"prologue"

97 0 0
                                    

prologue : prologue

~~~

"ughh shit, suck it baby" gigil na utos ko habang pinipigilang lumabas ang katas ko.

She sucked my huge dick, napatingala ako sa sarap. I moaned, napaungol ako sa sarap ng paglabas ng katas ko sa loob ng bibig ni Kina.

tinignan ko ito, punong puno ng katas ang labi nito. tumingin rin ito sakin habang ang alaga ko ay nasa bibig niya.

"like it, Primo" nang-aakit ang tono nito.

I nodded and smirked, pinagpatuloy nito ang pagsubo ng alaga ko at dinilaan ang mga katas na nasa gilid gilid ng alaga ko.

"such a good sucker, Kina" sabi ko at nginitian siya ng napakalibog kong ngiti.

hinawakan ko ang buhok nito na parang tatalian at idiniin ang pagkakasubo niya sa alaga ko, deep throat suck ba.

- - -

"how's the company son" magarang tanong ni Dad.

"it's fine Dad" maikli kong sagot at kinuha ang baso na may tequila sa gilid.

sumimsim ako sa tequila na hawak ko.

"enjoying your girls there" napaubo ako sa sinabi ni Dad.

"girls? what do you mean"

"just don't deny it son, I hate liars" sabi nito at umupo sa upuan niya.

magsasalita na sana ako ng pumasok ang assistant ni Dad. may ibinulung ang assistant niya sakanya.

"okay I need to attend my meeting son, be good" sabi nito at umalis na kasama ang assistant niya.

aghhh kainis, paano niya nalaman? pero actually I like dad's assistant. sexy, healthy ass and y'know, and her boobs aghhh shit, my dick get so hard immediately.

- - -

"shhh, di to malalaman ni dad" sabi ko kay Ani.

nasa sasakyan kami ngayon, sa sasakyan ko.

si Ani pala is yung assistant ni Dad, yea i know, I'm just so handsome that much.

"mahuhuli tayu ng dad mo Primo" she hissed.

"hinaan mo lang ungol mo" sabi ko rito at nginitian siya.

haysss, maghuhubad naman pala ih, pa humble pa. naghubad na nga ito at binukaka ang dalawang hita niya. napakatambok ng butterfly niya.

I unzipped my slack and idinampi dampi ang alaga sa butterfly niya.

"ready, I'm entering it" sabi ko at tumango lang ito.

ipinasok ko ang alaga sa butterfly niya, kitang kita ko sa mukha niya ang sakit at hapdi nang pagkakapasok ko.

binilisan ko ang pagbayo, napapaluha na ito sa sakit. haysss kasalanan ko bang malaki yung alaga ko.

"ughh so tight Ani" sabi ko rito.

she bites her lower lips.

"more f-faster uhmm uhm" nasarapan niyang utos.

"oka- ih dad!!" nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto ng sasakyan.

nahuli kami, agh buysit!

- - -

nagalit si dad sakin. nadamay pa si Ani, dad fired her, poor Ani. masarap pa naman siya.

kaya nandito ako sa bahay ng tita Cori ko, dito sa isang Probinsya. sht this place is suck and dirty.

maliit lang ang bahay nila at puro kawayan pa. at yung cr hiwalay sa bahay nila.

pero okay lang din naman may mga babae naman dto.

"oh saan ka na naman galing Primo" sermon ang bungad galing kay tita Cori.

"sa labas lan- ouch" ansakit pinalo ba naman ako ng kahoy.

"dapat maaga kang umuuwi, alam ko pa naman ang mga pinaggagagawa mo sa inyu Primo"

"tita I'm not a kid, I'm 19, mag 20 nako, my own company na nga ak-"

"own company? ha? or your dad's company, haysss mag isip ka ng maay--" pagputol nito sa sasabihin ko at naputol din ang sasabihin niya ng may kumatok sa pinto.

binigyan ako nito ng masamang tingin at pumunta sa pinto para pagbuksan ang kumatok.

"Ayila, kumusta?" rinig kong sabi ni tita Cori sa may pintuan, at pansin ko rin ang pagiba ng kanyang mood.

diko na ito pinansin at nagtungo na sa kwarto ko, kwartong napakapangit aghhh, walang ka lambot lambot yung unan at kumot, yung higaan pa kawayan, aystt.

•| ~~~ |•

hi readers love you all. thanks for reading, reading and vote.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 07 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She Just Fucking Changed MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon