-" Rất cảm ơn vì đã đến dự buổi tuyển chọn cuối cùng đêm nay. Trên ngọn núi này có rất nhiều quỷ bị thợ săn bắt giữ. Chúng không thể rời khỏi đây"_Cô bé có mái tóc màu trắng nói , nhưng Fuyumi có thể chắc chắn đây không phải Kanata hay là Kuina , Kiriya. Vì...
-"Từ chân núi đến nửa sườn đèo , hoa tử đằng nở quanh năm đã làm thành bức tường xua đuổi loài quỷ"_ Cô bé còn lại , cũng có tóc màu trắng. Suy ra đây là Nichika và Hinaki - hai người con trưởng của Oyakata-sama. Cũng phải , thời điểm này thì để họ đảm nhận việc hướng dẫn cũng đúng , những người còn lại hình như vẫn chưa được 8 tuổi nữa.
-"Tuy nhiên , từ chỗ này trở lên chỉ còn quỷ không còn hoa nữa. Nếu có thể sống sót qua bảy ngày ở đây"_Hinaki
-"Thì mọi người đã vượt qua vòng tuyển chọn. Giờ thì , hãy để vòng tuyển chọn cuối cùng bắt đầu."_Nichika
-"Chúc các vị thượng lộ bình an."_Đồng thanh.
Nói rồi , toàn bộ những người ở đó đều lần lượt đi vào sâu trong ngọn núi. Fuyumi cũng không ngoại lệ. Cô cảnh giác cao độ với những thứ xung quanh , bởi quỷ rất giỏi ẩn nấp và với một con nhóc bé tí như bản thân, đương nhiên cái lũ khát máu kia sẽ vô cùng "ưu ái" mà trao cho cô những ánh nhìn "thân thương" rồi.
Từ bây giờ , thử thách 7 ngày 7 đêm sinh tồn trên núi Fujikasane!! Bắt đầu!!!
~Ngày đầu tiên~
Vì quá lười nên Fuu chọn cách chơi trốn tìm với mấy anh bạn oni này , lâu lâu vung vài phát cho đỡ ngứa tay. Trời gần sáng thì tìm một cái cây cao ơi là cao , ăn tạm mấy cái bánh bao mua với uống xíu nước mua trong shop hệ thống rồi ngủ ngon lành cành đào. Căng da bụng thì chùng da mắt mà ha~
-Ngày thứ hai-
Hôm nay siêng hơn hôm qua chút , nhận nhiệm vụ diệt 5 con quỷ từ cái màn hình xanh lè kia nên làm lẹ rồi lấy tiền mua đồ. Shirayuki Fuyumi này không có muốn nhịn đói đâu~ Lúc đến đây cô quên không có mang lương khô hay cơm nắm gì hết á , giờ đành nhờ cậy vào chiếc shop bé bé xinh xinh kia thôi.
-"Hơi thở của Băng Tuyết_Thế thứ Hai: Sương Băng"
Một cái xoay người uyển chuyển nhanh nhẹn , cái đầu số 5 đã rơi xuống đất. Tra xong thanh kiếm vào vỏ cũng vừa kịp lúc mặt trời lên , và bụng cô nhóc cũng vừa có biểu tình vì đói.
-" Trả nhiệm vụ xong thì được có 20 xu. Một cái bánh bao giá 5 xu , hai gói cơm nắm hết 10 xu , hai chai nước lọc thêm 5 nữa..."_ Tiếng lầm bầm khẽ khàng trong không khí , chẳng ai nghe , cũng chẳng ai để ý. May thật , nếu ai nghe thấy thì sẽ thắc mắc cô đang nói cái khỉ gì mất , vì Fuyumi đang nói... Tiếng Việt :)
-Ngày thứ ba-
Để tránh không bị lạc , cô đã đánh dấu lên những nơi mình đi qua theo thứ tự bảng chữ cái tiếng Việt. Và giờ thì chiếc người mặt đơ nào đó đã khắc tới chữ K , nhưng giờ lại đang đứng ở cái cây có in chữ B...
Rồi tránh không bị lạc dữ chưa?
Fuyumi nhớ là đã diệt sạch lũ quỷ trong khu vực này ngày hôm qua rồi mà , thế mấy cái con dị hợm xấu đau xấu đớn này ở đâu chui ra đây?! Tụi nó di chuyển nhanh đến vậy à?
-"Haiz... Đi lạc trong rừng là chuyện bình thường mà , mình đâu phải nhân vật chính đâu. Mình chỉ quay lại chỗ ngủ êm nhất thôi , đường đường là đệ tử chân truyền của Furuwa-mama thì làm sao mà mù đường được chứ , mình đang cố tình thôi..."-Tự thôi miên-ing.
Au:...
-Ngày thứ tư ( Từ giờ là theo góc nhìn của Fuu-chan)-
Tôi cố gắng đi lần theo dấu vết trên mấy cái thân cây. Dọc đường tuy có khá nhiều quỷ chặn đường nhưng mọi chuyện cũng có thể gọi là ổn. Nhưng tôi có thấy cái con xanh lè xanh lét có mấy cái tay tởm tởm , mới đầu tính xiên luôn nhưng nhìn kĩ lại mới nhớ tới đất diễn của nó. Thôi , vì ngươi có ý nghĩa khá lớn với thằng main nên ta tha đấy , chứ ta không nói là ta không chắc sẽ ăn lại đâu!!
[ Kích hoạt kĩ năng cấp A: Thần tốc]
Thôi chuồn cho lành vậy '>')
-'Rén vcl!!'
-Ngày thứ sáuu-
-" (...) Vậy là ta bằng tuổi với Hà Trụ... À mà khoan! Ta năm nay là 12 tuổi- Vậy là Tokitou thành Trụ được một năm rồi á hả!!!???"
[Than cái giề? Ai kêu bà tập lâu quá chi?]
"..."_ Fuyumi chính thức câm nín , nó nói có sai đâu. Tại bản thân lười vãi cả ra nên mới trễ thế này ấy chứ , cãi làm sao bây giờ được.
[Cẩn thận xíu đi má , có anh bạn nào đó đang nhìn bạn đầy "trìu mến" kìa]
Nhất thức : Đông Trảm
Này thì cắn lén bà mày à , còn non lắm em :)
Xem nào , chân mình bây giờ có khá nhiều vết xướt rồi , còn tay trái thì bong gân . Lực yếu đi một chút , người thì kiệt sức. Mong là mình sẽ trụ nổi qua ngày mai...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mong là vậy... Mình có linh cảm không lành cho lắm...
[Năng lực thiên phú : Dự Đoán.
Có thể dự báo trước tương lai gần. Tỉ lệ chính xác:80%
Tình trạng: Đang bật]
-" Hệ thống chettiet!!! Sao ngươi cứ làm bà đây hoang mang hơn vậy hả!?"
[Thích ;)]
Thứ máy móc chế-
*Bipp*
(Bạn trẻ Fuyumi đã bị cấm chat :) )
_______
Giờ này có ai onl khum dợ :3?
Funfact: Fuyumi chưa bao giờ xuống thị trấn. Bởi , bé nó rất LƯỜI!!! Vâng , bạn không nghe nhầm đâu. Dù cho có thể chạy bộ liên tục 2 tiếng đồng hồ nhưng cô nhóc lại không thích việc phải đi đi lại lại trên mấy con phố. Con này toàn chạy nhảy trên mấy cái cành cây và nóc nhà sẽ không bao giờ là ngoại lệ đâu. Ngược lại , Fuu rất thích gấp giấy origami vì nó là vật phẩm có thể đổi lấy tiền trong shop hệ thống (ノ¥ヮ¥)ノ*.✧
Hm... Có lẽ cuối tuần sau sẽ có chương mới... Cũng có thể là giữa tuần nếu mị siêng hơn chút ;)Đã hoàn thành: 1/12/2023
Đã đăng : 3/12/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KnY] Đông Ca - Thập Chi Đại Trụ
FanficCẩm Tú , một con người bình thường , có một cuộc sống bình thường. Bỗng một ngày , cô vô tình ngã từ trên tầng thượng của tòa chung cư , chết ngay tại chỗ. Tưởng như đã hết , nhưng không... Tú đã chuyển sinh , lại còn ngay bộ truyện mà nó thích nữa...