"Mệnh ta , ta định
Mạng ta , ta quyết
Có sống hay chết không đến lượt các ngươi
Gặp thần ta giết thần
Gặp quỷ ta giết quỷ
Ai cản ta đều giết!"°
Ở một nơi phồn hoa đầy ắp những tiếng người qua lại hoà lẫn cùng tiếng cười của trẻ con và đầy xe cộ như đô thị Tokyo lại mang một góc khuất đầy u tối và tàn nhẫn , một nơi đầy mùi tanh tưởi của máu mùi thối của xác thịt phân hủy mùi súng đạn nồng nặc hay mùi khói thuốc lá đầy khó chịu.
Nơi được cho là góc khuất của những kẻ tội phạm két tiếng , nơi mà những kẻ máu lạnh ra tay tàn nhẫn với sinh linh. Cũng là nơi mà hàng ngày có hàng trăm đứa trẻ được mua bán và giết , tiếng la thét thất thanh tiếng khóc la van xin tiếng súng đạn đùng đoàng vang dội cả một bầu trời đêm.
Cũng không nghĩ là một nơi như vậy lại là nơi những cô gái bán hoa tới lui để bán đi con mình hay là phá bỏ đi bào thai chưa đuợc tượng hình hoặc đã thành hình , những điều được cho là vô nhân tính vô đạo đức nơi đây có đủ không có gì mà bọn này không dám làm.
Cũng vì vậy nơi đây chứa đầy tà niệm oán khí cực nặng làm cho những tên chú linh cấp thấp kéo tới một ngày càng nhiều , tuy không ảnh hưởng mấy đến cuộc sống ở khu vực đó nhưng nó lại ảnh hưởng đến những mạng sống vô tội ở trong đấy. Chú linh cũng tầm cấp 4 hoặc 3 không quá mạnh để ảnh hưởng đến những đứa trẻ nhưng để một ngày càng dài lâu không chỉ mạng người ở đây mà còn là xung quanh khu vực này.
Oán linh hay chú linh sinh ra dựa trên những suy nghĩ tiêu cực của con người và chúng tồn tại nhờ điều đó , những nơi như trường học , bệnh viện , nghĩa trang chính là nơi mà chúng sinh sống và tụ tập. Tuy nhiên đám Thượng Tầng kia chẳng có một chút động thái gì là cứu nhân độ thế , đám Thượng Tầng ấy chỉ sợ cái ghế mình ngồi bị lung lay chứ chẳng có gì là yêu thương con người. Chúng thẳng tay giết ai được cho là có khả năng làm chúng mất đi địa vị vị trí mà chúng đang có , một con người đang có một cuộc đời một cuộc sống bình thường lại bị bọn chúng phá hoại.
Cái gì mà đáng chết? Cái gì mà không được sống? Cái gì mà cứu nhân độ thế? Vốn dĩ nó chẳng có tồn tại được nổi hai chữ công bằng thì đâu ra những điều thô thiển đấy nó tồn tại. Vốn dĩ bọn chúng chẳng coi những người không có khả năng thấy được Chú linh chỉ là những con người tầm thường và không có khả năng chống lại bọn chúng và cần đám Thượng Tầng bọn chúng.
Điều nực cười là khi cái tên Gojo Satoru ấy được sinh ra thì đám chó má Thượng Tầng đó lại chẳng dám động đến một cọng lông chân của gã , cứ mỗi lần hó hé muốn nói gì động đến cái thần kinh bất ổn đó lại bị tên đó ham he đủ kiểu thiếu điều muốn đội tên thần kinh lên bàn thờ mà vái lạy.
Ngoài cái tên thần kinh bất ổn đó thì còn một tên điên chẳng kém cạnh gì , đắc chí đắc thắng nghĩ mình sẽ giết được tên thần kinh kia Toji Zen'in hay là Toji Fushiguro. Đánh đùng đùng cho đã rốt cuộc lại tự mình hại mình , chết đi bỏ lại hai đứa con đúng là ngu hết đường nói.
Đúng với câu:
"Mệnh ta , ta định
Mạng ta , ta quyết
Có sống có chết cũng chưa đến lượt ngươi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujustu Kaisen ĐN] Bonbons D'amour Brisé
FanfictionTitle: Bonbons D'amour Brisé Another name: Viên Kẹo Đắng Tình Tan Author: Niên Y (Yu) Start: 31123 Finished: ★Summary [Mệnh ta , ta định! Mạng ta , ta quyết! Có sống ha...