Quân bộ ăn mừng thắng lớn, nhưng Scorpio lại chẳng hào hứng, anh chưa giết được tên trùm hải tặc trả thù cho Pisces, sao có thể vui vẻ?
Cho nên, mặc kệ mọi người nhảy múa hát hò, Scorpio bỏ đi uống rượu ở quán bar một mình.
Scorpio nốc rượu như nước lã, cái kết chắc chắn là say bí tỉ không còn biết trời trăng gì nữa. Lại nói, Scorpio có gương mặt mỹ nam và thân hình vạm vỡ chuẩn men, không ít người nhòm ngó đến anh. Đối tượng bất kể Alpha, Beta, Omega hay công thụ gì thì cũng muốn có một đêm mặn nồng với Scorpio. Bọn họ lân la hỏi chuyện, nhưng đều bị ánh mắt doạ người cùng khí thế áp đảo của anh làm cho sợ hãi chạy xa.
Một tên Alpha nhắm Scorpio từ trước, hắn đứng đợi cho anh gục, rồi mới bắt đầu hành động. Tên Alpha nói với bartender rằng Scorpio là bạn hắn, hắn tới đón về, còn trả tiền rượu hộ anh. Thực chất hắn nghĩ vớ được hàng ngon thế này, mất ít tiền cũng xứng đáng.
Tên Alpha khó khăn dìu Scorpio đứng dậy, hắn đã thuộc dạng to con, không ngờ còn có người nặng đô hơn! Tất nhiên, vì Scorpio là một tướng quân, nên không thể so sánh với người bình thường.
"Ư...gì vậy..."
Scorpio mắt không mở nổi, nhưng vẫn cảnh giác cao độ, tự nhiên thấy bản thân di chuyển anh cũng cố gắng phán đoán tình hình. Tên Alpha toát cả mồ hôi. Uống đến chục chai, sao Scorpio còn chưa gục hẳn? Xem ra hắn đành phải dùng thủ đoạn đê hèn...
Tên Alpha nhân lúc Scorpio còn ngơ ngác, âm thầm lôi ra khăn tẩm thuốc mê, định chụp vào mặt anh. Đang dí đến gần, hắn bị nắm lấy cổ tay, đau muốn gãy xương. Giọng nói cảnh cáo mang theo sát khí ngút trời vang lên.
"Thả vợ tao ra."
"Ơ...cái...cái gì? Vợ á?"
Trước mắt xuất hiện một Alpha mặc quân phục cao như cột điện khiến ai nhìn thấy cũng phải khiếp sợ. Đằng này, còn là chồng của Alpha hắn định mang đi. Tên kia biết mình đánh không lại Pisces, vội trao trả Scorpio cho anh. "Đây...đây tôi không có ý gì đâu, hai người đi thong thả."
"Hừ!"
Pisces khinh thường tên Alpha nhát chết, nhẹ nhàng ôm Scorpio lên, xoay người rời khỏi. Tên Alpha hoảng hồn, Scorpio ít nhất cũng phải cao trên m9, nặng 80 mấy cân, mà Pisces có thể bế công chúa, đủ hiểu anh khoẻ tới cỡ nào? Hắn run rẩy, hên quay xe kịp, chứ hứng phải một nắm đấm của Pisces thôi là đi chầu ông bà ông vải luôn!
"Ư...thả...thả ra..."
Thân thể Scorpio lắc lư theo từng bước chân vững vàng của Pisces, anh còn tưởng mình bị bắt cóc, đẩy đẩy ngực Pisces, không tình nguyện nằm yên. Pisces dừng lại ngửi ngửi mùi rượu tràn đầy trong hơi thở Scorpio, anh nhăn mặt. "Eo...mày uống bao nhiêu vậy? Pheromone cũng bị át hết cả đi rồi."
"Pis? Không...chắc chắn tao lại mơ nữa. Mày đã chết, mày chỉ là ảo tưởng của tao thôi."
Scorpio soi kĩ gương mặt Pisces, còn sờ sờ nhào nặn, nhưng vẫn không tin là thật. Anh đã quá tuyệt vọng, lần nào cũng thế, tỉnh lại thì Pisces sẽ biến mất.
"Scor...tao xin lỗi vì lừa mày. Tao không nghĩ mày lại yêu tao đến thế! Từ giờ tao sẽ bù đắp cho mày."
Pisces đau lòng hôn trán Scorpio. Thời gian qua anh luôn dõi theo Scorpio, nhưng lại không thể tiến tới chạm vào an ủi. Vì mục tiêu lớn, Pisces nhất định phải nhịn, dù anh quặn thắt, tự trách khi thấy Scorpio dày vò bản thân mỗi ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc Charles
HumorNhư tên truyện, bắt nguồn từ 6 anh em nhà Charles và "bạn đời" của họ... Bề ngoài được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thật ra cũng có góc khuất thầm kín dở khóc dở cười không ai đỡ nổi! Rốt cuộc là bi kịch hay bi hài đây?