Chap 72: Déjà Vu

637 78 5
                                    

Ầm...

Vang vọng khắp không gian khu trò chơi, là tiếng bowling va chạm mạnh với mười cái ki gỗ. Takemichi đứng đó, trong lòng không ngừng nôn nao, khi bản thân vừa đạt được Turkey*.

*Nếu người chơi đạt 3 "strike" liên tiếp, đó gọi là "turkey" hoặc "triple". Người chơi sẽ nhận tới 45 điểm cho cú "strike" đầu tiên

"Strike nữa rồi! Cậu giỏi quá, Take-chan!"

Hinata phấn khích cất cao giọng, ngay tức khắc đứng phắt dậy. Chồm đến đập tay với em, nàng tươi cười cảm khái.

"Phải làm sao đây, tuyệt đến mức tim tớ đập thình thịch luôn rồi nè."

"Vậy ư!?"

Takemichi lúc này cũng cao hứng chẳng kém gì người thương, liền hồ hởi đáp lại thiếu nữ tóc nâu nhạt.

"Thế thì lát nữa tớ phải đạt four-bagger** mới được!"

**Four-bagger” (4 Strike liên tiếp – 4 in a row)

"Đúng rồi nhỉ, theo tớ nhớ thì cậu chơi bowling rất giỏi mà."

Hinata gật gù đồng tình. Sau đó, nàng ôm một trái bowling, tiến đến gần vạch ném. Trước khi buông tay, thiếu nữ tóc nâu nhạt ngoái đầu lại, cười trừ với em.

"Hina thì chơi dở ẹt à."

"Hina cố lên, tớ tin lần này cậu sẽ ném được mà!"

Ngồi ở băng ghế chờ, Takemichi nắm chặt hai tay rồi giơ chúng cao ngang vai, cất lời cổ vũ nàng. Đôi đồng tử xanh biếc sáng bừng lấp lánh, hệt như đèn pha ô tô, vì đã lâu lắm rồi em mới được thoải mái thế này. Đúng là chỉ có ở bên Hina mới cảm nhận được bình yên thôi!

"Ừm."

Hinata đáp, nhanh chóng vào tư thế chuẩn bị ném. Nào ngờ, tay áo cardigan của nàng vì lỏng lẻo mà trượt xuống, khi thiếu nữ tóc nâu nhạt hạ tay. Cuối cùng, Hinata đứng một nơi, bowling thì lăn một nẻo, và cũng chẳng có âm vang đánh đổ ki gỗ nào. Nhìn quả bowling ngày càng lăn xa đầy vô định, thiếu nữ tóc nâu nhạt tiếc nuối lên tiếng.

"Ối, lại trượt rồi."

"..."

Trụy tim trước khung cảnh đáng yêu kia, Takemichi run rẩy ôm lấy lồng ngực đang đánh trống liên hồi. Thâm tâm thiên sứ giờ đây rộn ràng như mùa xuân tươi vui trẩy hội, khi bản thân lại được chứng kiến, dáng vẻ ngọt ngào của người thương một lần nữa. Hina dễ thương quá trời ơi! Hoài niệm ghê!! Bowling đúng là số dách mà!!!

"Nào, giờ thì đến lượt Take-chan đó."

Hinata cất giọng, khi nàng trông thấy sự háo hức lẫn quyết tâm chiến thắng, thông qua đôi mắt biếc xinh đẹp kia. Quả nhiên, lựa chọn đi hẹn hò ở trung tâm bowling là quyết định đúng đắn mà! Vì chỉ cần nhìn thiên sứ hoàn toàn đắm chìm vào trò chơi ưa thích của em thôi, cũng đủ làm nàng thấy vui rồi.

"Xem nhé Hina, lần này sẽ là four-bagger đấy."

Tập trung cao độ vào những chiếc ki gỗ phía cuối đường băng, Takemichi hít một hơi sâu, như thể đang đưa bản thân tiến vào trạng thái zone. Giày và găng tay, cảm giác mang lại vẫn rất ổn. Năng lượng từ bữa sáng cũng còn đó, thể trạng của bản thân đã đạt chuẩn. Và sự nhạy bén ngày càng gia tăng, khi em chạm vào quả bóng gỗ quen thuộc lần thứ tư. Được rồi, bắt đầu thôi!

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ