...Nhà Bakugou nổi tiếng trong giới quý tộc về cả tài lẫn sắc của những người thuộc dòng dõi nhà đấy. Không chỉ thông minh, nhạy bén mà còn mang vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút đến mê hoặc lòng người. Qua biết bao nhiêu thế hệ, nhà Bakugou càng ngày càng phát triển và thịnh vượng. Đến đời hiện tại lại mang sự khác biệt khiến người người trong trấn phải bất ngờ.
Nhà Bakugou còn nổi tiếng về cả sự đối đãi của chủ nhân dành cho nô bộc trong nhà. Ấy vậy mà nhà Bakugou đời hiện tại lại có thằng con trai nối dõi hưởng trọn hết cái tánh nết của mẹ nó. Cậu chủ Bakugou Katsuki là người cực kỳ dễ tức giận, khó tính, bị khích một cái có thể anh ta sẽ đập tên đấy nhừ tử cũng nên. Nhưng anh cũng biết tiết chế cảm xúc của mình, chỉ hành động khi tình hình vượt giới hạn chứ chẳng lạm dụng quyền chức mà tra tấn kẻ yếu thế hơn mình.
Danh tiếng đồn xa, những tên địa chủ ở tiểu trấn xung quanh bắt đầu xu nịnh, bán cho họ chính con gái của mình vào nhà Bakugou để lấy tiếng thơm là có con gái làm dâu trong cái nhà quý tộc đấy. Dĩ nhiên cậu chủ nhà Bakugou không dễ dãi gì với cái lũ con gái của địa chủ ấy. Anh chẳng để mắt đến một ai, thứ duy nhất anh hướng đến là cố gắng đưa gia đình mình tiến đến vị thế gần với gia tộc của Shigaraki Tomura và lật đổ họ. Ngoài chủ ý đó ra anh chẳng quan tâm gì sất đến mấy thứ như quan hệ kết đôi, tranh giành cái đám con gái mang độc tính cách tham lam của lũ địa chủ béo núc ních ấy.
...
Hôm nay trời nắng khá đẹp..nhưng với anh thì cái nắng chói chang vào khắc ba khiến anh nóng điên đi được. Lẽ ra giờ này anh phải đến nội thành để quan sát cơ ngơi mà cha để anh quản lí. Nhưng mẹ cứ bắt ép anh đi mua về một vài tên nô lệ khác ngoài chợ buôn nô lệ về mà hầu hạ cho anh vài ngày tới khi hai ông bà có một chuyến đi xa vào nội thành. Càu nhàu khó chịu trước việc ông bà tự ý quyết định như thế nhưng anh vẫn rất nghe lời mà mang cả một túi đồng vàng cùng một vài thứ lặt vặt treo bên hông với túi đeo để đến chợ.
Với những tên con cưng của nhà quý tộc như Katsuki thì khi ra ngoài sẽ có vài tên vệ sĩ đi theo để bảo vệ. Vì việc con cưng của nhà quý tộc bị bắt cóc và bán cho bọn lái buôn từ xứ khác đến được bộn tiền ấy chứ chẳng chơi. Nhưng cái trấn đấy chẳng ai dám động vào nhà Bakugou đâu. Nhất là cậu quý tử nhà đấy. Lạng quạng lại ăn nguyên con dao vào họng chứ chẳng chơi. Vì vốn anh ta giỏi võ, lại rất thông minh và quyết đoán nên việc nhận ra sát ý từ những người xung quanh là chuyện quá đơn giản.
Chưa kể anh ta lại là quý tộc, nếu bắt cóc hay ám sát thất bại thì cũng mất mạng như chơi. Cha anh ta thì có thể dễ dàng tha cho, nhưng mẹ và anh ta thì không bao giờ. Mầm mống nguy hiểm thì cần phải loại bỏ ngay lập tức.
...
Đến dưới trấn, vẫn như bao ngày. Lũ con gái đàn đúm của những tên địa chủ luôn lởn vởn xung quanh đây để hòng gài anh chàng quý tộc nào đó để đổi đời. Chúng lởn vởn tiếp cận anh để gây sự chú ý, một trong số đó đã vô tình làm rơi túi thơm đựng miếng ngọc xanh lục mà anh luôn mang theo bên mình. Trước khi túi thơm rơi xuống anh đã kịp phản ứng và chụp lại ngay khi nó gần chạm đất. Càng không quên rút con dao găm ra chỉa thẳng vào con ả lẳng lơ ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh Răng Định Mệnh
Fanfiction"Giữa lúc sức cùng lực kiệt, từ phía bầu trời cao, anh đã đến... Hắn ta xuất hiện và cứu lấy tên nô lệ nhỏ khỏi vòng tay từ những kẻ biến thái, dâm loạn ngoài kia. Để mang lại cho em một địa vị, một danh phận, một cuộc sống mới...bởi vì tên nô lệ ma...