Link gốc:
https://qianxiazhishanglight932.lofter.com/post/1f3522bc_2ba94208a?incantation=rzSC9ga9O6ykXem ảnh thể - Vô cùng nghiêm chỉnh lịch sử bục giảng.
Chương 1
Xem phim thể / ngụy lịch sử thể
Yến gia chuẩn bị lưu vong tuyến thời gian
Quan ngàn năm sau lịch sử bục giảng cuồng xuy nhân vật chính đoàn có không có tư thiết lập tràn đầy cầu vồng cái rắm, dù sao lịch sử là cái mặc người ăn mặc tiểu cô nương.
Nội dung chính tuyến theo phim truyền hình, sẽ xen lẫn tiểu thuyết cùng tư thiết lập kịch bản
—————————————————————————
Triều hội
"Gần đây, trên kinh thành không thiên lộ ra dị tượng, mảng lớn đám mây kết thành mây màn che khuất bầu trời, Khâm Thiên giám nhưng có đo lường tính toán ra cái gì" Hoàng đế lời còn chưa dứt, liền có một thanh âm vang lên, dường như từ không trung bay tới.
【 Các vị người xem các bằng hữu mọi người tốt, hoan nghênh xem lịch sử quan xem xét phòng — Bên cạnh ngươi lịch sử cuộc hội đàm. Hôm nay chúng ta muốn bắt đầu vì đại gia giảng thuật là cách nay ngàn năm trước đây Đại Càn triều đại. Đặc biệt mời quốc gia lịch sử viện nghiên cứu viện trưởng, TH đại học hệ lịch sử giáo thụ hai vị trọng lượng cấp khách quý vì mọi người tinh tế nói tới. Đồng thời còn mang đến quốc gia lịch sử viện nghiên cứu kỹ thuật mới nhất — Toàn tức hình ảnh khôi phục lịch sử, để đại gia có thể trực tiếp quan sát đến Đại Càn những năm kia chân chính phát sinh lịch sử.】
Tiểu thái giám vội vã tiến điện bẩm báo"Bệ hạ, bên ngoài mây trên trời màn đột nhiên xuất hiện mấy người, còn phát ra âm thanh"
Trên long ỷ Thẩm Lang sắc mặt ngưng trọng "Các vị ái khanh có muốn cùng trẫm ra điện nhìn qua" Nói, liền dẫn đầu đi ra ngoài trước. Đại thần đều theo sát ở phía sau. Chỉ thấy cái kia mây màn bên trên xuất hiện ba nam nhân ngồi vây quanh tựa như đang tán gẫu hình ảnh, bao phủ toàn bộ kinh thành, trong kinh người không cách nào ra ngoài, bên ngoài người không cách nào đi vào, chỉ có thể nhìn thấy kinh thành bị một đám mây sương mù quay chung quanh. Bách tính nhao nhao hướng cái này mây màn quỳ xuống lễ bái, hô to thần tích.
"Cái này mây màn nói là ngàn năm trước đây Đại Càn, chẳng lẽ là hậu thế tại nói bây giờ chúng ta thời đại này"
"Như thế dị tượng, hẳn là thượng thiên có chỗ cảnh cáo a, bệ hạ!"
Đám đại thần ngươi một lời ta một lời nhiễu Thẩm Lang càng thêm tâm phiền "Tạ khanh đối với cái này vật có gì kiến giải."
"Người đọc sách không nói chuyện yêu ma quỷ quái, nhưng vật này tạm thời còn chưa có nguy hại gì, không ngại tạm thời nhìn qua" Tạ Nguy trên mặt bình thản như nước, nhưng mà ấn ấn nắm chặt nắm đấm nghĩ thầm hy vọng không cần phát sinh biến cố gì mới tốt
Lúc này, trong hậu cung, Thái hậu cùng chúng phi tần, trưởng công chúa cùng thư đồng nhóm đều bởi vì hôm nay hàng dị tượng đi tới bên ngoài đại điện quảng trường cùng một chỗ quan sát mây màn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Phim Ảnh
FanficQT đồng nhân (đa số là xem ảnh thể) của các bộ phim truyền hình điện ảnh xứ Trung, Hàn,.... Thích đọc thể loại này mà thấy ít ai đăng về mấy phim nên tui tự ra tay =))))) Truyện nào hoàn thì sẽ có dấu ✔, drop thì đánh dấu ✘, truyện nhiều phần thì sẽ...