Chương 247: Khác Tần Số

70 9 1
                                    

Trên một trong những chiếc bàn căng tin có hai người rất xinh đẹp. Một trong số họ là một chàng trai trẻ tóc đen bảnh bao với đôi mắt vàng kim có chút bối rối, và đối diện với anh là một mỹ nhân cao ráo có mái tóc đỏ thẫm với ánh sáng bí ẩn trong đôi mắt xanh nhạt.

Hai người họ trông cách nhau ít nhất 10 tuổi, về cơ bản là một cặp 'chị gái x em trai'. Với vẻ ngoài điển trai của mình, họ chắc chắn sẽ khơi dậy trí tưởng tượng của nhiều người hâm mộ nếu họ xuất hiện trong bất kỳ bộ phim truyền hình dài tập nào ở kiếp trước của Roel. Cặp đôi hiếm hoi này nhanh chóng khơi dậy sự tò mò của nhiều học viên khi họ lén lút liếc nhìn về phía họ.

Roel giữ chặt mặt dây chuyền hổ phách khi anh trầm ngâm đánh giá người phụ nữ có mái tóc đỏ thẫm đột ngột ngồi xuống trước mặt anh.

'Chuyện gì đang xảy ra vậy? Vừa mới lấy mặt dây chuyền ra, đã có người tới gõ cửa rồi? Người phụ nữ này có thể là 'Academic' sao?'

'Không không, điều đó dường như không thể được.'

Roel chăm chú đánh giá mỹ nữ trước mặt trước khi từ từ lắc đầu. Vấn đề không phải là cô trông bao nhiêu tuổi vì ngoại hình của một người siêu việt hiếm khi sánh được với tuổi thật của họ. Việc cô là phụ nữ cũng không phải là vấn đề vì giới tính của 'Academic' không được xác định. Đúng hơn, chính thái độ của cô đã gây ấn tượng như vậy với Roel.

Theo Isabella, 'Academic' là một người rất cảnh giác và chưa bao giờ tiết lộ danh tính của mình cho bất kỳ ai mặc dù đã gia nhập Hội trong nhiều năm. Việc một người cảnh giác đột nhiên chạy tới khi nhìn thấy một vật thể quen thuộc đã biến mất hàng thế kỷ là điều không bình thường. Ngược lại, sẽ hợp lý hơn nhiều nếu 'Academic' giữ khoảng cách trong thời điểm hiện tại để đánh giá tình hình.

'Cô ấy có thể là một thành viên khác của Hội, hoặc thậm chí có thể là hậu duệ?'

Đôi mắt của Roel sáng lên khi anh mỉm cười đáp lại lời chào của cô.

"Vâng, tôi thực sự là Roel Ascart. Cô có thể vui lòng cho tôi biết cô là ai không?"

"Tôi là Chris Wilde, một giảng viên ở đây."

"Tôi hiểu rồi. Rất vui được gặp cô, cô Chris. Tôi có thể biết liệu tôi có thể giúp gì cho cô không?"

"Không có gì nhiều đâu. Tôi chỉ đơn giản nhận ra rằng cậu có quan hệ máu mủ với một người mà tôi từng thân thiết nên tôi đến để trò chuyện với cậu."

Khi mỹ nhân tóc đỏ thẫm nói những lời đó, cô đâm nĩa vào miếng thịt trên đĩa của mình. Trong khi đó, Roel cảm thấy tim mình nhói lên.

'Mình có quan hệ máu mủ với người mà cô ấy thân thiết? Có phải cô ấy đang đề cập đến 'Academic' không?'

'Đợi một chút. Nếu cô ấy tiếp cận mình để trò chuyện sau khi nhìn thấy mặt dây chuyền hổ phách, điều đó có nghĩa là cô ấy quen với Cổi Treant Kayde phải không? Giờ nghĩ lại, Kayde đã đề cập rằng một người phụ nữ đã đến thăm ở Rừng Karon một tháng trước khi mình đến.'

'Người phụ nữ đó có thể là giảng viên này? Mình có thực sự gặp được hậu duệ của một thành viên trong Hội không?'

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ