Bên trong phòng rèm cửa sổ dùng dày nhất che quang bố, ngoài phòng tia sáng nửa điểm đều thấu không tiến vào. Bình thường quy luật làm việc và nghỉ ngơi triệt để mất hiệu lực. Buồn ngủ chầm chậm biến mất, ý thức từ từ thu hồi, trên da thịt dị dạng tiếp xúc làm cho Phó Nam Tuyên đột nhiên mở mắt ra, nhìn thấy Thích Miên chếch nhan con ngươi co rụt lại, phản xạ tính đẩy ra nàng, sau đó khiếp sợ phát hiện các nàng đều không mặc quần áo.
"Thích Miên." Phó Nam Tuyên cho rằng đối phương làm cái gì, mãnh liệt căm ghét cảm tự đáy lòng bốc lên, lòng tràn đầy cho rằng đối phương trang hồi lâu lương thiện, đều là này làm nền, mà chính mình nhưng ngu xuẩn bước vào cạm bẫy.
Nàng đã quản không lên sẽ phải chịu cái gì trừng phạt, kích động đưa tay muốn bóp chết Thích Miên. Chỉ là làm tay nắm chặt tinh tế cái cổ, ánh mắt chạm tới trắng nõn vai sưng đỏ che kín dấu răng, Phó Nam Tuyên trong đầu đột nhiên né qua mấy cái đoạn ngắn.
Nàng chủ động đi vào Thích Miên gian phòng, ôm người lại hôn lại cắn, hai chân quấn quýt ma sát ra không ít nóng bỏng thiếu nữ nước. Nàng theo bản năng nhìn xuống dưới, đùi phải còn bị kẹp ở Thích Miên hai chân trung gian chống đỡ tại bắp đùi xử. Phó Nam Tuyên kinh hoảng thu tầm mắt lại, nhưng vừa nãy cái kia một chút hầu như đem tư mật vị trí đều xem hết.
"A. . ." Thích Miên khó chịu vươn mình, giẫy giụa mở ra mắt sau, cùng Phó Nam Tuyên đối diện.". . . Đây là cái gì ác mộng?" Còn chưa tỉnh ngủ người lẩm bẩm nói, trừng mắt nhìn, phát hiện trước mắt vẫn là cùng cá nhân. Hơn nữa không mặc quần áo, nàng cũng không mặc quần áo.
Thích Miên giơ tay che khuất mặt, bình tĩnh mấy giây sau nói: "Ngươi trước tiên mặc quần áo có thể không?"
Phó Nam Tuyên được nàng trấn định ảnh hưởng, không có như vậy hoang mang. Nhìn nàng một cái, tại ngổn ngang trên sàn nhà tìm tới chính mình áo ngủ nhặt lên sau, trở lại phòng khách.
Nghe thấy cửa bị mở ra lại đóng lại âm thanh sau, Thích Miên yên lặng mà mắng ra tháng này câu thứ nhất thô tục.
"Liệt ra thủ tục trên ghi rõ muốn bên người mang theo thuốc ức chế, bình thường đến trường ta đều dẫn theo, kết quả hay là dùng không tới. Thật không hổ là thịt văn." Thích Miên đã không có nửa điểm tính khí. Muốn từ bản thân viết thủ tục, từ điều thứ nhất đến điều thứ tư, không có một cái tuân thủ.
Cùng vai nữ chính quan hệ từ bị căm ghét ngồi cùng bàn, biến thành không mặc quần áo ôm một đêm lúng túng trạng thái. Hiện tại duy nhất có thể vui mừng chính là không có mất đi lý trí làm được bước cuối cùng.
Tẩy chải kỹ ngồi vào trước bàn ăn đã qua một canh giờ.
Thích Miên mặt không hề cảm xúc nhìn chằm chằm bình hoa một hồi lâu, rốt cục mở miệng: "Ngươi đói bụng sao? Muốn ăn điểm tâm. . . Vẫn là bữa trưa?" Phiêu một chút đồng hồ, đã hơn một giờ chiều.
Đứng ngồi không yên Phó Nam Tuyên nghe được nàng hỏi có muốn ăn hay không cơm, tâm tình trái lại bình tĩnh, thẳng thắn xin lỗi, "Ta rất xin lỗi, tối hôm qua ta không nghĩ tới sẽ mộng du chạy vào phòng ngươi, còn tính. . . Quấy rầy ngươi." Giảng đến cuối cùng từ ngữ thì, nàng vẫn có chút lúng túng, "Cảm ơn ngươi chăm sóc, chờ ta trở về ký túc xá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Ficción GeneralLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...