Ngay tối hôm đó chị quản lý gọi điện nói:"Mai em không cần đến công ty làm nữa đâu,đã có người thay thế công việc của em rồi,mai e đến thu dọn đồ đạc nha".
Cô nghe xong lập tức hiểu tại sao mình bị đuổi việc,bất lực co nằm dài ra giường.
(Thật ra nhà cô cũng có điều kiện,cũng có công ty nhưng cô không muốn làm ở công ty mình,sợ bị nói này nói nọ nên cô ra ngoài thử sức)
Tối về cô kể lại mọi chuyện của anh và cô cho ông bà nghe.
Lúc đầu ông bà còn mơ hồ không tin đó là sự thật,nhưng sự thật mãi mãi là sự thật ông bà buộc phải chấp nhận.
Cô xin ba cô làm thủ tục định cư ở Anh cho cô.
Lúc đầu ông bà còn lưỡng lự vì phần không muốn xa cô,phần còn lại sợ cô con gái một thân một mình qua đó lại không biết ai thì không hay
Nhưng cô nhất quyết đi,ba mẹ cô đành thuận theo ý cô.
Ngày cô đi cũng là ngày anh tổ chức đám cưới cùng Ly Như.
Mẹ Lưu Hoành không đi dự đam cưới của anh.Ngay sau khi bà biết tin hôm nay Hoa Nhi sẽ đi sang Anh định cư bà vừa buồn vừa thấy có lỗi với cô.
Lúc bà ra sân bay tiễn cô,bà muốn cô nhận cô làm con gái của bà vì nhà bà có một đứa con trai mà nó lại thành ra như thế.
Cô do dự.
Bà nói:"Hoa Nhi à,con làm con dâu của bác không được vậy thôi làm con gái bác đi,bác thương con lắm chỉ tại thằng con trời đánh của bác có mắt như mù".
Cô thấy bà nói thế khẽ gật đầu đồng ý.
Ba mẹ cô kế bên cứ sụt sùi,cô ôm từng người một rồi chào tạm biệt mọi người.
Lúc bước lên máy bay cô còn mong lung chờ một người.Cô tự tát nhẹ vào mặt mình một cái rồi tự nghĩ:"Người ta bây giờ đang đám cưới linh đình với người con gái khác rồi Hoa Nhi à"
Sau đó cô bước lên ghé ngồi của mình từ từ khép mắt lại.
___________________________________________
Sau khi tiễn cô lên máy bay mẹ Lưu Hoành quay trở về hóng trò hay.Bà định bụng chắc giờ này cũng đã đến lúc rồi.
Bà ngồi chen vào đám đông kiếm cái ghế ngồi đại bà nở một nụ cười khinh bỉ hướng về phía hai người trên sân lễ rồi nói:"Dám ức hiếp Hoa Nhi của tôi sao?Không dễ"
Trên bục.
MC hỏi Ly Như có đồng ý lấy anh Lưu Hoành làm chồng và nguyện sẽ ở bên nhau đến răng long đầu bạc không?
Cô ta tươi cười gật đầu đồng ý.
Tới lượt MC hỏi anh:" Anh thì sao?anh có đồng ý lấy cô Ly Như đây làm vợ và nguyện suốt đời ở bên nhau đến răng long đầu bạc không?
Anh chưa kịp trả lời câu hỏi của MC.Màn hình trên sân khấu hiện lên những tấm ảnh LY Như đang thân mật cùng người đàn ông chạc tuổi ba anh.
Mọi người ở dưới thì xì xầm to nhỏ chỉ chỉ lên người Ly như.
Còn anh trên này thì sốc lắm.
Anh gắt giọng hỏi cô tại sao,tại sao lại đối xử với anh như vậy.
Cô ta quay sang vội giải thích:"không phải,không phải như anh nghĩ đâu,rồi chỉ xuống nói phía dưới bục lễ nói,là mấy người đó hại em"
Anh tức quá tát cô một bạt tai.
Cô ta trừng mắt nhìn anh.
"Anh dám đánh tôi,anh đừng hỏi tôi tại sao chẳng phải anh cũng như thế sao.Anh cũng để Hoa Nhi đợi anh 4 năm rồi trong lúc đó anh lại quen tôi đó thôi"
Cô ta cười phá lên.
Anh lại giáng xuống tiếp cho cô ta một bạt tay nữa hỏi:"Là tôi có lỗi với Hoa Nhi.Nhưng tôi đối xử với cô như vậy chưa đủ tốt hay sao?"
Cô ta tát lại anh rồi nói:"Tốt của anh là suốt ngày kiểm soát tôi hay sao?Đi đâu làm gì anh cũng hỏi,cũng quản".
Anh bần thần trước lời nói của cô.Hóa ra tất cả là điều tại anh sao.
Anh ôm đầu,nhớ lại Hoa Nhi đang ở sân bay.Anh quay xuống thấy mẹ anh Bà Mai đang nhìn hai người cười nhếch mép.
Anh bỏ mặc buổi đám cưới đang dang dở giựt mic của MC nói.Hôm nay xin lỗi mọi người đã đến đây góp vui.Nhưng mọi người cũng thấy rồi đó tôi sẽ không bao giờ đồng ý cưới một người mà phản bội tôi.
Anh nói rồi bỏ đi ra khỏi bữa tiệc.
Bà Mai thấy vậy nụ cười trên môi càng nở rộng ra,bà đứng dậy bước ra khỏi đó quay về nhà.
Anh chạy ra sân bay kiếm cô,vậy thì sao muộn rồi,máy bay đã cất cánh.Có không giữ mất thì lại đi tìm sao,trên đời làm gì có chuyện dễ như thế.
(^▽^)
(R bắt đầu ngược n9 nhe mn🤗)
Chúc các con dợ đọc vui dẻ,iu các con dợ dã man😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối Hận Kịp Không? Quay Về Tìm Em
قصص عامةLưu Hoành hứa với Mộc Hoa Nhi lớn lên sẽ cưới cô.Nhưng sau khi anh đi du học trở về,anh dẫn theo một cô gái khác và nói là bạn gái anh.Vậy anh có xứng đáng được tha thứ không?