"anh ơi em muốn có sweater~"
yujin chán nản nằm ngã ngửa trên đùi gyuvin, song, ngước mặt lên nhìn chằm chằm vào con người đang bận rộn với chiếc điện thoại kia.
"yujin à nhà chúng ta không có sweater, em mặc tạm hoodie nhé."
em nghe xong liền ngồi bật dậy.
"gì chứ? lúc em còn làm fan anh, em đã gửi tặng sweater cho anh mà. giờ anh lại nói không có là sao?"
hắn bối rối gãi đầu, quay sang ngơ ngác nhìn yujin.
"anh xin lỗi, anh không nhớ rõ."
"thôi bỏ đi, em tự mua."-yujin bĩu môi, vờ quay đầu sang chỗ khác tỏ vẻ giận dỗi.
gyuvin thở dài, một tay nhẹ nhàng kéo em bé ngồi lên đùi mình. yujin hoảng loạn nắm lấy vai hắn.
hắn thấy yujin phản ứng như vậy thì càng sung hơn, liền đứng dậy bế em lên.
"được rồi chúng ta đi mua sweater cho em bé nhé?"
yujin lắc đầu nguây nguẩy. sau đó thì em lại cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi vòng tay rắn chắc này, hết bứt tóc rồi lại đến cắn người.
"yujin à đừng quấy."-hắn gằn giọng, mọi hành động của em ngay lập tức dừng lại.
sau một hồi im lặng, gyuvin đưa mắt nhìn em để thăm dò. lúc này hắn mới tá hoả, không biết em bé của hắn đã rưng rưng nước mắt từ khi nào.
"anh quát em à..."
gyuvin cuốn cuồng tìm mọi cách để dỗ dành bé nhỏ trong tay. đầu tiên là đặt nụ hôn lên đôi môi nhỏ ấy, tiếp sau là để em gục đầu lên vai mình.
"anh xin lỗi, anh mắng yêu bé thôi."
"hong... anh hong có được mắng bé."-yujin nũng nịu, hắn đồng thời ngửi được mùi pheromone sữa đào thoang thoảng trong không khí.
"được rồi được rồi, nghe bé yêu tất. anh hư quá nhỉ, dám mắng em bé."
hắn một tay bế em, một tay vuốt ve mái đầu nhỏ.
"thế bé có muốn đi mua sweater không nè?"
"thôi em không thích nữa, đi chơi với em đi..."
gyuvin có hơi do dự, do bản thân hắn là người nổi tiếng nên nếu ra đường trong tình trạng không có vệ sĩ đi theo thì e là sẽ khá nguy hiểm. đằng này còn là đi cùng người yêu - kiêm luôn quản lí nhỏ của hắn.
nhưng với một người chiều người yêu như hắn thì chắc chắn em nhỏ nói gì cũng đều nghe răm rắp rồi.
bây giờ thì hai người họ đang tay trong tay với nhau đi dạo phố bất chấp ánh nhìn hay máy ảnh liên tục chỉa về phía mình.
"anh ơi bên kia!"
yujin liền kéo hắn vào phòng chụp ảnh. em cẩn thận đeo cho hắn bờm tai cún, và bờm thỏ trắng cho bản thân.
trong 3 tấm đầu tiên hai người tạo dáng rất bình thường, cũng như bao người khác. khi đến tấm cuối cùng, yujin lấy hết can đảm vòng qua cổ gyuvin kéo hắn vào một nụ hôn.
hắn không phản ứng kịp, thành quả là tấm ảnh gyuvin mở to mắt nhìn vào yujin trong khi em đang hôn hắn.
bước ra khỏi căn phòng nhỏ, yujin trở lại dáng vẻ ban đầu. gương mặt em trở nên đỏ dần, song, em ngại ngùng chạy đi trước hắn.
nhưng em ơi, 3 bước của em bằng 1 bước của kim gyuvin. hắn chỉ nhẹ nhàng tiến lên nắm lấy tay em thì đã giữ được bé con này.
"gây ra chuyện xong lại trốn à?"-hắn nhăn mặt, tỏ vẻ không hài lòng.
yujin lãng tránh đi ánh nhìn của hắn.
"chuyện gì? chuyện gì cơ? em hong biết gì h-"
gyuvin không để em có cơ hội nói tiếp, liền đưa tay sau gáy yujin, kéo em vào một nụ hôn sâu. lần này thì người hoảng mới thật sự là yujin.
hôn nhau một lúc thì hắn mới chịu để em hít thở không khí. trước khi dứt ra, hắn còn cố tình cắn vào môi của em.
"anh cắn em..."
gyuvin lại ra vẻ uất ức, vạch áo của mình cho em xem vết cắn trên vai. mà tác giả của nó thì không ai khác chính là yujin.
"thế em bé xem, đây là cái gì hả?"
yujin hoàn toàn cạn ngôn.
.
mãi đến khi trời sập tối, hai con người này vẫn còn dạo chơi ở bên ngoài, không thèm về nhà.
"bé ơi, mình không về nhà sao?"
"em chưa muốn về đâu..."
cuối cùng, họ vẫn chọn ngồi nghỉ ở công viên. trời đã tối nên chẳng bóng người nào lui tới đây, cho nên nơi này lại càng là không gian thích hợp để hẹn hò.
"anh ơi."
"hửm?"
"anh quay người lại nhé, khi nào em đếm đến 3 thì anh hẳn quay lại."
gyuvin dù không hiểu lắm nhưng vẫn chiều theo ý của em.
"1, 2..."
"..."
"2 rưỡi..."
gyuvin thở hắt. hắn vừa hồi hộp vừa tò mò, không biết em bé của mình đang làm trò gì nữa.
"3"
hắn lập tức quay người lại. đập vào mắt hắn là yujin cùng với nụ cười rạng rỡ, trên tay còn cầm một chiếc áo sweater màu be.
"3 tháng 12 vui vẻ."
gyuvin ngỡ ngàng, không thèm suy nghĩ đã kéo em vào một cái ôm thật chặt.
"anh yêu em."
"em cũng yêu anh."
___
3/12 lại đến rồi, mọi người đã có sweater cho mình chưa nè?
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin - abo | trạm bán kỉ niệm
Fanfictionalpha hương gỗ đàn kim gyuvin × omega hương sữa đào han yujin _ "chẳng nơi nào bán cho ta kỉ niệm, bằng cách khác là chúng ta có thể tạo nó cùng nhau."