5. Thủ tục 2: Cảnh tượng bổ sung: WC (Chi chú: Nguy hiểm cao)

536 35 0
                                    

Như Phương Châu Châu cùng Lam Kiều Ân nói, nàng coi như lại oán hận, đối mặt những người có tiền này, cho dù Phó Nam Tuyên bồi thêm chính mình tất cả, đối với bọn họ đều khó mà tạo thành quá to lớn thương tổn. Lại nàng có năng lực trước, đều không có cách nào cùng những này người đối kháng.

Thậm chí nếu như nàng muốn ở trong trường học, làm hết sức vững vàng đọc xong sách, yên tĩnh thi lên đại học thoát ly. Nàng còn nhất định phải nhân lúc hiện tại Thích Miên như cái người bình thường thời điểm thử lấy lòng nàng. Lấy lòng cái này năm, sáu cái cuối tuần trước mới đưa nàng tỏa tại WC, xé nàng bài tập, nàng cực đoan căm ghét người.

Này trường học phần lớn người đều sợ Thích Miên, chỉ cần có thể tạo nên các nàng giao tình được, liền có thể giảm giảm rất nhiều nhằm vào Phó Nam Tuyên tình huống.

Cắn chiếc đũa, trường lông mi chiếu vào sau giờ Ngọ dưới ánh mặt trời, rải xuống nhiệt độ nhưng chiếu không tiến vào nàng đáy mắt.

Nếu hiện tại nàng thật giống tại bồi thường nàng, như vậy vì bồi thường, dựa theo nàng cần thiết phương thức mặc nàng lợi dụng cũng có thể chứ?

Thích Miên. Phó Nam Tuyên ở trong lòng lạnh nhạt đọc thầm.

Vai nữ chính mỗi ngày kiên trì đưa cơm, đưa mọi người đều biết, đại gia đều đồn đại Thích Miên quả nhiên an phận không được quá lâu, trực tiếp bắt nạt Phó Nam Tuyên cưỡng bức khi nàng người hầu.

Thích Miên vẫn là ngẫu nhiên trải qua nào đó tầng lầu nghe thấy học sinh nói tiếp bát quái, mới biết mình trở thành phản phái boss. . . . Chẳng trách gần nhất Lam Kiều Ân cũng không dám tới tìm nàng.

Sự tình lấy nàng thiết tưởng tình huống trung khó khăn nhất phương thức hoạt động, vốn định rũ sạch cùng vai nữ chính quan hệ, từ trường học trung khiến người chú ý nhất người điên tư cách lui ra trở thành biên giới người. Kết quả hiện tại phản mà ngồi vững nàng rất xấu.

Nhưng là nàng biết đối với Phó Nam Tuyên là loại khác loại bảo vệ. Những người khác hiểu được Thích Miên đang bắt nạt nàng, thì sẽ không lựa chọn vào lúc này đối với Phó Nam Tuyên làm những gì. Bởi vì Thích Miên đáng ghét nhất" thứ thuộc về nàng" nhiễm của người khác mùi vị.

Còn không phải Alpha cũng đã nhiễm phải Alpha thói quen.

Thích Miên tự giận mình nghĩ: Đúng, ta rất xấu. Ta như thế xấu, không cần tập hợp tới a.

Mệt mỏi tan học xuống lầu, trải qua nữ sinh WC thì, bỗng nhiên nghe thấy bên trong truyền đến đứt quãng gõ cửa thanh. Bước tiến từ từ chậm dưới, quay đầu đi vào nhà vệ sinh nữ. Bên trong chỉ có một gian là đóng lại, tỏa bị dùng cường lực giao dính.

Thích Miên nghĩ thầm chính mình thật đúng là người tốt a, nàng nhìn chằm chằm tỏa, gõ cửa đối với bên trong người nói: "Ổ khóa này bị dính lên, ngươi sau đó, ta tìm lão sư gọi bảo an."

Bên trong người nghe thấy tiếng gõ cửa thì liền dừng lại gõ cửa bản làm việc, đợi được Thích Miên nói chuyện sau, nàng trái lại yên lặng.

"Ngươi nghe thấy sao?" Thích Miên còn đang đọc diễn văn an ủi đối phương, nắm điện thoại di động đưa tin tức cho lão sư báo cho nàng lầu ba năm nhất dựa vào để nhà vệ sinh nữ có người bị khóa lại, khoá lên có giao. Mời nàng tìm bảo an mang công cụ đến. Thu đến lão sư trả lời sau, nàng mới thu hồi di động. Sau đó chú ý tới bên trong người không có lên tiếng.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ