Chương 29:

1K 102 24
                                    

Hôm nay là ngày diễn ra lễ cưới của Pond Naravit và phu nhân Kanya xinh đẹp. Các doanh nhân có tiếng cùng hội tụ về bữa tiệc để chúc mừng cho hai người. Ai nấy đều khoác lên người những bộ cánh lộng lẫy, thân thiện mà cười đùa rôm rả với nhau nhưng không ai biết trong thâm tâm họ thực chất đang nghĩ gì. Bữa tiệc được tổ chức tại nhà hàng lớn có tiếng ở trung tâm Bangkok, lễ cưới được sắp xếp trang trí theo tone màu trắng đen toát lên vẻ đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng.

Dù không thật sự yêu thích lễ cưới này nhưng Pond vẫn dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho bản thân chỉnh chu nhất có thể. Mặc trên người bộ âu phục trắng khiến hắn trở nên thật khác lạ so với thường ngày. Joong và Gemini cũng đến nhà để giúp Pond chuẩn bị, Dunk và Fourth cũng đi cùng Joong và Gemini nhưng đương nhiên là tìm bạn thân chứ cũng chẳng buồn quan tâm gì đến lễ cưới.

"Nay làm chú rể nên đẹp trai hẳn ta"-Joong vừa sửa chiếc nơ đen thắt trên cổ áo của Pond xong thì tấm tắc khen ngợi

"Ngày nào chả đẹp"-Pond mặt lạnh tanh đáp trả lại thằng bạn

"Hay là cưới thật đi anh"-Gemini chỉnh sửa vạt áo cho Pond xong thì cũng lên tiếng trêu ghẹo

"Mày muốn tao đấm hay đá"

"Ây ây em đùa"

"Chỉ mới hơn một năm không gặp mà tụi bây vẫn cà lơ phất phơ như vậy nhỉ"- một người đàn ông nào đó bước vào phòng theo sau là một cậu trai trẻ xinh đẹp

"Hới ngài Pakin"-Gemini vui mừng khi gặp người được gọi là Pakin đấy

"Ồ đến đúng giờ đấy bạn"-Pond nhìn thấy người đó thì vui vẻ ra mặt

"Ô hổ, Ford bao năm vẫn thấy lùn như vậy nhỉ?"-Joong vẫn thói trêu ghẹo mà nhắm đến cậu trai kia

"Nè nè tao nói cho mày nghe nha Joong, tao không có lùn đâu mà tại mày lớn tướng thôi"

"Thôi thôi được rồi, Ford à thứ đó đâu"

"À đây"-cậu trai tên Ford lấy ra một chiếc túi giấy, bên trong là một bộ quần áo hay một sấp vải gì đó không rõ

"Aiya đẹp vậy sao?"-Gemini không khỏi ngạc nhiên nhìn bộ quần áo khi được treo lên đàng hoàng thẳng tấp

Đó là bộ trang phục được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Một chiếc áo vải, phần tay được may dãy nút gài thẳng xuống giúp cho người mặc có cảm giác tay thon gọn hơn, cổ áo được cách điệu một cách cầu kì, chiếc áo đó được phối với một chiếc quần đen ông suông cạp cao cực kì tôn dáng. Nhìn chung thì nó thật sự là rất đẹp.

Nói về người thiết kế ra bộ trang phục này thì người đó chính là Ford Arun. Một nhà thiết kế nổi tiếng,  giới thượng lưu Thái Lan chắc chắn đều phải từng nghe qua. Y rất tài năng nhưng lại là một nhà thiết kế vô danh cho đến khi gặp Mark Pakin, giám đốc của tập đoàn may mặc khá nổi tiếng lúc đó. Y và Mark yêu nhau sau đó thì nhờ Mark mà tài năng của y mới được công chúng biết đến. Hiện ngoài là một nhà thiết kế thờ trang thì y còn là một ca sĩ hát tự do được cộng đồng mến mộ.

(tui không giỏi miêu tả quần áo lắm nên mọi người nhìn ảnh mà tưởng tượng nha. Thay vì váy thì nó là quần, còn mẫu nữ thì thành mẫu nam)

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ