┃ Đêm đang tăng ca thì nứng lồn, trong lúc đang thủ dâm thì bị Giám đốc phát hiện mà bị đè ra địt tới tấp vào lồn ┃
Anh sếp là ai ta🤡
_____________________________________Anh Michi hôm nay có rảnh không??
Isagi đang đi bên cạnh cậu trên bên đường tới công ty, nói là làm cùng công ty nhưng mỗi người một chỗ nên không thể gặp nhau được, Takemichi cậu cũng chán nản lắm, cậu đã làm quen được ai trong công ty chỉ có đúng anh Giám đốc cũng hay bắt chuyện với cậu và mời cậu đi ăn thôi à.
_ Xin lỗi nha bé Yoi, gần đây anh bị tên trưởng phòng đáng ghét giao cho cả đống tài liệu bắt phải hoàn thành sớm nên chắc hôm nay không rảnh đâu, tối nay chắc còn phải tăng ca nữa.
Isagi nghe vậy cũng phải thông cảm cho cậu thôi, tính chất công việc mà đâu ai muốn, chứ có thằng nào ngu mà muốn làm việc không công đâu trời, thôi thì hẹn vào một hôm khác vậy.
Ngoài trời trông khá là âm u có vẻ là sắp mưa rồi đây, trên bàn làm việc của Takemichi vẫn còn một vài tập tài liệu cần được hoàn thành nhanh trong ngày hôm nay, đã gần tới giờ ăn trưa rồi và bụng của cậu đang sôi ùng ục vì đói rồi.
_Takemichi anh không định đi ăn cơm chưa hả??
Một cô nhân viên xinh đẹp tiến tới hỏi han cậu ấy, khuôn mặt thì nở nụ cười khiến người khác phải say đắm. Nhưng cậu chỉ thở dài trả lời lại cô ấy là mình không đi được bây giờ.
_Xin lỗi anh còn nhiều việc lắm, em không cần phải lo đâu.
_Vậy thì không làm phiền anh nữa ạ. Anh nhớ mà chăm sóc cho bản thân mình hơn, mấy nay em thấy anh hơi tàn tạ rồi, giờ thì em đi ăn với chị quản lý đây, tạm biệt .
Giờ thì trong đầu cậu chả có gì ngoài công việc nữa rồi, mọi người bỏ đi hết rồi còn đâu . Có ngày cậu lại đấm vào mồm tên trưởng phòng chứ lị bây giờ.
_Takemichi hả em, sao không đi ăn đi giờ này còn làm việc nữa, tận 1 tiếng cho nhân viên nghỉ chưa mà??
Sano Shinichiro anh ấy như thể vỉ thuốc chữa lành của em vậy, cứ khúc nào sắp phát điên lên vì công việc thì anh ấy lại ra giúp đỡ cậu, hôm nay không phải ngoại lệ nhưng có vẻ hơi bị kì kì. Shin bắt cậu phải ngồi lên đùi của hắn để hắn cùng cậu làm việc, nhân viên đã đi ra ngoài ăn hết nên không một ai biết hoàn cảnh của cậu như thế nào. Takemichi mặc dù cậu dâm thì có dâm thật nhưng cậu cảm thấy anh giám đốc vừa biến thái vừa dâm dục.
Shin với một tay ôm qua vòng eo nhỏ nhắn của cậu mà ôm ấp chặt lấy, một tay còn lại thì chỉ cậu làm việc. Cái lồn của cậu ngồi đúng lên phần đũng quần của Shin mà cọ sát lấy, chỉ vừa mới tan làm cho nhân viên đi ăn một chút nên còn tận hơn 50p nữa mới vào làm lại, cái lồn của Takemichi bắt đầu có dấu hiệu biểu tình muốn ăn cặc rồi, do chủ của nó cứ nghĩ bông lung đến việc đụ địt.
_Về phần này em chỉ cần việc điềm giá thành của nó xong báo cáo nó lại với anh hoặc Sanzu ( trưởng phòng) là được không cần phải lòng vòng nhiều.
_Vâng. . vâng ạ.
Có vẻ đúng mục đích của giám đốc Sano Shinichiro rồi thì, Takemichi cậu bắt đầu cảm thấy có dị vật lạ ở dưới mông mình đang nhô lên. Bàn tay của Shin bắt đầu mày mò vào trong quần của cậu, hắn ta tuốt lên tuốt xuống dương vật nhỏ của cậu , Takemichi cậu phải lấy một tay mình lại để bịt miệng ngăn không phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng từ cổ họng .
_Này bỏ ngay cái hành động đấy ngay hộ em một chút được không anh Sano, làm người phải giữ chút ý tứ chứ.
1 Một là dừng lại.
2Hai là sông Hồn-à nhầm ăn củi chỏ vào bụng.Shin trêu đùa cậu tí thôi mà, đâu cần phải phản ứng mạnh vậy đâu. Thôi thì tha cho Takemichi vậy chứ không tí ăn đấm thì bỏ mẹ. Shin thả cậu ra và nghiêm túc chỉ dạy cho những thứ mà cậu không biết.
_Michi ơi , đi ăn với chị khôn-
Hinata cô ấy vừa in xong tập tài liệu, đang định rủ cậu đi ăn mà lỡ thấy cái cảnh muốn cháy mắt.
| Thay Mikey thành Hinata nha 🤡|
Ủa là nghiêm túc giữ chưa vậy anh , Takemichi và Shinichiro quay sang nhìn Hinata, Takemichi thì mặt cắt không còn một giọt máu nào, còn Shinichiro thản nhiên ôm cậu vào lòng.
_Hãy đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đấy, tôi chỉ là con người đi ngang qua đây thôi, hai người người có thể coi tôi là không khí cũng được hoặc coi tôi không có trên thế giới này cũng được.
Hinata nở nụ cười công nghiệp và biến mất hút đi, Takemichi cáu lắm rồi đấy, cậu cố gắng đẩy Shin ra nhưng thất bại chồng chất lên thất bại mà thôi.
_________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allisagi - Alltakemichi | LỜI MỜI GỌI QUYẾN RŨ~
Short StoryIsagi và Takemichi là hai anh em chơi thân với nhau từ nhỏ, có vẻ như vậy nên cả hai giống như nhau từ đầu đến chân, cả hai đều là người song tính, tính tình dâm đãng y nhau không sai một li không cách một tí. Hai người đều chúng tuyển vào một công...