Cảnh báo: chương này có nội dung động vật học tập, vui lòng cân nhắc trước khi đọc =))))))))
——————
Thời gian luôn là thứ có thể khiến người ta thổn thức, nó không thể hiện rõ ràng, nhạt nhoà mà trôi qua, ấy vậy thoáng chốc nhìn lại đã chẳng biết tại sao lại qua nhiều năm như thế rồi.Tiếng chuông reo lên một cách dồn dập, báo hiệu tiết học đã đến thời điểm kết thúc, người con trai nhẹ nhàng nói lời tạm biệt với đám sinh viên đang láo loạn bên dưới, không nhanh không chậm thu dọn đồ đạc của bản thân.
Cậu khẽ liếc nhìn giờ trên điện thoại, phát hiện bây giờ vẫn còn khá sớm, bèn xách chiếc túi vải định đến hiệu sách kế bên trường ngồi một lát.
Bóng dáng cậu vừa đi khuất, giọng nói của sinh viên không còn bị đè ép nữa, bắt đầu bàn tán sôi nổi: "Thầy ấy đẹp quá đi mất."
"Da thầy ấy trắng tinh luôn, không biết thầy ấy có người yêu chưa nhỉ.."
Một vài người giống như đã là thành viên cũ của lớp, cười xoà góp vui: "Mấy cậu mới chuyển sang lớp này hả?"
Cô gái thấy có người hỏi thì gật gật đầu.
Bạn học kia thấy vậy thì thở dài, vỗ vỗ vai cô gái đập tan giấc mộng hão huyền: "Vậy cậu chắc là chưa biết, thầy ấy có chủ rồi, chết tâm đi."
Cô gái nhỏ khẽ bĩu môi, hiên ngang hất hất mái tóc xoăn dài của bản thân: "Vậy thì sao chứ, tôi cũng chỉ là có ấn tượng tốt với thầy ấy, lỡ đâu sau này họ chia tay thì sao? Chẳng phải tôi sẽ vẫn còn cơ hội à?"
Đám ma cũ nghe vậy thì hết hồn, cô bạn này sao mà có tam quan lệch lạc quá vậy???
Cả đám sinh viên nghiêng đầu nhìn nhau, rồi lại nhìn về phía cô gái, đám ma cũ bất ngờ cười phá lên, bạn học kia đến trước mặt cô gái nhỏ chân thành gật đầu.
"Cậu quá máu lửa, cậu có thể thử tiếp cận thầy ấy xem, nếu mà cậu cướp được thầy ấy về thì cả đám chúng tôi quỳ gối với cậu luôn."
Cô gái hơi hếch cằm, đánh cược sao? Cô cũng không sợ: "Các cậu thấy tôi chắc chắn sẽ thua mới dám nói vậy sao? Thời buổi bây giờ con gái chủ động hơi bị kích thích đấy."
Đám người nghe vậy thì biểu cảm càng thêm vi diệu, có chút cạn lời.
Cô gái lại hỏi: "Vậy nếu tôi thua thì có phải làm gì cho các cậu không?"
Bạn học kia lại thay mặt trả lời: "Vậy thì không cần, chúng tôi bắt nạt một cô gái như cậu làm gì chứ..."
Cô gái lại bĩu môi, xách túi chạy bay về hướng thầy giáo vừa rời đi.
Bạn học kia thấy bóng dáng hăng hái của cô, nheo mắt ngập tràn ý trêu đùa nói nốt câu: "Cậu tự mình nếm trải sẽ khác nha."
Nhân vật chính trong câu chuyện còn chưa biết bản thân đang trở thành một phần của cuộc cá cược, cậu vừa ra khỏi lớp đã gửi một tin nhắn báo vị trí của bản thân cho người kia.
Vào tiệm sách chọn cho mình một vị trí cạnh cửa kính không mấy bắt mắt, trong tay là quyển sách khá cũ, trên bàn còn để một cái bình giữ nhiệt nho nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]
Fiksi PenggemarTayNew | Trôi Dạt Tác giả: Wave Thể loại: Xuyên không, boylove. Em xin lỗi.. vì đã thích anh --- Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, mọi không gian - thời gian - bối cảnh - con người - nội dung đều là giả, vui lòng không áp đặt lên người...