Gojo Satoru #1 (Bonus)

3.3K 157 3
                                    

Yêu anh không à?

Nếu ví hắn như một làn gió hay là ngựa hoang tung vó theo bản năng, thì em là hiện thân của mặt nước tĩnh lặng, là rừng cây âm trầm.

Em nằm trên giường ngửa mặt lên trần nhà. Thật ra trước khi quen hắn cuộc sống của em cũng không khác hắn là bao. Vô nghĩa.

Gojo Satoru cố gắng lấp đầy khoảng trống bằng cách ăn chơi và gái gú, còn em chả có hứng thú với thứ gì. Vòng lặp ăn uống học tập rồi nghỉ ngơi cứ thế mà xoay cho đến khi em gặp hắn.

Khẽ trở người ôm lấy mái đầu trắng xóa vùi trong ngực em. Mỗi lần ngủ chung hắn đều như vậy, nằm thấp hơn em, tay dài săn chắc ôm chặt eo nhỏ như một đứa trẻ bám lấy mẹ mình. Em nhẹ nhàng khom người hôn lên đỉnh đầu hắn.

Tên kỳ lạ.

...

Em - mười lăm tuổi.

Từng hạt tuyết rơi vãi linh tinh trên vai em trong khi chú cún nghịch ngợm chạy lung tung xung quanh. Em thở hắt, trong không gian tạo nên một làn khói trắng.

"Aiss... cái mùa chết tiệt này."

Miệng lẩm bẩm, chân đá đá đống tuyết, em quyết định lăn lộn với người bạn nhỏ của mình. Bọn em chơi rất hăng máu, nào là đắp người tuyết, ném tuyết... đến khi chán chê thì cơ thể em đã ấm hơn một chút.

Nhìn về phía căn nhà giản đơn tối đèn bỗng nhiên em không biết làm gì, chỉ đứng đó ngửa đầu ngắm trời trong vô định. Thật u ám.

Chẳng biết qua bao lâu, khí lạnh kéo em thoát khỏi mông lung. Em hắt hơi hẳn mấy cái liền rồi ngó nghiêng tìm kiếm chú chó ham vui. Đầu bé cún bị một lớp tuyết mỏng bám lấy, em bật cười, tay nhỏ khẽ phủi.

"Lạnh quá, phải sưởi ấm thôi."

Em bế bạn nhỏ lên, toang vào nhà thì chợt dừng lại. Phía bên kia hàng cây thấp ngang thắt eo là một gã con trai, hắn đang nhìn em, tóc hắn hòa làm một với tuyết, trắng xóa. Đôi mắt hút hồn như gom cả chân trời cùng mặt biển mà giam vào khiến em rùng mình.

Sứ giả mùa đông - em tự tiện đặt biệt danh cho hắn trong tâm trí. Rồi đột nhiên em thấy hắn cúi xuống nhìn gì đó, miệng văng tục, hắn nói 'fuck' thì phải.

"Gâu gâu gâu..."

"Xám, yên nào."

Bé cún nhỏ bỗng dưng sủa theo hướng của hắn, em có chút bối rối cố trấn an cậu bạn trong vòng tay, không hề hay biết hắn đang bước về phía em.

"Xám à? Tên hợp lắm."

Em giật mình ngước lên nhìn hắn, cao thật đấy, em thậm chí còn chưa bằng vai hắn. Cả hai chỉ cách nhau một dãy cây ở giữa. Đứng gần như thế mới thấy hắn đẹp trai đến nghẹt thở, ngay cả khí chất cũng ăn đứt người đối diện.

"Đã quấy rầy anh rồi, em thay mặt bé xin lỗi anh nhé."

"Không sao, rất dễ thương. Em sống ở đây à?"

Gã này... phải thừa nhận rằng hắn rất thu hút, những tưởng lời khen đó là dành cho em thay vì cậu Xám vậy. Giọng thật ấm.

{JJK x Reader (R18)} Chào em! Cún con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ