Là Tố Đoan, trông vẫn lành lặn không có gì bất thường cả.
Trâm Anh thở phào nhẹ nhõm, còn chưa bước chân hoàn toàn vào bên trong, Trâm Anh đã nhảy chồm lên ôm lấy cổ đem theo bao cảm xúc đè nén, đẩy hết lên người Tố Đoan.
Đã tối muộn rồi, sao bây giờ cô mới về, làm Trâm Anh phải sốt sắng lo lắng biết bao.
"Anh ấy sẽ không làm phiền tới chúng mình nữa đâu, Trâm Anh không cần phải sợ."
Nàng mỉm cười, vô cùng hài lòng về Tố Đoan khi cô đang tồn tại trong trạng thái đáng tin cậy này.
"Vậy đồ ăn của chị đâu?"
"Bây giờ đã muộn lắm rồi, nhà hàng người ta đóng cửa. Họ cũng phải về bên gia đình mà phải không? Giống như em và Trâm Anh."
Nàng cười khúc khích, Tố Đoan thật lẻo mép, cái gì cũng nói được.
Nhưng cơ thể cô lạnh quá, làn da nhợt nhạt, khuôn mặt tái hẳn đi. Rõ ràng đã thấm đẫm nước từ cơn mưa buổi chiều, chạm tay vào mà nhiệt lượng truyền qua như muốn đóng băng tại chỗ.
Không suy nghĩ nhiều, Trâm Anh vội vàng kéo Đoan đi tắm rửa thay quần áo. Liên tục dành cho cô những cái ôm để sưởi ấm cả bên ngoài lẫn bên trong.
Hôm nay, nàng đã để bạn gái phải chịu nhiều thiệt thòi.
Trái lại, phía Hoàng Quân Thụy nổi trận lôi đình sau khi nhận cuộc gọi từ Lê Ngọc Khải, gọi cho Trâm Anh cháy cả máy nhưng nàng không nghe dù chỉ một cuộc, ngay trong đêm quyết định lái xe tới bệnh viện. Phi thẳng tới quầy lễ tân, gầm lên như một con thú dữ với nhân viên, đòi gặp mặt bác sĩ Hân cho bằng được.
"Dạ anh bình tĩnh nghe em nói, bác sĩ Hân hiện tại không có ở bệnh viện, anh ráng đợi tới sáng mai cô ấy sẽ tới."
"Bây giờ tôi mà không gặp được cô ta thì mấy người các cô chuẩn bị mà viết đơn xin nghỉ việc đi là vừa!"
Đứng quan sát camera trong phòng an ninh, biết mọi chuyện đã bị bại lộ, không thể đào thêm hố thoát thân, bác sĩ Hân quyết định ra mặt.
Sau một cuộc đàm thoại ngắn với nhân viên lễ tân, Hoàng Quân Thụy được dẫn tới phòng làm việc của bác sĩ Hân. Thô bạo vặn tay nắm, cánh cửa tội nghiệp bị hất tung sang một bên. Bác sĩ Hân vẫn ngồi thư thái uống trà như chưa có chuyện gì xảy ra.
Nhìn biểu cảm khuôn mặt của Hoàng Quân Thụy, cô ấy thật không biết vì sao bí mật lại bị phát hiện. Trông anh ta còn mang một vẻ bị kích động mạnh.
Giận quá mất khôn, anh ta lao đến giật lấy chén trà trên tay, ném thẳng vào bức tường phía trước.
Chén trà vỡ tan thành nhiều mảnh, nước trà văng khắp nơi, bắn vài giọt lên mặt bác sĩ Hân.
"Cô còn uống trà được à?! Cô định giải thích chuyện này thế nào đây?!"
"Quân Thụy bộ trưởng đừng có được nước lấn tới, làm sao tôi biết anh đang tức giận chuyện gì để mà giải thích đây?"
Bác sĩ Hân chơi với Trâm Anh đã nhiều năm, gặp nhau cũng không phải là ít lần. Mối quan hệ thân thiết tương đồng người thân trong gia đình nên tính cô ấy ra sao Hoàng Quân Thụy nắm khá rõ. Cô ấy chỉ nghe những lời ngon tiếng ngọt, thái độ quá khích sẽ liền không tiếp chuyện.