Mấy bạn tưởng là hết rồi á ? No no, mình sẽ viết thêm một chap về chuyện đám cưới bla bla trước khi chuyển qua viết cái khác 👽 Cảm hứng chắc là có một chút từ Our beloved summer, nếu bạn cũng đu phim đấy thì mình cưới nhau nhé ?❤(Jk, mình cưới Jaki 014 rồi)
---------------------------------- ----------------------------------
"Khoan, khoan đã, stop !"
Ngay lúc Jaki đang ôm những người bạn của mình thì Joki bất ngờ xông vào hét lên làm Jaki phải quay đầu về phía anh trai mình.
"Hở ? Có chuyện gì thế anh trai ?"
"Anh không cần biết chuyện gì đang xảy ra, giữa 2 cô gái này em thích ai ?"
"Hả ?" Cậu "hả" với gương mặt chán chường trước câu hỏi đột ngột trong khi Joki nhìn cậu với khuôn mặt nghiêm túc.
"Ui Jaki, hãy mau nói đi em ! Truyền thuyết tương truyền rằng nếu như em thổ lộ trong buổi đám cưới thì em và người em yêu sẽ hạnh phúc mãi mãi." Rồi chẳng hiểu sao chị Maya cũng hào hứng lấy máy ảnh ra, còn giục cậu tỏ tình.
Không sợ mình chiếm spotlight sao ? Đang là đám cưới của chị đó chị Maya ! Sao chị lại giục em tỏ tình vậy ??
Cậu thắc mắc nhìn Maya, đồng thời lại xấu hổ vì phải nói trước bao nhiêu người. Layla nhận thấy điều đó liền lập tức lùi qua một bên, sẵn trêu cả hai người một tí:
"Ây da, chờ gì thế Jaki ? Mau ngỏ lời hẹn hò với người ta đi nè."
"Ơ, khoan đã, Layla...?" Jasmine thấy mọi ánh mắt đang dồn về mình thì lập tức đỏ mặt, bối rối nhìn quanh.
Phải rồi nhỉ ? Mình chưa thực sự mời cô ấy hẹn hò, mới chỉ dừng lại ở tỏ tình thôi. Quả nhiên mình phải ngỏ lời đàng hoàng, chỉ "Hãy ở bên nhau nhé ?" là chưa đủ.
"Thôi, được rồi..." Jaki dường như đã hạ quyết tâm, nhìn thẳng vào Jasmine, má cũng ửng hồng. Mọi người đều trông chờ trong khi Jasmine thì đang hoảng.
Ầm ầm
"Hả ? Gì vậy ? Động đất à ?"
"Nguy rồi, mau sơ tán mọi người ngay !"
Ngay lúc quan trọng đột nhiên lại xảy ra động đất, thế là vụ mời Jasmine hẹn hò tạm thời hoãn lại.
"Hà, tiếc quá. Tự nhiên lại có động đất mất cơ hội nghe Jaki tỉnh tò với Jasmine roài." Layla thở dài, nói một cách tiếc nuối.
"T-Thì từ từ !" Cậu mắng Layla một cái rồi quay qua với đội trưởng Jasmine. "Tôi sẽ nói lại cho đội trưởng nghe sau."
"Ơ, ơ, cậu nói rồi mà ?" Jasmine lúng túng, mặt đỏ bừng hỏi.
"Như vậy là khônng đủ, tôi vẫn chưa mở lời hẹn hò với cô mà. Với lại, sẵn tôi cũng muốn cho mọi người biết tình cảm dành cho cô."Jaki cũng ngượng ngudng quay đi chỗ khác, gãi gãi má.
"Ơ ?" Nghe thế Jasmine vừa thấy ngại đồng thời trong lòng cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Quả thật là người mình thích cũng thích mình là loại cảm giác tuyệt vời nhất. Cảm giác ngây ngất làm người ta như muốn tan chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông nhài trắng và viên ngọc xanh
FanfictionYe, đây là chuyện về JaJas, tại mình vã :") Có thể có luôn Issac x Layla Vì đều là crackship cả rồi nên mình mong mọi người sẽ tôn trọng và đừng đục thuyền. Btw là mình sẽ viết hết ở mọi vũ trụ vì vũ trụ nào Otp chẳng ngol ❤