng hapon kinabukasan. Nagagawi lang ito sakanila sa tuwing may okasyon o monthsary nilanila or kapag may Libreng oras siya.
Sa bawat araw na nandito siya ay hindi siya tinantanan ng binata na paligayahin dahil kahit isang gabi lang siya madalas sakanila ay hindi lang isang beses na inaangkin siya ng binata kundi hanggang magsawa ito at mapagod sakanya hanggang umaga.
"Alas tres na pala, napatagal kami sa banyo." Bulalas nito sa sarili habang tuloy lang siya sa pagblower ng buhok habang nakaharap sa maliit na salimin na nakapatong sa computer table ng binata. Maliit lang ang kwarto nito pero malinis at maayos tignan at maganda ang kanilang bahay. Hindi din niya alam kung paano sila nagkakasya sa single bed niyang higaan.
Basta ang alam niya ay kasya sila at maayos na nakakatulog. Bahagyang bumukas ang pinto at pumasok doon ang binata na nakatapis na rin ng tuwalya gaya niya.
Napatigil naman sa ginagawang pag blower ng dalaga at napatingin sa bukol na nagtatago sa tuwalya. "Seriously?" Joanna asked in disbelief because she knows that Michael won't stop until she's too tired and screams in pleasure.
Well gustong gusto din naman ng dalaga ang pakiramdam na yun while they made love. Parang silang dalawa lang ang tao, ngayon niya lang kasi nararamdaman ang ganitong pakiramdam na ibang iba sa nakaraan niya. Hindi niya rin maintindihan ang sarili niya kung bakit ganito siya.
She knows that Michael loves her at the first place kaya nga hindi siya tinantanan ng binata nung nagbabalak itong manligaw, eventually nahulog din ang loob nito. Sa anong dahilan ay hindi niya rin alam, basta ang alam niya ay iba ang pag alaga at pagmamahal sakanya ng binata na para bang pagmamay-ari lang nito. May pagka strikto pero mabait naman at higit sa lahat ay wild sa kama.
Kaya hindi niya lubos maisip na magagawang lukuhin siya ng binata at ayaw niyang isipin, basta ang mahalaga ay masaya siya, masaya sila sa kung anong meron sila ngayon.
BINABASA MO ANG
Rewrite the Star
RomanceWARNING: SPG !! [R-18] NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS AND SENSITIVE MINDS. IT CONTAINS GRAPHIC SEX SCENES, SENSITIVE TOPICS, ADULT LANGUAGES, BAD HABITS, AND SITUATION INTENDED FOR MATURE READERS ONLY. PROPER GUIDANCE IS ADVISED! ⚠YOU'VE BEEN WARN...